Lời nhắc cho những người phụ nữ đã ly hôn: Đàn ông thay lòng đổi dạ, phần lớn là do ba hành vi này

Đâu là lý do khiến đàn ông thay lòng đổi dạ, cuộc hôn nhân tan vỡ? Có ba lý do chính dẫn đến điều này.

Không biết yêu bản thân và làm đẹp cho mình

Lời nhắc cho những người phụ nữ đã ly hôn: Đàn ông thay lòng đổi dạ, phần lớn là do ba hành vi này-1

Ai cũng biết rằng đàn ông rất đa tình, ngay cả sau khi kết hôn, lấy được vợ đẹp thì bản tính này vẫn không thay đổi. Vì vậy, sau thời gian dài đắm chìm trong hôn nhân, phụ nữ sẽ bắt đầu ít quan tâm đến bản thân mình hơn, nhưng ham muốn của đàn ông lại không hề thay đổi, vẫn muốn được ngắm nhìn người phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ.

Vì vậy, để duy trì được hạnh phúc gia đình thì phụ nữ cần yêu bản thân hơn, biết cách làm đẹp cho mình từ vẻ bề ngoài cũng như tâm hồn. Hãy luôn là một người phụ nữ lộng lẫy, một người phụ nữ có tâm hồn thú vị và hạnh phúc.

Quản lý chồng quá chặt

Lời nhắc cho những người phụ nữ đã ly hôn: Đàn ông thay lòng đổi dạ, phần lớn là do ba hành vi này-2

Đây là một trong những sai lầm của phụ nữ trong hôn nhân. Biết rằng ai thương chồng cũng muốn ở bên, chăm chồng từng chút một. Nhưng điều đó vô tình lại trở thành áp lực và gánh nặng khiến chồng cảm thấy mệt mỏi.

Có câu phụ nữ ngại yêu đàn ông bận, đàn ông sợ yêu người phụ nữ rảnh. Thế nên phụ nữ hãy kiếm việc gì đó để làm, đừng suốt ngày nhắn tin, gọi điện quản lý lịch trình của chồng.

Hãy để anh ấy tự do, bạn cũng phải dành thời gian riêng chăm sóc bản thân. Trong hôn nhân dù yêu thương đến mấy cũng phải dành cho nhau khoảng không gian riêng tư. Đó là bí quyết giữ hôn nhân hạnh phúc.

Thường xuyên cằn nhằn

Lời nhắc cho những người phụ nữ đã ly hôn: Đàn ông thay lòng đổi dạ, phần lớn là do ba hành vi này-3

Phụ nữ khác với đàn ông ở chỗ không thích điều gì thì thường ca cẩm kêu la. Đàn ông thì sẽ im lặng mà tìm cách giải quyết. Đúng là đặc tính trời sinh của phụ nữ đã vốn ồn ào và nông nổi hơn đàn ông, không hẳn là tất cả nhưng đa số là thế. Thế nhưng hành động này kéo dài thường xuyên sẽ phá hoại bất kỳ mối quan hệ nào dù yêu nhau say đắm đến đâu chăng nữa.

Sự cằn nhằn của phụ nữ không những không giải quyết được vấn đề mà còn làm đàn ông rối lên thêm, sau cùng là tạo ra thêm một mớ hỗn loạn và lại tiếp tục cằn nhằn. Mà người càng nói nhiều thì lời nói càng mất giá trị, nếu người vợ cứ mãi làu bàu về đủ thứ chuyện, rồi lời nói của cô ấy đối với cả chồng lẫn con đều chẳng còn giá trị nữa, đàn ông cúng khó mà chịu nổi một người vợ như vậy.


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/loi-nhac-cho-nhung-nguoi-phu-nu-da-ly-hon-dan-ong-thay-long-doi-da-phan-lon-la-do-ba-hanh-vi-nay-64881.html

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.