Hãy thủ thỉ 4 điều này với chồng khi 'yêu', đảm bảo chàng sẽ 'mê như điếu đổ'

Đàn ông không thích một người vợ 'hư', nhưng cũng không thích người vợ quá thụ động khi làm chuyện ấy, dưới đây là những câu thủ thỉ chị em nên nói với chồng để cuộc yêu trở nên nồng nàn.

Đàn ông không thích một người vợ 'hư', nhưng cũng không thích người vợ quá thụ động khi làm "chuyện ấy". Dưới đây là những câu thủ thỉ chị em nên nói với chồng để cuộc yêu trở nên nồng nàn.

Gọi to tên anh ấy

Bạn phải nhớ rằng đàn ông có tính chiếm hữu rất cao. Vì thế người ấy sẽ không muốn bạn nghĩ đến người đàn ông khác khi quan hệ với anh ấy. Bạn nên kích thích anh ấy bằng cách gọi tên trong suốt màn yêu. Nếu có những lời yêu động viên thốt ra từ bạn sẽ làm anh ấy càng thăng hoa.

Chàng luôn muốn biết bạn không tưởng tượng đến một người đàn ông nào khác khi ở bên cạnh anh ấy bằng cách bạn gọi tên chàng trong suốt màn yêu.

Anh là người đàn ông thật tuyệt

Những lời khen của phụ nữ được ví như chất xúc tác, làm tăng cảm hứng của đàn ông trong “cuộc yêu”. Họ mong muốn nhận được lời khen của vợ trước khi vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hay vùng ngực rắn rỏi). Ngay cả trong khi ‘yêu’, đàn ông cũng mong muốn nhận được điều đó.

Sau phút giây thăng hoa, đàn ông thường được kích thích mạnh mẽ trong tâm trí bằng những lời khen của vợ. “Anh là người đàn ông thật tuyệt”, “Em thực sự hạnh phúc khi có anh”… Những lời khen này, giúp đàn ông tự tin và cảm thấy đầy hưng phấn trong chuyện vợ chồng.

Nói những lời "nghịch ngợm"

Không nên thể hiện sự thân mật trên giường thường xuyên với đôi môi khép chặt. Tương tự như phụ nữ, nam giới cũng cảm thấy bất an. Do đó hãy đưa ra những câu nhận xét tích cực chứng tỏ bạn tận hưởng được mọi hành động của chồng trên giường, điều đó giúp chồng tự tin hơn và đam mê bạn sâu sắc hơn.

Hãy thốt ra những âm thanh như một con mèo khi được vuốt ve, anh ấy sẽ rất thích như “Đúng rồi đó.”, “Em thực sự rất cần anh!”, hoặc “Tuyệt vời quá!”.

Cảm ơn anh

Sau khi "cuộc yêu" kết thúc, bạn hãy dành chút thời gian nằm cạnh chàng và trò chuyện cùng chàng. Điều này sẽ giúp chàng tự tin và thể hiện tốt hơn vào lần sau. Không chỉ vậy, những câu nói như liều thuốc bổ khiến chàng đê mê, hạnh phúc hơn.

Lời cảm ơn không bao giờ thừa. Câu nói này chính là món quà quý giá của bạn dành cho chàng, thể hiện sự trân trọng những gì mà chàng đã làm cho bạn.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thu-thi-4-dieu-nay-voi-chong-khi-yeu-dam-bao-chang-se-me-nhu-dieu-do-ar820425.html

chuyện phòng the


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.