TPHCM: Ô tô cháy nổ, người phụ nữ bị bỏng nặng

Một tiếng nổ phát ra trong ô tô đang dừng đậu, khi kiểm tra thì người dân phát hiện một phụ nữ đang bên trong xe và bị bỏng nặng. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu sau đó.

Ngày 14/5, Công an quận 12 cho biết đang điều tra làm rõ vụ ô tô phát nổ trên đường TX25 (phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM) làm một người phụ nữ bị bỏng.

Theo đó, vào cuối giờ chiều hôm qua (13/5), người dân bất ngờ nghe tiếng nổ lớn tại chiếc ô tô đang dừng đậu trên đường TX25. Khi kiểm tra, người dân phát hiện kính chắn gió ô tô bị vỡ, một phụ nữ bên trong xe nên nhanh chóng phá cửa giải cứu ra ngoài và đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị bỏng.

Nạn nhân được xác định là chị H. (45 tuổi, tạm trú quận 12). Chị H. thuê nhà, sống cùng một người đàn ông chừng 1 năm nay.

TPHCM: Ô tô cháy nổ, người phụ nữ bị bỏng nặng-1

Nơi xảy ra sự việc

Thời gian gần đây, cả hai nảy sinh một số mâu thuẫn. Hôm xảy ra vụ việc, chị H. đã có nhắn tin cho người thân nói về việc muốn kết thúc cuộc sống. Tại hiện trường công an cũng phát hiện bên trong xe một can chứa xăng, bật lửa…

Theo người dân, thường ngày người này hay lái ô tô đến đây đậu.

Sau vụ việc, Công an quận 12 đến khám nghiệm hiện trường, phát hiện vật thể nghi là vật liệu nổ nên phối hợp với Trung đoàn Cảnh sát cơ động dùng xe xử lý bom mìn đến xử lý xong hiện trường.

Theo Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/tphcm-o-to-chay-no-nguoi-phu-nu-bi-bong-nang-20230514123538442.htm

bỏng nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.