7 gợi ý tuyệt vời cho bạn gái độc thân ngày Tết

Bạn đang "hẹn hò với tự do"? 9 ngày nghỉ Tết này, bạn sẽ làm gì để sự vô vị không tìm đến bạn?

Bạn đang "hẹn hò với tự do"? 9 ngày nghỉ Tết này, bạn sẽ làm gì để sự vô vị không tìm đến bạn?

1. Xem phim: 9 ngày nghỉ sẽ không còn nhàm chán, loanh quanh ra vào khi bạn đã “phòng thủ” cho mình một vài bộ phim dài tập để sẵn trong USB hay trong máy tính cá nhân của bạn. Với những bạn gái không có điều kiện đến rạp chiếu phim, những ngày giáp Tết chính là thời điểm để bạn sưu tầm cho mình những bộ phim đang hot nhất hiện nay.

2. Đọc sách: Cuốn sách nào đang là best seller hiện nay? Tiểu thuyết nào khiến cho anh em, bè bạn của bạn “đảo điên” trong năm qua mà bạn chưa có điều kiện đọc? Hay bạn đang cần bổ sung thông tin, kiến thức về mảng nào? 9 ngày Tết chính là cơ hội vàng để bạn “điền vào chỗ trống” đấy!

3. Đan khăn: Nếu bạn khéo tay, có sự yêu thích và muốn dành tặng sản phẩm do chính mình làm ra, những ngày Tết là dịp để bạn bày tỏ sự quan tâm, thương yêu của mình bằng những chiếc khăn xinh xắn, ấm áp.

Giới trẻ đua nhau đan khăn chống lạnh

4. Thêu tranh chữ thập: Vì nhiều lý do, bạn chưa có cơ hội thử sức sự khéo léo, kiên nhẫn, tinh mắt thông qua việc thêu tranh chữ thập. Với những người “nhanh tay nhanh mắt”, sau kỳ nghỉ Tết, bạn và những người thương yêu đã có thể sở hữu một bức tranh thêu chữ thập tươi tắn, xinh đẹp, ý nghĩa.

5. Đi du lịch: Từ những ngày cận Tết này, bạn và bạn bè hãy cùng ngồi lại, “ngâm cứu” những địa điểm bạn chưa từng đi, và quan trọng hơn là phù hợp với thời gian, túi tiền, đảm bảo an toàn.

6. Thử tài làm một số món ăn ngon, lạ: Với những cô gái độc thân, không ít người có sở thích “thử thách” với những món ăn chưa có cơ hội được trổ tài. Nhưng bạn hãy lưu ý, Tết là thời điểm nhiều gia đình chuẩn bị sẵn những món thịt/cá dự trữ, vì vậy, bạn hãy cân nhắc đến điều này để chế biến, trổ tài ở những món vừa đẹp mắt, dễ ăn vừa giàu dinh dưỡng. Tốt nhất, bạn hãy tìm sẵn công thức, chuẩn bị nguyên liệu trong những ngày trước Tết.

7. Hội ngộ bạn bè: Đây có lẽ là phần không thể thiếu trong những ngày lễ, Tết, đặc biệt với những bạn gái đang độc thân. Tám chuyện vui, cùng đi hát karaoke, ăn uống,... Biết đâu đấy, đây sẽ là cơ hội để bạn gặp được “một nửa” của mình và là Tết cuối cùng trong quãng đời độc thân của bạn!

Theo Giadinh.net



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.