Bất ngờ về sex mà nhiều người “từng trải” cũng chưa biết

Dùng hai bao cao su cùng lúc càng dễ … mang bầu; Sex “ngày đèn đỏ” giúp chị em giải tỏa căng thẳng; Sex khiến đàn ông lớn tuổi dễ đau tim ...

Rất nhiều cặp đôi tuyệt đối không dám làm chuyện ấy trong những ngày phụ nữ đang có kinh nguyệt, thường là ngại vấn đề vệ sinh hoặc sợ vợ mệt mỏi mà không thể ngờ rằng sex trong trường hợp này lại có một số lợi ích đáng kể.

Ngoài ra còn nhiều thông tin khác dưới đây sẽ khiến bạn bất ngờ không kém:


Sex “ngày đèn đỏ” giúp chị em giải tỏa căng thẳng

Ngày đèn đỏ là lúc tính cách và cơ thể chị em thay đổi thất thường nhất dẫn đến hay cáu gắt, căng thảng, mệt mỏi… và theo các chuyên gia, làm “chuyện ấy” trong thời điểm này sẽ giúp chị em cân bằng được tâm trạng và đặc biệt giảm stress rất hữu hiệu.

Ngoài ra, sex còn là một liều thuốc giảm đau bụng kinh thần kì. Rất nhiều người bị đau bụng kinh nặng phải nằm bệt nghỉ ngơi, thậm chí phải dùng thuốc giảm đau. Vậy nhưng nếu làm chuyện ấy và khi đạt đến cực khoái, cơ thể bạn sẽ tiết ra một hợp chất mang tên Endorphin có khả năng giảm đau bụng kinh hữu hiệu mà không loại thuốc nào có được. Cuộc yêu khi đèn đỏ khiến chị em đạt cực khoái đến 2 lần nên có thể ngăn chặn và phòng ngừa mãn kinh.


Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên lạm dụng và cần lưu ý một số tác dụng phụ khi sinh hoạt trong ngày đèn đỏ như: niêm mạc tử cung mỏng, dễ bị tổn thương nên phải quan hệ hết sức nhẹ nhàng và vệ sinh; khả năng mang thai ngoài ý muốn cao nên tốt nhất phải dùng bao cao su…

Sex khiến đàn ông lớn tuổi dễ đau tim

Kết luận trên này mới được đăng tải trên báo VnExpress ngày 9/9. Theo đó, các nhà khoa học từ Đại học Michigan (Mỹ) đã nghiên cứu 2.204 đàn ông tuổi từ 57 đến 85 trong 5 năm. Báo cáo cho thấy các tình nguyện viên thích thú chuyện phòng the và sex hàng tuần hay gặp biến chứng tim mạch hơn những ai không còn ân ái. Ngược lại, quan hệ tình dục không hề làm tăng rủi ro bệnh tật ở phái đẹp. Trên thực tế, phụ nữ được thỏa mãn về đời sống tình dục sẽ hạn chế nguy cơ huyết áp cao.

sex-khien-dan-ong-lon-tuoi-de-dau-tim

Lý giải hiện tượng này, giáo sư xã hội học Hui Liu từ Đại học Michigan nhận định phái mạnh càng về già càng dễ xuất hiện trục trặc khi "yêu". Các nỗ lực để đạt cực khoái có thể gây áp lực lên tim. Ngoài ra, thuốc tăng khả năng tình dục cũng nhiều khả năng ảnh hưởng đến bộ phận quan trọng này.

Tuy nhiên, công trình trên không nhằm mục đích khuyến cáo đàn ông ngừng quan hệ tình dục mà chỉ nên cẩn thận hơn. Giáo sư Hui Liu khuyên nam giới tham khảo ý kiến bác sĩ về sức khỏe nói chung và tình dục nói riêng.

Dùng hai bao cao su cùng lúc càng dễ … mang bầu

Bao cao su ngăn chặn cả hai nguy cơ là mang thai và nhiễm trùng nhưng chúng cũng xảy ra sự cố và không còn tác dụng ngăn chặn nữa

Nếu bạn nghĩ dùng 2 bao cao su một lúc đồng nghĩa với độ an toàn tăng gấp đôi thì bạn nên nghĩ lại. Thực tế, đây là ý tưởng tồi tệ nhất.

Hai “áo mưa” đã có chất bôi trơn sẽ trượt qua trượt lại lên nhau và gây ra lỗ thủng, làm tinh dịch xâm nhập cơ thể bạn gái, có nghĩa là bạn không hề được bảo vệ khỏi nguy cơ dính bầu hay mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Bao cao su thế hệ mới hứa hẹn mang đến cảm giác như thật

Đàn ông cao 1,75m có đời sống tình dục chất lượng cao hơn

Một nghiên cứu đăng trên Tạp chí y học giới tính gần đây cho thấy có một mối liên hệ mạnh mẽ giữa chiều cao và khả năng tình dục của cánh mày râu. Các nhà khoa học kết luận: Đàn ông cao 1,75m được hưởng đời sống tình dục chất lượng cao và số lần "yêu" nhiều hơn so với mặt bằng chung. Trong đó, độ tuổi hoạt động tình dục năng động nhất là từ 26 đến 35. Hầu hết những người này thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn uống lành mạnh.

Dù vậy, các nhà nghiên cứu lưu ý đến phái đẹp rằng: Chiều cao không phải là yếu tố quyết định khả năng "yêu" của đàn ông mà việc tập thể dục, dinh dưỡng, tình trạng sức khỏe, yếu tố di truyền và tâm lý mới trực tiếp ảnh hưởng đến đời sống tình dục. Do đó, các bà vợ có chồng thấp lùn không nên quá lo lắng.

Ân ái nhẹ nhàng không thể làm tổn thương thai nhi


Nhiều cặp vợ chồng sợ ảnh hưởng đến con nên khi vợ mang thai đã kiêng rất kỹ dẫn đến nảy sinh những vấn đề không mong muốn. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, em bé của bạn được bao bọc bởi một túi ối trong tử cung và gần như không thể bị tổn thương bởi những hoạt động ân ái nhẹ nhàng.



Vậy nên các cặp đôi cũng không cần phải quá e ngại hoặc nói không với sex trong thời kỳ bầu bí trừ khi có những chỉ định đặc biệt từ bác sỹ đối với một số trường hợp như: người mẹ có tiền sử sinh non, nhau thai tiền đạo, vợ hoặc chồng bị bệnh lây qua đường tình dục….

“Kích thước” cậu nhỏ không quan trọng bằng “kỹ thuật”

Thông thường, phụ nữ và cả nam giới đều tin rằng một trong những yếu tố quan trọng thể hiện sự hấp dẫn và nam tính của đàn ông chính là ở kích thước của cậu bé, kích thước này phải lớn hơn kích thước “chuẩn”. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy rằng, những người đàn ông có “cậu bé” quá khổ sẽ rất khó khăn trong việc tìm kiếm một nửa của mình vì không phải người phụ nữ nào cũng cảm thấy thoải mái khi “yêu” họ.

Theo các chuyên gia, trong khi quan hệ, kích thước của “cậu bé” chỉ đóng một vai trò nhỏ trong việc đem lại cực khoái cho đối phương. Điều mà hầu hết phụ nữ cần là “kỹ thuật” và người đàn ông nắm bắt được các kỹ thuật này là người có thể tránh được việc lăn ra ngủ ngay sau khi “lâm trận”.


Ham muốn của phụ nữ tỉ lệ thuận theo độ tuổi 

Nghiên cứu thực hiện bởi một công ty marketing tại Mĩ với sự tham gia của hơn 1000 nữ giới độ tuổi 18 trở lên đã khẳng định giả thiết bấy lâu nay của các nhà khoa học.

Khảo sát cho thấy 89% nữ ở độ tuổi 45-55 sở hữu ham muốn “dồi dào” nhất. 1/4 trong số đó cho biết tần suất "yêu" của họ rơi vào khoảng 2-7 lần/tuần.

Mãn kinh không phải dấu chấm hết cho sex

Các nhà nghiên cứu tại Luân Đôn (Anh) đã chứng minh mãn kinh không phải nguyên nhân chấm dứt ham muốn ở nữ giới như mọi người vẫn thường nghĩ. Nghiên cứu tổng hợp kết quả trong vòng 4 năm và khẳng định tỉ lệ ham muốn của nữ giới trước và sau khi mãn kinh không thay đổi gì nhiều.

Điều này đồng nghĩa với việc chu kì mãn kinh không góp vai trò gì trong những vấn đề tình dục mà nhiều người gặp phải ở tuổi trung niên.

>> 20 thực phẩm sẽ bổ dưỡng hơn nhiều khi ăn cùng nhau chớ nên bỏ qua

V.K (tổng hợp)/Theo VietNamNet


chuyện ấy

Ngày đèn đỏ

thông tin bất ngờ về sex

người tùng trải


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.