Bí kíp để có đêm tân hôn nhiều cảm hứng

Hãy khiến đêm tân hôn của bạn lãng mạn, nhiều "cảm hứng" với những bí kíp hết sức đơn giản!

Hãy khiến đêm tân hôn của bạn lãng mạn,nhiều "cảm hứng" với những bí kíp hết sức đơn giản!
 
Sau tất cả, đám cưới đã mang hai người đếnvới nhau, chính thức thuộc về nhau. Với nhiều cặp đôi, việc cố gắng cómột đêm tân hôn đáng nhớ đôi khi tạo ra những áp lực vô hình, và nhữngkì vọng khó thực hiện. Nếu bạn là một trong số đó, hãy thư giãn, thảlỏng cơ thể, trí óc, và thử vài gợi ý đơn giản dưới đây xem sao!
 
1. Ngầm tán tỉnh nhau trong suốt bữa tiệccưới: 
 
Việc quá bận rộn với khách khứa và thủ tụchôn lễ khiến nhiều cặp đôi quên mất nhân vật quan trong nhất của bữatiệc: nửa còn lại của mình. Hãy dành những khoảng thời gian nho nhỏ để ýtới bạn đời tương lai của bạn, khẽ chạm vào tay, eo, vai anh/cô ấy. Vàicái hôn trộm cũng là ý tưởng không tồi.  
 
2. Dùng nước hoa cho phòng tân hôn:
 
Các mùi hương là cách nhanh nhất đánh thứcnão bộ, kích thích trí nhớ, cảm xúc, và hứng thú. Chúng làm dịu, tạo cảmgiác thư giãn, và truyền cảm hứng. Bất kể bạn dự định tận hưởng đêm tânhôn ở đâu, hãy làm căn phòng ngập tràn mùi hương yêu thích của cả hai,đừng quên chuẩn bị một chút nến thơm. Những mùi hương được gợi ý bao gồmhương hoa oải hương, gỗ thơm, hoa nhài - những mùi hương có tác dụngkích thích cảm hứng "yêu".
Bí kíp để có đêm tân hôn nhiều cảm hứng

Hãy khiến đêm tân hôn của bạn lãng mạn, nhiều "cảm hứng" với những bí kíp hết sức đơn giản!

 
3. Âm nhạc
 
Không cần phải nói nhiều về hiệu ứng tuyệtvới mà âm nhạc tạo ra với đối với cảm xúc của con người. Tùy theo sởthích của từng cặp đôi mà bạn nên chọn loại nhạc phù hợp. Nhạc nhẹ nhàngêm dịu thường là lựa chọn phù hợp hơn cả. Hoặc, nếu bạn muốn cảm giácmới mẻ, hãy thử thể loại nhạc mang nhiều yếu tố khêu gợi.
 
4. Mặc đồ ngủ gợi cảm
 
Khoác lên mình một bộ đồ ngủ mềm mại, gợicảm không phải là ý tưởng mới, nhưng luôn phát huy tác dụng. Nhất là khichàng đã quen với những trang phục đơn giản bình thường mà bạn hay mặctrước đó. Đừng ngại nếu bạn trông hơi khác với chính mình. Hãy để chàngthấy bạn gợi cảm ra sao và bạn quan tâm tới đêm tân hôn như thế nào.
 
5. Nói về nhau
 
Đêm tân hôn không có nghĩa tất cả chỉ xoayquanh "chuyện ấy". Trước hoặc sau khi "chuyện ấy" diễn ra, tại sao bạnkhông dành chút thời gian nói về nhau, về những điểm bạn yêu ở anh/côấy. Một vài gợi nhắc về cuộc hẹn đầu tiên, những kỉ niệm mà cả hai đềunhớ sẽ tạo nên sự gắn kết về mặt xúc cảm cần thiết cho một đêm tân hônlãng mạn.
 
6. Ăn nhẹ
 
Một chút đồ ăn nhẹ, như chocolate, dâutây,... có thể giúp bạn nhập cuộc dễ dàng hơn.
 
7. Chơi vài trò chơi hơi "kích động"
 
Những trò chơi "chỉ phù hợp trong phòng ngủ"vì mức độ "đen tối" của nó có thể khiến cả hai hết sức thích thú với đêmtân hôn. Những trò kiểu bịt mắt và dùng tay đoán vị trí đồng xu, hay tròcởi nút áo... có thể khiến chàng/nàng phát điên và muốn nhập cuộc "yêu"ngay lập tức. 
 
8. Matxa cho nhau
 
Những cử chỉ chăm sóc nhau nhẹ nhàng sẽkhiến cả hai thư giãn và nhanh chóng có cảm xúc yêu đương. Sau suốt mộtngày mệt mỏi với bữa tiệc và rất nhiều khách khứa, đây là khoảng thờigian hai người thư giãn cho nhau, với một chút dầu matxa và bồn nướcnóng sực hương tinh dầu thơm.
 
Theo Trang Le
VTC


Cách trang trí căn hộ có diện tích nhỏ
Tạo các khu vực liên hoàn trong căn hộ của bạn cũng là một ý tưởng thông minh. Các món đồ nội thất như bàn làm việc, giá sách, quầy bar có thể đóng vai trò là vách ngăn phòng để giúp xác định các không gian khác nhau.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.