Bất bình đẳng “ngược”

Đàn bà thường chịu nhiều thiệt thòi hơn đàn ông trong cuộc sống và người ta thường gọi đó là bất bình đẳng. Nhưng, trong chuyện gối chăn, bất bình đẳng lại ngược lại: Đàn ông phải chịu nhiều thiệt thòi hơn. TIN LIÊN QUAN

Đàn bà thường chịu nhiềuthiệt thòi hơn đàn ông trong cuộc sống và người ta thường gọi đó là bất bìnhđẳng. Nhưng, trong chuyện gối chăn, bất bình đẳng lại ngược lại: Đàn ôngphải chịu nhiều thiệt thòi hơn.

Với những ông “chúa ngục”,chuyên bắt nạt vợ để điều khiển vợ theo nhu cầu tình dục của mình thì khôngkể ở đây, còn đa phần những anh chồng cưng vợ (hoặc sợ vợ), nhất là nhữnganh chồng trí thức, thì rất yêu chiều vợ trong chuyện ấy. Lắm lúc, sự yêuchiều ấy thể hiện rất rõ nhiều bất công đối với người chồng.

Bất bình đẳng “ngược”

Anh H. là người khỏe mạnh,nhu cầu đều đều, nhưng phải “cà giật” theo nhu cầu của vợ. Anh về nhà sớmhơn thường ngày, lăng xăng giúp vợ tắm rửa cho con để “lấy điểm”. Tối đến,khi con đã ngủ, vợ vẫn thức và nét mặt có vẻ giãn ra. Mọi thứ hầu như thuậnlợi. Nhưng vừa “bật tín hiệu”, vợ lạnh lùng: “Thôi thôi, em còn đi ủi đồ,ngủ sớm mai đi làm”. Chồng ngẩn tò te, bỏ đi coi tivi. Anh bức xúc, saovợ không để ý đến cảm xúc của chồng? Đâu phải lúc nào chồng cũng cao hứngnhư vậy đâu? Nhưng, đến khi vợ anh nổi hứng bất chợt, lại hoàn toàn khác. Cólúc anh đang mơ ngủ, thấy khều là bật dậy ngay, dù đang thèm ngủ kinh khủng.Có khi anh đang mệt mỏi, căng thẳng với công việc, cũng phải “trả bài” nếubị “kêu lên bảng”. Tất nhiên là phải phục vụ với thái độ vui vẻ, đầy hàohứng nhiệt tình.

Có nhiều ông học lỏm đượcchút ít mới mẻ trên mạng,  muốn áp dụng để “cải tiến chương trình”, nhưngvừa đề cập đã bị gạt phăng. Nặng hơn, có ông còn bị vợ mắng là “hư hỏng”,“đồi trụy”. Thực ra, động cơ của các ông chồng đó không xấu, cũng chỉ vìmuốn cả hai được đạt cảm xúc mới mẻ hơn mà thôi. Vài lần thử nghiệm mà bịmắng, nhiều khả năng ông chồng chùn bước, không dám cách tân cách tiếc gìnữa. 

Có ông chồng muốn vợ gợi cảmhơn trong bộ đồ ngủ, thơm tho hơn với mỹ phẩm lúc lên giường, nhưng chỉ dámúp úp mở mở. Có ông chủ động đi mua một bộ đồ ngủ cực “hot” về tặng, khôngđược cảm ơn thì chớ, còn bị vợ mắng: “Anh nghĩ sao mà em mặc được cái loạinày, chẳng khác gì đồ của gái bán hoa”. Khổ nỗi, trong phòng ngủ, đàn ôngluôn mong vợ mình thật hấp dẫn, còn chuyện có… giống ai thì chẳng quan tâm.

Bất công nhất là chuyện “kiểmđịnh chất lượng” của mỗi cuộc yêu. Cuộc nào, chồng cũng cố hết sức mình đểmang lại cảm xúc thăng hoa cho vợ. Có cuộc, chàng còn phải hy sinh cảm giáccủa bản thân (như sẵn sàng lên đỉnh rồi mà phải “ém” lại chờ vợ, khi vợ“lên”, chồng lại rớt vào trạng thái lưng chừng), chỉ mong làm sao cho vợvui. Thế mà nàng cứ vô tư phán thế này thế kia. Các nàng không hiểu, đâuphải lúc nào chàng cũng ở phong độ tốt như nhau. Vậy mà lỡ “không thuộc bài”là bị nhận xét, phê bình ngay. Còn những lúc người vợ không “đối ứng” tốtvới chồng, người chồng nào dám chê?

Tất nhiên, trong chuyện áiân, đàn ông vẫn sẵn sàng sắm vai là “người phục vụ tận tụy cho nữ hoàng”nhưng nếu các quý bà tinh ý hơn, biết đọc cảm giác của chồng nhiều hơn sẽcải thiện được đáng kể sinh hoạt vợ chồng.  

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.