"Chuyện ấy" - Đừng "làm cho xong"

Chị em thường quan niệm “làm cho xong” mỗi khi gần gũi với chồng đó là sai lầm lớn. Và vì quan niệm ấy mà nhiều chị đã đẩy chồng vào tình trạng “chán cơm thèm phở”. TIN LIÊN QUAN

Chị em thường quanniệm “làm cho xong” mỗi khi gần gũi với chồng - đó là sai lầm lớn. Và vì quanniệm ấy mà nhiều chị đã đẩy chồng vào tình trạng “chán cơm thèm phở”.

Với vô vàn những lý do không thể không công nhậnnhư công việc, con cái, bệnh thầm kín… lại càng khiến các chị em giảm hammuốn. Vậy thì có bệnh phải vái tứ phương. Bắt đầu từ việc chăm lo tới sứckhỏe của chính mình. Vì thế, nếu có bệnh, nhất là bệnh ở vùng kín, khi thấycó những dấu hiệu bất thường như ngứa, rát, khí hư có mùi, các mụn nước, vếtloét quanh khu vực âm hộ, âm đạo, hậu môn... hãy tới bác sĩ sản phụ khoa đểđiều trị, tránh gần gũi chồng để tránh lây nhiễm. 

"Chuyện ấy" - Đừng "làm cho xong"

Chị em thường quan niệm “làm cho xong” mỗi khi gần gũi với chồng - đó là sai lầm lớn

 
Khơi nguồn cảm xúc cho chồng không khó. Hãy thửtạo bất ngờ với đối tác của bạn bằng một bộ đồ ngủ có chất liệu mềm mại,giúp bạn khoe những ưu thế về hình thể với chồng, thêm một chút chọn màu phùhợp, tốt nhất là những gam màu nóng, đảm bảo lúc này đối tác của bạn không“nóng” lên mới là lạ.Việc cân bằng cảm xúc rất cần thiết. Hãy coi chuyện ấylà tự nhiên nhưng cũng đừng quá tự tin khiến đối tác cảm thấy lép vế. Imlặng là vàng nhưng đôi khi im lặng lại không mang đến những điều thuận lợicho bạn, nhất là trong chuyện ấy.
 
Khi gần gũi, im lặng sẽ dẫn tới sự tẻ nhạt và sự hiểu nhầm không đáng có.Bạn cũng nên nhớ rằng, âm thanh hợp lý cũng là nhân tố kích thích ham muốn,giúp bạn thăng hoa. Mỗi cặp vợ chồng sẽ tự tìm ra cách và biết phải làm thếnào để “thấu hiểu” lòng nhau.
 
Đừng bao giờ để đối tác “làm việc” một mình vàngược lại cũng đừng bao giờ chỉ biết việc mình mình làm, hãy tương tác vàgiao lưu với nhau bằng tất cả giác quan có thể. Sự hòa hợp trong tình dục làđiều tối quan trọng quyết định cho sự thành công ở vợ chồng. Điều kiện cầnvà đủ là hãy dành thời gian cho khúc dạo đầu, quan hệ tình dục phải an toàn,có sự đồng tâm hợp lực và sẻ chia.  
 
Theo BS.Phương Thu
SK&ĐS


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.