Để "chuyện ấy" viên mãn

Rèn luyện thân thể dẻo dai, giữ tinh thần sảng khoái và không ngừng sáng tạo chiêu thức mới là cách để “chuyện ấy” luôn viên mãn. TIN LIÊN QUAN

Rèn luyện thân thểdẻo dai, giữ tinh thần sảng khoái và không ngừng sáng tạo chiêu thức mới là cáchđể “chuyện ấy” luôn viên mãn.

Tập thể dục, tập thể dục thường xuyên sẽ cho bạnmột cơ thể khỏe mạnh dẻo dai và săn chắc. Có như thế bạn mới có đủ tính bềnbỉ và sức “chịu đựng” cho những cuộc ân ái lâu dài.

Giữ tinh thần lạc quan, đây là một trong những điều rất cần thiết, không chỉtrong chuyện chăn gối mà cả trong cuộc sống hằng ngày. Khi tinh thần thoảimái, không phải chịu bất cứ áp lực gì, bạn mới có thể hoàn thành tốt mọiviệc hay thỏa mãn lúc ân ái.
Để "chuyện ấy" viên mãn

Ảnh minh họa (ảnh internet)


Ngủ đủ giấc, ngủ đủ 6 - 8 tiếng/ngày cũng là “liều thuốc” giúp tinh thầnsảng khoái. Khi cơ thể bạn không mệt mỏi vì thiếu ngủ, bạn mới có thời gianvà tâm trí nghĩ tới chuyện “mây mưa”.

Tới gặp bác sĩ khi gặp vấn đề, trong người không được ổn, cơ thể mệt mỏi,chán ăn, gặp trục trặc trong chuyện ấy... bạn đã cố gắng thử các biện phápchữa trị tại nhà nhưng tình hình không thay đổi nên tới gặp bác sĩ. Họ sẽthăm khám cụ thể và đưa ra cách chữa trị cũng như lời khuyên cho bạn.

Tạo sự lãng mạn, hai người có thể cùng tắm, thêm chút hương thơm trong phòngngủ và thực hiện chuyện ấy dưới ánh nến lung linh hay ánh đèn mờ ảo, tạo cảmgiác lãng mạn ngọt ngào.

“Nhập cuộc” theo cảm hứng, đàn ông không thích các “cuộc chơi” bị bó buộctheo một quy luật nào đó. Vì vậy, bạn không nên đặt ra bất cứ lịch trình gìcho chuyện ấy mà nên để thuận theo nhu cầu của cả hai. Tuy nhiên, bạn cầnchia đều thời gian trong tuần, không nên để tuần này “yêu” quá dày còn tuầntới lại quá “thưa”.
 
Theo MạcPhi
GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.