Đây là lý do chàng thích chiêm ngưỡng giây phút nàng "lên đỉnh"

Đàn ông thậm chí còn coi trọng việc đối tác của mình cảm thấy thế nào hơn cả bản thân mình.

Đàn ông thậm chí còn coi trọng việc đối tác của mình cảm thấy thế nào hơn cả bản thân mình. Nhưng chàng chưa bao giờ nói cho bạn biết tại sao chàng luôn thích nhìn đối tác của mình trong khoảnh khắc đặc biệt đó.

Sex là câu chuyện của hai người, chàng cũng không hề muốn ích kỉ chỉ muốn phần kết thúc hoàn hảo dành riêng cho một mình mình. Vì thế chàng cực kỳ thích thú được chiêm ngưỡng khoảnh khắc nàng "lên đỉnh" bởi lúc đó chàng cảm thấy...

lên đỉnh
Ảnh minh họa
 
Như nhiệm vụ cao cả đã hoàn thành
 
Bạn đã bao giờ thấy cách các chàng trai của chúng ta hãnh diện và vui sướng thế nào khi được thăng chức trong công việc hay khi đội bóng “thần thánh” của chàng đoạt được chức vô địch của mùa giải năm nay chưa? Đó là cảm giác của một nhà vô địch, lúc chàng có thể ngẩng cao đầu vừa cảm giác hãnh diện, vừa vui sướng. Trong phòng ngủ cũng vậy. Việc bạn lên đỉnh làm chàng cảm giác như một nhiệm vụ lớn đã hoàn thành mà chàng là người đóng góp không hề nhỏ trong chiến thắng đó.
 
Bạn và chàng gắn kết với nhau hơn
 
Cực khoái làm giải phóng hoóc-môn oxytocin, một loại hóc môn “tình yêu”  gắn kết giữa hai người. Đó là lý do sau khi đạt được cực khoái, bạn luôn có cảm giác gần gũi, gắn kết và yêu thương hơn người bạn tình của mình. Chàng muốn bạn cũng có trải nghiệm này giống mình.
 
Một show diễn riêng tư cực kì hấp dẫn
 
Chàng yêu việc lên đỉnh làm cho bạn mất hoàn toàn kiểm soát đối với bản thân mình trong khoảnh khắc đó. Bạn cắn chặt môi, bấu chặt drap trải giường, uốn cong người... Tất cả như một show diễn cực kì hấp dẫn mà lại hoàn toàn riêng tư. Và đoán thử xem ai là người duy nhất có vinh hạnh được thưởng thức show diễn đặc biệt đó nếu không phải là chàng? Đàn ông thích cái cảm giác độc tôn ấy.
 
Giọng nói của bạn lúc đó nghe thật hay ho
 
Thường bạn chỉ “cao” giọng với chàng lúc chàng làm cho bạn bực mình muốn phát điên lên hoặc những lúc bạn phải “gào” lên sung sướng thế này. Bây giờ bạn cũng đang “phát điên”, nhưng lại thuộc về trường hợp thứ hai. Có thể bạn không ngờ, nhưng chàng luôn cảm thấy bị kích thích khi nghe những âm thanh phát ra từ bạn lúc này đấy.
 
Thở phào nhẹ nhõm
 
Chàng thở phào vì chàng muốn biết bạn đang cảm thấy thế nào, chàng muốn nàng có trải nghiệm giống như mình. Chàng luôn coi trọng việc mang lại hạnh phúc cho bạn. Và một trong những cách đó là làm cho bạn cảm thấy thực sự thỏa mãn trong câu chuyện gối chăn với chàng.
 
Bớt cảm giác tội lỗi
 
Nếu cả hai người cùng đi chung một đoạn đường, mà chỉ có một người về đích, được có phần thưởng, còn người kia thì không. Chắc hẳn là không ai thích cái cảm giác áy náy đó rồi. Chàng cũng vậy. Nếu bạn cũng “đến đích” như chàng, chàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn trong lần sau khi cùng bạn đồng hành.
 
Tò mò
 
Đàn ông nghe nói cánh chị em phụ nữ một khi đã lên đỉnh thì quãng thời gian tận hưởng cảm giác ấy dài hơn nhiều và có thể lên đỉnh lại nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian chuẩn bị lại từ đầu như các anh. Điều đó với đàn ông là một điều rất ấn tượng. Và mỗi lần thấy bạn lên đỉnh, là chàng lại tò mò quan sát xem cách bạn lên đỉnh có khác gì với mình hay không.
 
Bạn thấy đấy, chỉ nhìn ngắm bạn lên đỉnh không thôi mà đã làm cho chàng cảm thấy tuyệt vời như thế này. Vì vậy, đừng giả vờ lên đỉnh. Thử tưởng tượng xem chàng sẽ thấy hụt hẫng ngại ngùng thế nào nếu phát giác ra. Nếu có vấn đề gì, hãy thử nói chuyện với chàng để tìm cách tháo gỡ nhé. Chặng đường có dài, nhưng nếu cả hai người hiệp sức, ắt hẳn sẽ có kết quả tốt đẹp mà thôi.

Theo Trí thức trẻ

quan hệ tình dục

chuyện ấy

lên đỉnh

tần suất quan hệ

đời sống vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.