Vụ thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Lời khai của nghi phạm

Tại cơ quan công an, Bùi Vũ Khoa khai nhận, lý do sát hại 3 người là do mâu thuẫn gia đình.

Chiều 5/12, nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Cà Mau xác định nữ nạn nhân P.L.K. (38 tuổi) trong vụ 3 người cùng gia đình tử vong, chỉ mang thai đơn khoảng 8 tháng tuổi, không mang song thai như lan truyền trên mạng xã hội. 

Nguyên nhân bước đầu nghi phạm Bùi Vũ Khoa (23 tuổi) khai nhận sát hại 3 người là do mâu thuẫn. Khoa và chị K. chênh lệch tuổi tác nên không được gia đình ủng hộ.

Vụ thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Lời khai của nghi phạm-1

Nghi phạm Bùi Vũ Khoa (Ảnh: Công an cung cấp).

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ ấp Nhàn Dân A (xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) cho biết, khi xem tin tức trên báo mới biết nghi phạm sát hại 3 người trong gia đình ở Cà Mau là Bùi Vũ Khoa.

"Khoa có đăng ký hộ khẩu ở ấp Nhàn Dân A", vị này cho hay. Tuy nhiên, hiện gia đình Khoa không còn ở Nhàn Dân A mà đã chuyển sang xã An Trạch (huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu) vài năm trước.

"Gia đình Khoa cũng sống bình thường với mọi người", vị cán bộ ấp chia sẻ.

Khoảng 7-8 năm trước, sau khi nghỉ học, Khoa có tham gia làm dân quân tự vệ ở địa phương một thời gian. Sau đó, Khoa nghỉ và đi làm thuê.

Sau dịch bệnh Covid-19, gần 2 năm qua, Khoa đi đâu không rõ, cũng ít về nhà. "Mới đây khi biết Khoa gây ra vụ án ở Cà Mau thì ai cũng bất ngờ", vị cán bộ ấp cho biết.

Vụ thảm án 3 người tử vong ở Cà Mau: Lời khai của nghi phạm-2

Người thân làm đám tang cho các nạn nhân (Ảnh: CTV).

Trước đó khoảng 13h30 ngày 4/12, người dân xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) ngửi thấy từ nhà ông P.V.S. (69 tuổi) có mùi hôi thối bốc lên bất thường nên quyết định phá cửa vào trong.

Họ phát hiện ông S. nằm chết trong phòng ngủ, con gái P.L.K. (38 tuổi, đang mang thai) tử vong ở phòng ngủ kế bên; còn thi thể bà T.T.P. (68 tuổi, vợ ông S.) được phát hiện ở phía sau vườn cách nhà khoảng 50m.

Thời điểm phát hiện, cả 3 thi thể đều trong tình trạng đang phân hủy.

Đến 17h30 cùng ngày, lực lượng Công an tỉnh Cà Mau bắt giữ nghi phạm là Bùi Vũ Khoa (23 tuổi, có hộ khẩu ấp Nhàn Dân A, xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu). Khoa là chồng "hờ" của chị K..

 

Theo Dân trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/vu-tham-an-3-nguoi-tu-vong-o-ca-mau-loi-khai-cua-nghi-pham-20231205150356998.htm?fbclid=IwAR1Hz6SsX10fGojqcuvNJ_ZtHOJMysQUC5s5gVc4ZMnZGr1nrc50KiKBDw4

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.