Clip du khách “treo lơ lửng” khi chơi trò cảm giác mạnh khiến nhiều người hoảng hốt, Công viên Đầm Sen nói gì?

Đoạn video ghi lại hình ảnh các du khách khi tham gia trò chơi cảm giác mạnh tại Công viên Văn hoá Đầm Sen thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội không ngừng chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi cảm giác mạnh tại Công viên Văn hoá Đầm Sen vào sáng ngày 25/2. Trong đoạn video dài hơn 30 giây, có thể thấy máy chơi không hề chuyển động và nhiều du khách đang chơi ở trạng thái lơ lửng.

Clip ghi lại hình ảnh về trò chơi cảm giác mạnh tại Công viên Văn hoá Đầm Sen (Nguồn:MXH)

Dưới các bài đăng, không ít bình luận đồn đoán nguyên nhân của sự việc. Nhiều người cho rằng đây là do sự cố cúp điện tại công viên.

Tuy nhiên, vào ngày 26/2, trên fanpage chính thức của mình, Công viên Văn hoá Đầm Sen đã chính thức lên tiếng về vụ việc này. Phía công viên cho biết, đây hoàn toàn không phải sự cố mà chỉ là một phần của trò chơi để chuyển sang chế độ khác.

Cụ thể bài đăng như sau:

"Chúng tôi muốn thông báo rằng một số thông tin trên mạng xã hội về trò chơi Power Surge tại Công viên Văn hóa Đầm Sen bị treo lơ lửng do cúp điện là hoàn toàn không chính xác!

Chúng tôi xác nhận rằng đó là thông tin sai lệch được lan truyền với mục đích không đúng và đã ảnh hưởng đến uy tín của công viên. Tất cả các trò chơi tại công viên vẫn đang hoạt động bình thường và an toàn.

Chúng tôi luôn thực hiện kiểm tra và bảo trì định kỳ để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách khi tham gia trò chơi tại Đầm Sen. Không có sự cố mất điện để du khách treo lơ lửng trên không trung, mà đó chỉ là một phần của trò chơi để chuyển sang chế độ khác."

Clip du khách treo lơ lửng” khi chơi trò cảm giác mạnh khiến nhiều người hoảng hốt, Công viên Đầm Sen nói gì?-1
Bài đăng trên fanpage chính thức của công viên

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-du-khach-treo-lo-lung-khi-choi-tro-cam-giac-manh-khien-nhieu-nguoi-hoang-hot-cong-vien-dam-sen-noi-gi-d301929.html

du khách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.