Bao cao su nữ dùng như thế nào?

Bao cho nữ che phủ được cả âm hộ và phần gốc dương vật nên phòng bệnh tốt hơn, lại không dễ rách vì polyurethane, chất liệu để làm bao cao su nữ, chắc hơn latex, chất liệu phổ biến dùng cho bao cao su nam

Nàng thậm chí có thể mang bao trước khi gần gũi chàng đến 8 giờ mà không cầnthêm thuốc diệt tinh trùng.

Nghe thì có vẻ mới mẻ ở Việt Nam, nhưng bao cao su nữ đã được sử dụng từ lâu ởnhiều nước trên thế giới. Và khi nàng đã dùng bao cao su, thì tất nhiên, chàngkhông cần nó nữa...

Mặt trong và mặt ngoài của bao có sẵn chất bôi trơn để các nàng có thể tự đưabao vào âm đạo dễ dàng trước khi giao hợp và tự kéo ra sau khi kết thúc.

Bao cao su cho nữ giới có hai vòng ở hai đầu, và phần nối hai vòng che phủ toànbộ bề mặt của thành âm đạo. Vòng trong âm đạo kín và bịt lấy cổ tử cung để tinhbinh không thể xâm nhập.

Nàng thậm chí có thể mang bao trước khi gần gũi chàng đến 8 giờ mà không cầnthêm thuốc diệt tinh trùng. Và khi nàng đã dùng bao cao su, thì tất nhiên, chàngkhông cần nó nữa.

Lợi thế của bao cao su nữ
Bao cao su nữ dùng như thế nào?
Ảnh minh họa - nguồn Internet

Bao cho nữche phủ được cả âm hộ và phần gốc dươngvật nên phòng bệnh tốt hơn, lại không dễrách vì polyurethane, chất liệu để làmbao cao su nữ, chắc hơn latex, chất liệuphổ biến dùng cho bao cao su nam.

Lợi thế lớn nhất của bao cao su nữ làdành cho những phụ nữ không chịu đượcnhững tác dụng phụ của thuốc tránh thai,hoặc thường xuyên quên giờ uống thuốc,hoặc có dị ứng với các loại “vòng vèo”.

Những nàng bị chứng khô âm đạo càng nêndùng vì không còn chuyện giao hợp khó vàđau, ảnh hưởng đến cảm xúc.

Bao cho nữ không gây ra tác dụng phụ,cũng không làm tổn thương đến niêm mạcâm đạo và bộ phận sinh dục. Chấtpolyurethane không tạo ra sự kích thíchhay dị ứng như với latex.

Đặc biệt, nó bảo vệ phụ nữ phòng tránhsự xâm nhập của HIV và những loại vikhuẩn gây bệnh về tình dục khác, kể cảcytomegalovirus (virus gây suy giảm hệthống miễn dịch, mà thai nhi có thể bịnhiễm từ trong tử cung) và herpes (virusgây bệnh ở bộ phận sinh dục). Những loạivi khuẩn nhỏ hơn tinh trùng và chỉ bằngmột phần tư kích thước của HIV cũngkhông thể xâm nhập qua được màng chắncủa bao cao su nữ.

Đặc biệt, khả năng tránh thai của baocao su nữ đạt tới độ an toàn cao (chỉ cókhoảng 5% vỡ kế hoạch), nếu các nàngbiết sử dụng nó đúng đắn và thườngxuyên.

Dùng bao cao su nữ, chuyện ấy có bớtthăng hoa?

Câu trả lời là, đa số các cặp vợ chồngsử dụng bao cao su nữ đều cho biết cảmxúc tình dục khi giao hợp vẫn bìnhthường hoặc tăng hơn.

Lần đầu còn thấy lạ, đến lần thứ haihoặc thứ ba thì thậm chí còn không cảmthấy dấu hiệu khác lạ. Điều này khác vớikhi sử dụng thuốc. Phần nhiều các thuốctránh thai đều khiến cho cảm hứng tìnhdục bị ảnh hưởng.

Đa số các anh chồng thích vợ sử dụngphương tiện tránh thai này. Sự chuẩn bịchu đáo của cô vợ trẻ sẽ làm cho khinhập cuộc, mọi thứ trở nên tự nhiên hơncả mong đợi.
 


Theo Lửa Ấm



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.