Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn ở Gia Lai: Tạm giữ hình sự một nam thanh niên

Công an tạm giữ hình sự một nam thanh niên liên quan đến vụ việc nữ sinh 16 tuổi ở huyện Ia Grai (tỉnh Gia Lai) mất tích bí ẩn sau khi đi học.

Ngày 26/2, trả lời VTC News, một lãnh đạo Công an huyện Ia Grai xác nhận đơn vị đã tạm giữ hình sự đối với Trần Ngọc H. (20 tuổi, ngụ huyện Ia Grai) để điều tra về hành vi giao cấu với người chưa thành niên.

H. là nam thanh niên liên quan đến vụ nữ sinh V.T.M.L. (16 tuổi, lớp 10 Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng) mất liên lạc vừa được tìm thấy vào hôm nay 26/2.

Theo thông tin ban đầu của Công an huyện Ia Grai, em L. và H. có quan hệ tình cảm với nhau.

Vụ nữ sinh 16 tuổi mất tích bí ẩn ở Gia Lai: Tạm giữ hình sự một nam thanh niên-1
Em V.T.M.L đã được tìm thấy vào trưa nay 26/2.

Trước đó, 12h thứ 7 (tức ngày 24/2), V.T.M.L. đi học bằng xe máy. Đến 16h cùng ngày, cô giáo chủ nhiệm gọi điện thông báo cho gia đình về việc L. vắng học.

Đến tối không thấy L. về nên gia đình ông Vũ Văn Nguyên (ngụ xã Ia Tô, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) đã gọi hỏi bạn bè, người thân nhưng không ai biết L. ở đâu. Lo lắng cho sự an nguy của con, chiều 25/2, gia đình đã trình báo sự việc với Công an xã Ia Tô, nhờ vào cuộc tìm kiếm.

Đến trưa nay 26/2, ông Nguyên cho biết đã tìm thấy con gái trong phòng trọ của một người bạn trên địa bàn thị trấn Ia Kha (huyện Ia Grai). Thời điểm này, cháu L. không có dấu hiệu bị thương tích nhưng tinh thần rất hoảng loạn.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Sự việc nữ sinh "mất tích" mới đây cũng đã xảy ra ở TP.HCM. Cụ thể, ngày 26/1, bà N.A.L. (40 tuổi, ngụ xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) đến công an địa phương trình báo về việc con gái tên Trần Kim Ngọc (16 tuổi), học sinh trường THPT An Nhơn Tây đi học nhưng không về nhà.

Bà L. cho biết, ngày 24/1, người nhà chở Ngọc đi học thêm tại trung tâm ở huyện Củ Chi. Hơn 17h cùng ngày, gia đình đến đón không thấy Ngọc đâu và mất liên lạc.

Đến ngày 1/2, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã tìm thấy nữ sinh này.

Theo công an, sau khi báo đài đăng tải thông tin nữ sinh 16 tuổi, học lớp 10, tên Trần Kim Ngọc mất tích, người dân phát hiện có cô gái đi lang thang trên đường ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.

Người dân đến kiểm tra và phát hiện đây chính là cô gái đang được gia đình tìm kiếm nên giữ lại và trình báo công an.

Công an huyện Củ Chi đã đến nhận Ngọc và bàn giao cho gia đình. Nữ sinh này cho biết do buồn chuyện học hành nên bỏ nhà "đi bụi" hơn 10 ngày.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/vu-nu-sinh-16-tuoi-mat-tich-bi-an-o-gia-lai-tam-giu-hinh-su-mot-nam-thanh-nien-20240226210939483.chn

mất tích bí ẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.