Đọc được tin nhắn: “Em là nô lệ của anh” trong máy chồng, vợ "xử đẹp" cặp đôi mèo mả gà đồng rồi nhận về món hời lớn

Rõ ràng, tiền bạc không phải là vấn đề đáng nói ở đây nhưng dù sao đi chăng nữa cô vợ cũng thấy phần nào đỡ bức xúc khi hai kẻ sai trái bị trừng phạt.

Vợ nổi da gà vì những tin nhắn ở máy chồng

Theo báo chí Đài Loan, một người vợ ở Cao Hùng kết hôn mới 2 năm thì phát hiện chồng ngoại tình. Không chỉ đọc được các tin nhắn mặn nồng của chồng và kẻ thứ ba, cô còn xem được những tấm ảnh khỏa thân của cặp đôi này gửi cho nhau.

Được biết, cặp vợ chồng đã có 1 đứa con chung sau thời gian hôn nhân. Một ngày nọ, vợ để ý thì phát hiện chồng mình ngày càng có những biểu hiện lạ lùng. Anh thường xuyên đi ra ngoài với đủ các lý do khác nhau. Tần suất rời nhà nhiều, đôi khi đi cả đêm không về khiến cô vợ sinh nghi. Tuy nhiên, lúc đó cô vẫn chưa dám nghĩ tới trường hợp chồng mình ngoại tình. Tất cả chỉ mới suy đoán anh ta bận rộn điều gì đó mà thôi.

Suốt một thời gian đối diện với lí do để khỏi phải ở nhà của chồng, người vợ sinh nghi và bắt đầu lén kiểm tra điện thoại anh ta.

Đọc được tin nhắn: Em là nô lệ của anh” trong máy chồng, vợ xử đẹp cặp đôi mèo mả gà đồng rồi nhận về món hời lớn-1

Cuối cùng, cô phát hiện một tài khoản nữ thường xuyên nhắn tin qua lại với chồng mình. Họ gửi cho nhau hàng loạt lời lẽ tình tứ. Có cả ảnh khỏa thân khoe khoang được gửi đến gửi đi.

“Em đã là nô lệ tình dục của anh rồi”, đây là một tin nhắn hết sức táo bạo mà tiểu tam gửi cho ông chồng.

Không chỉ vậy, càng kéo lên trên, cô vợ càng phát hiện hàng loạt những điều khác biệt trong vụ ngoại tình này của chồng. Hóa ra, cô nhân tình kia đã từng mang thai và phá thai trong suốt những tháng ngày họ vụng trộm.

Những lúc chồng và nhân tình cãi nhau, kẻ thứ ba liên tục tung ra những lời cáu kỉnh: “Tôi xen vào cuộc hôn nhân của anh, tôi là người thua cuộc”, “Tôi đúng là người thứ ba”, “Tại sao vợ anh luôn dùng con để trói buộc anh, tôi thì chẳng có đứa con nào cả”, “Nếu tôi có thể chịu đựng được tất cả thì cần anh ly hôn làm gì”…

Từ cuộc trò chuyện trên và những bằng chứng đi kèm, cô vợ kết luận chồng ngoại tình. Kẻ thứ ba cũng biết tình hình hôn nhân của người chồng nhưng thoải mái chen chân vào. Đây là điều cực kỳ sai trái. Hóa ra, suốt thời gian qua hai kẻ dối trá này qua mặt người vợ không hề thương tiếc thế này đây.

Quá mức tức giận, cô vợ liên hệ luôn với kẻ thứ ba họ Lâm để thông báo rằng mình đã phát hiện ra tất cả mọi chuyện. Sau đó, cô cũng chẳng để cho họ thời gian thương lượng giải quyết nội bộ nữa. Người vợ ngay lập tức đệ đơn kiện cặp đôi ra tòa và yêu cầu bồi thường 500 nghìn NDT.

Kẻ thứ 3 chối tội và cái kết đắng

Cô Lâm sau khi phát hiện mọi chuyện vỡ lở thì bắt đầu tính toán một con đường khác chối tội. Cô ta nói rằng mình hoàn toàn không phải nhân vật trong cuộc trò chuyện của người chồng, bản thân vô can.

Tuy nhiên, khi nhìn thấy những tin nhắn nhắc đến việc ông chồng thúc giục ly hôn, tự nhận là kẻ thứ ba thì cô ta thay đổi quyết định, nói rằng mình chính là người phụ nữ ấy nhưng cũng bị lừa.

Bản thân cô Lâm cho rằng mình không biết đối phương đã có vợ nên không hề xâm phạm đến quyền vợ chồng nhà người khác. Từ đầu đến cuối, cô không biết không có tội nên chuyện bị phạt tiền bồi thường là quá mức vô lý.

Thẩm phán đã bắt đầu kiểm tra hồ sơ và xem xét kỹ lưỡng bằng chứng là cuộc trò chuyện của người chồng và cô Lâm. Sau một thời gian điều tra, tòa án kết luận rằng nếu như cô Lâm và chồng người khác không có mối quan hệ vượt qua nam nữ thông thường thì chẳng thể nào nhắn tin thân mật như thế. Từ những lời lẽ, nội dung trong tin nhắn và hình ảnh họ gửi cho nhau, dễ dàng thấy được cặp đôi có quan hệ tình ái sai trái.

Từ những bằng chứng đính kèm cũng đủ để biết hai bên đã tiến triển quan hệ ra sao. Điều này làm tổn hại sâu sắc đến mối quan hệ vợ chồng và khiến người vợ bị tổn thương rất nhiều.

Cuối cùng, tòa tuyên án tiểu tam họ Lâm phải bồi thường cho người vợ số tiền 200 nghìn NDT.

Thế mới nói, đừng bao giờ coi thường những người vợ và sự nhạy cảm của chính họ. Khi phát hiện mọi chuyện có vấn đề thì họ sẽ tìm cách để biết được rõ ràng điều đó là gì thôi.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doc-duoc-tin-nhan-em-la-no-le-cua-anh-trong-may-chong-vo-xu-dep-cap-doi-meo-ma-ga-dong-roi-nhan-ve-mon-hoi-lon-162212912200914739.htm

ngoại tình


Đêm muộn nghe chuông gọi cửa và sự thật đắng lòng về những chuyến công tác dài ngày của chồng
Cửa vừa mở, bất chợt một cô gái trẻ với cái bụng bầu đổ nhào vào lòng chồng tôi khóc rưng rức… Tôi chết lặng khi nghe cô gái lạ nức nở rằng cô lặn lội từ một miền quê nghèo, cách nhà tôi cả mấy trăm cây số để tìm chồng tôi. Lý do là chồng tôi dụ dỗ, hứa hẹn cho cô danh phận, cho cuộc sống sung sướng ở thành phố nên cô mù quáng yêu anh.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.