Kỹ năng làm mới chuyện yêu

Nếu chuyện phòng the của bạn đã có những biểu hiện nhàm bạn nên dùng những kỹ năng sau để duy trì sự thân mật.

Nếu chuyện phòng thecủa bạn đã có những biểu hiện nhàm bạn nên dùng những kỹ năng sau để duy trì sựthân mật.

Nói về những câu chuyện vui, thì thầm vào tainhau những câu chuyện nghịch ngợm như một phần của "màn dạo đầu". Điều nàyrất quan trọng vì nó có thể đánh thức các cảm xúc ái ân của cả hai người.Hãy nói về những gì mà bạn có thể làm cho anh ấy, để trí tưởng tượng của anhấy bay bổng và đưa cả hai đến đỉnh cao của xúc cảm chồng vợ.
Kỹ năng làm mới chuyện yêu

Hôn, hãy nhớ đến nụ hôn đầu tiên khi hai người đón nhận ở nhau để lấy lạicảm giác tinh tế và say mê đó đưa chuyện "yêu" của bạn đến cao trào. Đem lạicho người bạn đời cảm giác mới lạ bằng sự linh hoạt của đôi môi và đôi bàntay mềm mại...

Massage, có thể làm cho các dây thần kinh trở nên thư giãn và khơi dậy cácham muốn "yêu đương". Bằng những động tác massage nhẹ nhàng, người bạn đờicủa bạn sẽ không thể chờ đợi được hơn nữa...

Khéo léo sử dụng đôi bàn tay, hãy thử nghiệm với chuyện gối chăn bằng bàntay của bạn. Bạn có thể tận dụng thời gian trong màn dạo đầu bằng sự thôngminh khi điều khiển những ngón tay. Những ngón tay có khi sẽ giúp bạn đạtđược hiệu quả tối đa thay khi đặt chúng vào những điểm G của chàng.

Theo Mạc Phi
GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.