Dại dột vì dùng sex để thử tình yêu

Sau mối tình đầu thất bại chỉ vì "chuyện ấy", sau này yêu ai Thúy cũng mang tâm lý phải "kiểm tra kỹ lưỡng".


Sau mối tình đầu thất bại chỉ vì "chuyện ấy", sau này yêu ai Thúy cũng mang tâm lý phải "kiểm tra kỹ lưỡng".
 

Sống thử vì sợ lấy người yếu sinh lý

Ở tuổi 28, Hồng Thúy nếm trải đủ sự ê chề của một cô gái bị người yêu bỏ giữa lúc tưởng như nắm hạnh phúc chắc chắn trong tầm tay. Hồng Thúy hiểu rằng, quả đúng như người ta vẫn nói: “Người tính không bằng trời tính”.

28 tuổi nhưng Hồng Thúy đã trải qua rất nhiều mối tình, phần lớn là những cuộc tình chớp nhoáng. Thúy là một cô gái xinh xắn, học hành giỏi giang và có cá tính mạnh trong tình yêu. Bản thân cô cũng nhận thức được lợi thế của mình nên có phần kén chọn. Tuy nhiên, với Thúy ngoài chuyện tình yêu, cái mà Thúy cần là sự hòa hợp trong chuyện tình dục. Với cô, thỏa mãn về thể xác cũng chiếm một phần lớn hạnh phúc.
 

Ảnh minh họa.

Năm 20 tuổi, Thúy có một mối tình đầu mang tới cho cô rất nhiều cảm xúc và cô thực sự thấy hạnh phúc. Hơn 2 tháng sau khi yêu, Thúy chính thức sống thử với bạn trai để cùng nhau tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của tuổi trẻ. Nhưng về sống cùng, Thúy bắt đầu vỡ mộng. Bạn trai cô là một người không có nhiều ham muốn trong chuyện tình dục. Điều đó làm cô chán nản. Là người có nhu cầu khá cao, Thúy cần một người bạn trai phải “cuồng nhiệt” và “máu lửa” hơn trong chốn phòng the chứ không phải là một người đàn ông cười hiền khi làm “chuyện ấy”. Vậy là không đầy 3 tháng, Thúy chính thức chia tay người bạn trai đó.

Kể từ sau đó, một phần vì suy nghĩ “không còn gì để mất”, phần vì không muốn phạm phải sai lầm cũ nên yêu ai Thúy cũng xác định phải “kiểm tra kĩ lưỡng”. Chia tay mối tình đầu, Thúy yêu thêm 3 người nữa nhưng tất cả cũng đều nhanh chóng tan vỡ. Không hiểu vì nhu cầu của Thúy đặt ra quá cao hay vì số cô đen đủi mà anh chàng nào đến với cô cũng gặp vấn đề về "chuyện ấy". Người thì cô chê là quá thô tục, không tinh tế, người cô lại trách chỉ biết quan tâm tới cảm xúc của chính mình chứ không nghĩ bạn gái muốn gì…Hơn 5 năm, cô lần lượt trở thành “vợ hờ” của 3 người đàn ông khác.

Thúy chưa từng một lần hối hận về lối sống của mình. Cô quan niệm sống thử là điều cần thiết để đảm bảo sau này lấy được một người chồng “chuẩn không cần chỉnh”. Chỉ tới khi cô chính thức yêu thương một người đàn ông rồi bị bỏ rơi chỉ vì người đó cho rằng cô sống quá buông thả, Thúy mới biết mình đã phạm phải sai lầm lớn.

Cô yêu một người đồng nghiệp cùng công ty. Anh ấy là trưởng phòng, đạo mạo, đẹp trai lại tài giỏi. Cũng như những cuộc tình trước, Thúy vẫn tiến hành chiêu “thử hàng” (chỉ làm “chuyện ấy” chứ không sống thử). Mặc dù biết cô không còn trong trắng nhưng người đàn ông vẫn rất trân trọng Thúy. Ngược lại, Thúy cũng rất sung sướng khi lần đầu tiên tìm được một người “tâm đầu ý hợp” trong “chuyện ấy”. Lẽ ra một kết thúc có hậu đã đến nếu như không phải vô tình em họ của người yêu Thúy lại là bạn học cũ với cô. Khi Thúy được dẫn về ra mắt, ngay lập tức cô nàng kia đã kể lại “quá khứ oanh liệt” của Thúy với anh mình. Những ngày sau, bạn trai dần hờ hững, rồi đến một ngày anh chàng lạnh lùng tuyên bố: “Có thể chấp nhận một người vợ không còn trong trắng nhưng chuyện một người con gái sống buông thả như vậy thì không bao giờ”. Nghe những lời người đàn ông đó nói, Thúy chỉ biết nhận về mình những cay đắng…

Quan hệ để “kiểm hàng”

Dù định kiến xã hội không còn quá khắt khe nhưng thực tế vẫn còn rất nhiều những chàng trai đặt nặng vấn đề trinh tiết. Đáng nói hơn là những anh chàng trai này phần lớn lại là những kẻ đã dày dặn tình trường nhưng lại kỳ vọng tìm được một người vợ tương lai "còn zin". Câu chuyện của Minh Vũ khiến người nghe vừa giận dữ vừa hả hê khi anh chàng đã bị “gậy ông đập lưng ông”.

Vũ là một anh chàng điển trai, hào nhoáng cộng với cái miệng dẻo nên đi đâu cũng “hút gái”. Tuy nhiên, để được “tuyển" làm người yêu Vũ phải đáp ứng rất nhiều yêu cầu trong đó có khoản… trinh tiết. Tất nhiên, để biết "còn" hay "mất" thì phải thử. Với tài tán gái của mình, không quá khó khăn để Vũ đưa được một cô gái lên giường. Cô nào đến với Vũ mà không còn "cửa đóng then cài" là bị anh chàng "đá đít" ngay, dù rằng trong số đó không ít người thực chất là khá ngoan hiền chỉ vì một lần lẫm lỡ… Một số người “vượt qua cửa ải” đầu, có nghĩa là còn trong trắng nhưng rồi khi yêu thấy chưa hài lòng Vũ cũng bỏ. Song rốt cuộc, “già kén, kẹn hom” mãi, cuối cùng Vũ cưới được một cô gái “trong trắng đến vô ngần” nhưng thực chất lại là dân chơi hết muốn ngông cuồng tìm đường hoàn lương. Chỉ với vài triệu đồng đi vá trinh là Bích đã nghiễm nhiên trở thành một cô gái trong trắng chưa vương bụi trần và Vũ đã sập bẫy cô gái đó.

Vì từng trải, lại yêu quá nhiều người đàn ông nên Bích biết cách lấy lòng Vũ. Vũ hớn hở tưởng mình vợ được phải một trinh nữ nên yêu vài tháng đã giục cưới. Chỉ tới khi vợ mang bầu tháng thứ 2, rồi vô tình gặp lại một người bạn cũ Vũ mới biết vợ mình đã từng là “cô nàng khét tiếng” ở các vũ trường, quán bar, ăn chơi có tiếng. Không thể bỏ vợ vì đứa con thơ còn chưa chào đời, Vũ cay đắng nhận “quả lừa” quá lớn từ vợ.
 
Theo Khampha.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.