Đàn ông chọn vợ thường nhắm vào phụ nữ có tính cách này

Đàn ông khôn ngoan biết rõ cưới vợ thì chọn người yêu mình thật lòng chứ không phải yêu ví tiền của mình.

Nên nhớ, đàn bà có đẹp đến mấy thì rồi cũng không giữ được nhan sắc đó mãi nhưng đàn bà chung thủy thì cả đời như một.

Không quá coi trọng nhan sắc, đề cao lòng chung thủy

Chắc chắn nhiều người nghĩ đây là một ý kiến hoàn toàn sai. Nhưng khá nhiều đàn ông khôn ngoan cho rằng phụ nữ quá nóng bỏng khó thủy chung hơn người khác. Vì vậy, họ chọn một người vợ kém hấp dẫn hơn để cảm thấy an toàn trong hôn nhân.

Theo chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh, chọn một người phụ nữ làm vợ , cái cần không phải là xinh đẹp mà là lòng chung thủy, không chê bạn lúc nghèo, không rời bỏ bạn lúc khó khăn, chăm sóc bạn những ngày nhọc nhằn bệnh tật.

Thường thì giữa người đàn bà đẹp mà hư và người đàn bà xấu mà tâm hồn đẹp thì đàn ông vẫn chọn người đàn bà đẹp mà hư hỏng. Nếu đàn ông đã quá coi trọng nhan sắc như vậy thì đừng trách vì sao lúc các anh gặp nạn, họ đều bỏ các anh mà đi.

Đến độ tuổi muốn có một gia đình, đàn ông sẽ không còn quá chú ý đến ngoại hình, nhan sắc của phụ nữ. Vì họ cho rằng phụ nữ có ngoại hình quá nổi bật sẽ thường lơ là chuyện gia đình. Và một người phụ nữ có trách nhiệm, đảm đang sẽ là sự lựa chọn an toàn cho đàn ông trong hôn nhân.

Đàn ông chọn vợ thường nhắm vào phụ nữ có tính cách này-1

Biết chia sẻ trong mọi hoàn cảnh

Một người phụ nữ mà chồng gặp nạn liền rời bỏ thì đâu xứng đáng đúng không?

V ới người đàn bà chung thủy, lúc bạn khó khăn cô ấy sẽ cùng bạn xây đắp từ những thứ bé nhất. Muốn biết người đàn bà tốt đơn giản là lúc các anh nghèo cô ấy không chê mà thôi. Đàn bà ai cũng thích tiền, nói thẳng ra là như vậy, nhưng vì yêu người đàn ông mà họ sẵn sàng chấp nhận bạn nghèo, họ không tự ti khi yêu một người con trai nghèo.

Trên đời này đàn ông dại nhất là mang sắc đẹp ra để phân loại đàn bà, đa số đàn ông tử tế với đàn bà đẹp, coi thường đàn bà xấu. Nhất định phải bỏ đi cái tư tưởng đó nhé đàn ông, nếu bạn cưới được vợ vừa đẹp người đẹp nết thì sướng không còn gì bằng. Nhưng tuyệt đối đừng cho rằng đàn bà đẹp mới xứng đáng làm vợ. Cưới vợ thì điều đáng lưu tâm nhất chính là tâm hồn của cô ấy.

Lấy vợ là sống với cô ấy cả đời chứ không phải sống với nhan sắc của cô ấy. Chồng tốt là phải yêu thương vợ, khi chồng thương vợ thì nhất định người vợ cũng sẽ thương chồng gấp trăm lần, chung thủy với các anh mà thôi.

 

Theo GD&TĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giaoducthoidai.vn/dan-ong-chon-vo-thuong-nham-vao-phu-nu-co-tich-cach-nay-post649240.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.