Tròn 1 tháng mất tích cũng là sinh nhật của Hải Như: Xót xa cảnh chị gái song sinh mang bánh kem ra bờ sông

'Với tôi, sinh nhật năm nay không còn ý nghĩa gì nữa, bởi bên cạnh tôi không còn em gái song sinh Lương Hải Như...' - chị Lương Quỳnh Như bật khóc chia sẻ.

Hôm nay (14/8), tròn 1 tháng kể từ ngày Lương Hải Như (sinh năm 1999) mất tích bí ẩn, gia đình vẫn triển khai tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Đặc biệt, hôm nay cũng là ngày sinh nhật tròn 23 tuổi của Hải Như.

Tròn 1 tháng mất tích cũng là sinh nhật của Hải Như: Xót xa cảnh chị gái song sinh mang bánh kem ra bờ sông-1

Sinh nhật 23 tuổi cũng tròn 1 tháng Hải Như mất tích bí ẩn - Ảnh: Gia đình cung cấp

Chị Lương Quỳnh Như - chị gái song sinh với Lương Hải Như bật khóc khi nhắc đến em gái: 'Mọi năm hai chị em tôi đều đón sinh nhật cùng nhau, đi mua bánh kem cùng nhau, nấu ăn cùng nhau rồi quây quần bên gia đình, nhận quà và lời chúc của mọi người. Những khoảnh khắc ấy tôi vẫn lưu giữ trong điện thoại.

Năm nay, sinh nhật không còn ý nghĩa gì nữa khi không còn em, không biết em đang ở đâu...'.

Sinh nhật năm nay không sum vầy, không tiếng nói cười, chỉ còn đó khoảng không gian trầm buồn, nơi mà Quỳnh Như nhẹ nhàng đặt chiếc bánh kem cạnh bờ sông ở cầu Cù Sơn... Trong thâm tâm, chị Quỳnh Như và gia đình chỉ mong tìm thấy Hải Như, dù người còn hay mất.

Từ thời điểm gia đình đăng tải thông báo Hải Như mất tích, đã có rất nhiều người xa lạ giúp sức tìm kiếm. Dù vậy, 1 tháng đã trôi qua, vẫn chưa có tung tích của Hải Như.

'Gia đình tôi sẽ không bỏ cuộc, không để em một mình. Nghĩ em đang cô độc, sợ hãi ở nơi nào đó mà tôi xót xa, lòng đau thắt lại. Tôi chỉ ước thời gian quay trở lại để có thể khuyên em tôi từ chối buổi gặp gỡ ấy...' - chị Quỳnh Như nói trong tiếng nấc nghẹn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/tron-1-thang-mat-tich-cung-la-sinh-nhat-cua-hai-nhu-chi-gai-song-sinh-mang-banh-kem-ra-bo-song-chi-mong-tim-thay-em-av3114144.html

mất tích bí ẩn

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.