Giám đốc chăm chỉ chơi tennis, vợ ngã ngửa trước sự thật cay đắng

Vì nghi ngờ chồng có mối quan hệ bên ngoài, cô vợ đã thuê người điều tra rồi ngã ngửa vì sự thật.

Sự thật về những buổi đi đánh tennis của chồng

Chị Hạnh (35 tuổi, Hà Nội) vốn là người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang. Bạn bè ngưỡng mộ cuộc hôn nhân của chị với người chồng làm giám đốc. Ai cũng nói chị số hưởng vì có chồng vừa đẹp, vừa giỏi.

Bản thân chị dù cũng là người được nhiều đàn ông theo đuổi nhưng vẫn luôn cảm thấy may mắn vì lấy được anh. Bởi lẽ, anh không chỉ là người chồng biết kiếm tiền, đẹp trai mà còn rất chu toàn với gia đình.

Ngoài thời gian đi làm, chồng chị luôn về nhà sớm, ăn cơm với vợ. Trong tuần, anh có 2 buổi đi đánh tennis cố định vào tối thứ 4 và thứ 6. Biết đó là sở thích riêng của chồng nên chị không ý kiến. Mỗi tối như thường lệ, chị Hạnh vẫn cơm nước tinh tươm đợi chồng. Hôm nào bận, chị ăn trước rồi phần đầy đủ.

Nhưng thời gian gần đây, chị thấy chồng lạ lạ. Tối nào đi đánh tennis, anh cũng về rất muộn. Hôm thì anh lý do đi uống nước cùng bạn, hôm lại có việc gặp đối tác. Chị bắt đầu để ý tới hành động, cử chỉ của chồng. Mỗi lần về, anh thường ăn cơm qua quýt rồi lên nhà ngủ sớm, không thiết tha khi vợ ôm ấp, đòi hỏi.

Lại nghe bạn bè nói, đàn ông vừa đẹp vừa giàu khó qua ải mỹ nhân, chị Hạnh bắt đầu bồn chồn trong lòng. Dù rất tin chồng nhưng bản tính tò mò, đa nghi của người phụ nữ khiến chị không thể yên lòng.

Chị Hạnh tìm đến một văn phòng cung cấp thông tin ở Hà Nội và gặp được anh Đinh Dũng. Khi nghe chị trình bày sự việc, với chuyên môn trong nghề, anh Dũng đã có chút nghi ngờ về “hành tung” của chồng chị. Anh nhận công việc và bắt đầu tìm hiểu về khoảng thời gian chồng chị Hạnh đi chơi tennis.

Giám đốc chăm chỉ chơi tennis, vợ ngã ngửa trước sự thật cay đắng-1
Anh Đinh Dũng khuyên khách không nên đánh ghen bằng bạo lực. 

Điều khiến anh bất ngờ là ngay buổi đầu tiên, anh đã lần ra manh mối. Người chồng mà chị Hạnh luôn tin yêu thực ra đã có bồ nhí bên ngoài. Việc đến sân tennis là thật nhưng nhiều hôm anh chỉ đến mà không chơi. Sau khi gửi xe ở sân tennis, anh gọi taxi đến khu chung cư ở gần đó.

Theo chân chồng chị Hạnh đến tận nơi, anh Dũng phát hiện cô nhân tình đã đợi ở sảnh.

Giữa chỗ đông người, cả hai vờ như không quen biết rồi bước vào thang máy. Quên mất sự có mặt của người lạ kế bên, họ lao vào nhau, rối rít trao lời nhung nhớ. Cảnh tượng khiến anh Dũng cũng phải ái ngại.

Qua tìm hiểu, anh Đinh Dũng biết được, người đàn ông này đã mua cho người tình căn hộ chung cư tại đây để tiện qua lại. Theo dõi thêm nhiều ngày, anh phát hiện, mỗi tuần, chồng chị Hạnh đều qua nhà bồ ít nhất một lần. Có những buổi anh thực sự đi đánh tennis.

Nắm được chứng cứ ngoại tình, thám tử lập tức liên hệ với chị Hạnh. Nhận tin sét đánh, chị gần như gục ngã. Chị khóc như mưa, không tin vào những gì mình vừa mắt thấy tai nghe. Người vợ vì quá tin chồng nên đã không hề hay biết anh lén lút ngoại tình từ khi nào. Chị gạt nước mắt, quyết định sẽ làm ra lẽ, cho ả nhân tình của chồng một bài học nhớ đời.

Đánh ghen không khéo thành hại thân

Mọi chuyện đã rõ rành rành. Chị Hạnh nói với anh Dũng về kế hoạch đánh ghen của mình và nhờ anh hỗ trợ. Nghe vậy, anh Dũng xua tay, khuyên chị không nên làm càn.

Đánh ghen vốn không phải là chuyện đơn giản. Tuy nó sẽ giúp chị giải quyết khâu tâm lý, thỏa mãn sự ghen tuông nhưng hệ quả khó lường. Cơn giận lên đỉnh điểm, người phụ nữ sẽ khó kiểm soát hành vi.

Là người làm việc cung cấp thông tin, anh Dũng từng chứng kiến nhiều vụ đánh ghen không có kết quả. Thậm chí “chính thất” sau đó còn chịu nhiều oan ức hơn.

Đó là câu chuyện đánh ghen của chị Hải (Ninh Hiệp, Bắc Ninh). Sau khi phát hiện chồng ngoại tình, chị đưa mấy người quen đến tìm ả nhân tình của chồng. Khi cơn ghen lên dữ dội, chị Hải lao vào tát tới tấp, túm tóc, lột áo người phụ nữ kia. Dù chị không có ý định quay clip lăng mạ kẻ thứ ba nhưng vụ việc khó thoát được “chiếc điện thoại” của người qua đường.

Video sau khi được đăng lên mạng, chị Hải đã bị công an triệu tập vì hành vi xúc phạm, làm nhục người khác. Cô bồ nhân vụ việc cũng gửi đơn kiện vợ của nhân tình.

Trước tình huống éo le, chị Hải đã phải thỏa thuận với nhân tình của chồng, xin cô ta rút đơn kiện. Hơn cả, chị phải chịu một khoản tiền phạt và bồi thường cho danh dự của kẻ đã cướp chồng mình.

Hành động đánh ghen của chị thực sự đã phản tác dụng. Không những không khiến mình được hả hê mà chị còn rước thêm ấm ức vào người khi phải quỵ lụy nhân tình của chồng.

Cũng từ câu chuyện của chị Hải, người đàn ông nhiều năm trong nghề muốn nhắc nhở tới vị khách hiện tại của mình không nên liều lĩnh đi đánh ghen. Việc cần làm chính là giải quyết từ phía anh chồng, để anh ta nhận ra sai lầm mà rút lui. Nếu chuyện chưa đi quá xa, có thể bao dung tha thứ cho chồng thì nên làm.

“Mọi chuyện thế nào, chỉ người trong cuộc mới có thể quyết định được. Tương lai của con cái là điều cha mẹ cần quan tâm trước khi đi đến quyết định nào đó. Quan trọng chị Hạnh có sẵn sàng bao dung và tha thứ cho chồng?”, anh Dũng bộc bạch.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/giam-doc-cham-chi-choi-tennis-vo-nga-ngua-truoc-su-that-chong-ngoai-tinh-ma-khong-he-biet-804289.html

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.