Chồng lăng nhăng vợ kéo con đi đánh ghen cùng, thấy mặt nhân tình người phụ nữ sửng sốt

Bức xúc, mẹ chị lao vào đánh nhân tình của chồng và bị chồng phản kháng lại. Hàng xóm kéo nhau ra xem rất đông. Vì quá mất mặt nên mẹ chị M bỏ về.

Không phải cứ hai người kết hợp với nhau là thành một gia đình, mà gia đình là phải có sự yêu thương lẫn nhau, cam kết chung thủy với nhau, đó là cơ sở để gắn kết. Nhưng không phải ai cũng hiểu và trân trọng gia đình.

Mới đây, chị M (32 tuổi) đã đến với chương trình Người thứ 3, chia sẻ về câu chuyện bi đát của gia đình mình. Chị cho biết, chị lớn lên trong gia đình có 6 anh chị em, chị là con thứ 5 nhưng bố mẹ lại không hề yêu thương, sống hạnh phúc bên nhau.

“Bố mẹ tôi gần như sống ly thân, mạnh ai người nấy lo. Mỗi lần tôi về nhà, không phải tiếng mắng chửi thì mẹ tôi cũng mặt nặng mày nhẹ, ném đồ đạc vì nguyên nhân bố tôi có bồ”, chị M kể.

M chị M là thầy bói. Từ ký ức từ nhỏ của mình, chị M nhớ bố chị không hề đi làm. Ông có dáng người cao to, gương mặt ưa nhìn và bản tính lăng nhăng. Ông ấy cặp bồ không chỉ 1 người mà 2-3 người một lúc.

Mẹ chị mỗi lần hầu đồng thu về rất nhiều tiền, nhưng đều bị bố chị phá hết. “Không biết có phải vì nhân quả hay của thiên trả địa mà tiền mẹ tôi kiếm được đều bị ba đem đi hết”, chị M nghẹn ngào.

Chị kể, người đầu tiên bố chị ngoại tình đó là một người phụ nữ bán vé số và ngồi xe lăn. Khi ấy chị nghe kể lại, mẹ chị đi đánh ghen đã vô cùng sửng sốt khi chứng kiến nhân tình của chồng là một người bị khiếm khuyết ở chân.

Bức xúc, mẹ chị lao vào đánh nhân tình của chồng và bị chồng phản kháng lại. Hàng xóm kéo nhau ra xem rất đông. Vì quá mất mặt nên mẹ chị M bỏ về.

Chồng lăng nhăng vợ kéo con đi đánh ghen cùng, thấy mặt nhân tình người phụ nữ sửng sốt-1

Chị M kể về chuyện gia đình mình trong chương trình Người thứ 3.

Sau lần ấy, bố chị M về nhà ở hẳn sau vài tháng. Ai nấy đều vui mừng, nghĩ rằng bố đã tu tâm dưỡng tính, mọi chuyện từ đây sẽ kết thúc và gia đình sẽ có những ngày bình yên. Nhưng không phải, hóa ra bố chị có người phụ nữ khác nên mới bỏ người cũ.

“Cô nhân tình thứ 2 của bố tôi là một người phụ nữ lớn tuổi hơn và khá có máu mặt. Có lần bố còn trộm tiền của mẹ tôi, đi biền biệt cả tháng trời không về nhà. Mẹ tôi vì đã quá mệt mỏi với nhiều lần đi đánh ghen trước nên lần này đã mặc kệ”, chị M chia sẻ.

Tuy nhiên, anh chị em trong nhà lại không chịu bỏ qua. Hai chị gái của chị M đã âm thầm điều tra về nhân tình của bố chị và kéo mẹ chị tới nhà cô ta để đánh ghen. Nhưng lần này, mọi người đã bị công an bắt.

Nhớ lại ngày hôm đó, chị M kể: “Tôi đang đi làm thì hàng xóm gọi điện tới. Họ bảo tôi về nhà ngay vì mẹ và 2 chị bị công an bắt rồi. Họ xuống đánh người ta, cắt tóc, lột đồ. Em trai út thì tông xe vào nhà người ta, bị thương. Tôi tá hỏa chạy về thì công an đã có mặt ở nhà làm việc và truy cứu trách nhiệm. Kết quả hai chị tôi bị tù án treo 4 tháng”.

Sau việc ấy, bố chị M quay về nhà sống, nhưng ông không để gia đình được yên. Không uống rượu say về đập phá đồ đạc thì ông cúp cầu dao điện, khóa van nước. Sau mấy năm trời như vậy, mẹ chị M đuổi ông ra khỏi nhà.

Nhưng đuổi ông đi được 2-3 tháng thì gia đình chị M lại bị nhân tình cũ của bố trong vụ đánh ghen tìm tới nhà trả thù. “Cô này thuê người tới, đi cùng 3 người đàn ông giang hồ. Cô ta đánh mẹ tôi, lặp lại những hành động ngày xưa từng bị mẹ và hai chị tôi làm. Thương nhất là chị tôi khi ấy đang bị gãy tay ở nhà, thì chị lại bị gãy thêm lần nữa”, chị M thuật lại.

Sau đó, bố mẹ chị M ly thân. Khi ấy mới kết thúc được những xung đột của gia đình. Nhưng sau đó chị M cũng chuyển ra sống riêng cùng bạn chứ không ở nhà nữa.

Tuy cuộc sống hiện tại khá bình yên nhưng chuyện của bố mẹ đã ảnh hưởng sâu sắc tới chị M. Chị không dám lấy chồng vì ám ảnh chuyện người thứ 3. “Tôi sợ một ngày nào đó tôi rơi vào hoàn cảnh giống mẹ mình”, chị M nói.

Thực ra, chị M từng có một mối tình sâu sắc. Gia đình anh là gia giáo, rất hạnh phúc. Chị từng kể cho anh về chuyện gia đình mình và anh rất cảm thông và thương chị nên cả hai tính tới chuyện cưới xin.

Nhưng không may, khi gia đình anh tới nhà chị chơi bàn chuyện cưới xin thì hôm đó bố chị M lại ở nhà. Ông uống rượu say rồi đạp phá đồ đạc, chửi bới gia đình anh thậm tệ nên sau đó 2 người đã chia tay.

Qua câu chuyện nhà chị M, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, dù những nỗi bất hạnh có kinh khủng đến cỡ nào, có thể đến mức không thể tưởng tượng được nhưng chắc chắn cái tốt vẫn luôn nhiều hơn cái xấu trong xã hội. Gia đình chị M không phải là cả thế giới, chị M không nên mất niềm tin vào đàn ông, mất niềm tin vào hôn nhân gia đình.

Đạo diễn Lê Hoàng cũng khuyên rằng, nếu sau này gặp được người mình thương và muốn tiến tới hôn nhân, chị M nên thành thật về hoàn cảnh gia đình của mình. Tuy nhiên, tốt nhất không nên đưa bạn trai hay gia đình anh tới nhà mình để tránh những điều không may xảy ra. Đó chính là bảo vệ hạnh phúc của mình.

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/chong-lang-nhang-vo-keo-con-di-danh-ghen-cung-thay-mat-nhan-tinh-nguoi-phu-nu-sung-sot-c74a30445.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.