Mừng rơn lấy được vợ đẹp, ngày về lại mặt người đàn ông sững sờ khi biết sự thật

Chị Lan rất xinh đẹp, có làn da trắng ngần lại biết cách ăn mặc nên anh Hòa đã yêu chị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn về việc chị đã ly hôn và đang nuôi con, anh hoàn toàn không để ý.

Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người, thà chậm mà chắc còn hơn cưới vội cưới vàng rồi lại lấy nhầm người để rồi chuốc khổ, rước rắc rối vào thân. Tuy nhiên, nhiều người lại không hiểu được điều này và phải trả giá cho sự vội vàng của mình. 

Anh Chu Kiến Hòa (32 tuổi, là một đầu bếp bánh ngọt ở Trung Quốc) vì tính cách hiền lành, nhút nhát, không giỏi ăn nói nên ngoài 30 tuổi anh vẫn còn độc thân. Việc này khiến bố mẹ anh rất lo lắng, nhờ hết người này đến người nọ giới thiệu cho anh một cô bạn gái.

Sau đó, bà mối đã giới thiệu anh Hòa với một người phụ nữ từng ly hôn tên là Ngô Nguyệt Lan và có một đứa con riêng. Chị Lan rất xinh đẹp, có làn da trắng ngần lại biết cách ăn mặc nên anh Hòa đã yêu chị ngay từ cái nhìn đầu tiên. Còn về việc chị đã ly hôn và đang nuôi con, anh hoàn toàn không để ý.

Để cưới được vợ đẹp về nhà, anh Hòa không ngần ngại trả 85.000 tệ (khoảng 285 triệu đồng) theo yêu cầu của chị Lan. Ngày hôm sau, hai người vui vẻ đi đăng ký kết hôn.

Mừng rơn lấy được vợ đẹp, ngày về lại mặt người đàn ông sững sờ khi biết sự thật-1

Anh Hòa cho biết, ngay từ lần đầu gặp mặt, anh đã yêu chị Lan và muốn cưới chị làm vợ, bất chấp việc chị đã qua một đời chồng và có con. 

Ngày thứ 3 sau kết hôn, chị Lan nói rằng sẽ đưa chồng về nhà để gặp mặt bố mẹ. Họ cùng nhau đến bến xe để bắt xe buýt về quê chị Lan. Nhưng trong lúc chờ xe, chị Lan vì khát nước đã nhờ chồng đi mua nước hộ mình.

Không ngờ lúc anh Hòa quay lại, vợ anh đã biến mất. Đã vậy, chị ta còn chặn hết thông tin liên lạc của anh. Đến lúc này, anh Hòa mới hiểu ra có thể là anh đã bị lừa.

Ngay lập tức anh tìm về quê nhà vợ. Gặp được bố vợ, anh càng sốc hơn trước những lời ông nói.

Ông nói rằng, thực ra chị Lan đã qua 2 đời chồng và có 4 đứa con. Người chồng đầu tiên ngoại tình nên chị Lan mới ly hôn. Không thể nuôi dưỡng 2 đứa con nên chị giao cho bố mẹ chăm sóc. Người chồng thứ 2 của chị Lan là một kẻ vũ phu, vì không chịu đựng được nên chị lại ly hôn, hai đứa con với chồng thứ 2 đều giao cho anh ta nuôi dưỡng.

Bố chị Lan cũng cho biết, cách đây không lâu chị Lan đã gửi cho ông 19.000 tệ (khoảng 64 triệu đồng), trong đó 10.000 tệ (khoảng 33 triệu đồng) là tiền chị nợ anh, số tiền còn lại là chi phí nuôi con, còn số tiền còn lại thì ông cũng không biết chị Lan làm gì.

Nghe những lời này, anh Hòa vô cùng sững sờ. Anh khẳng định chị Lan căn bản không muốn cùng anh chung sống, mà chẳng qua chỉ muốn lừa tiền sính lễ của anh mà thôi.

Đi hỏi thăm hàng xóm, anh Hòa càng choáng váng hơn khi nghe mọi người nói rằng tên tuổi của chị Lan ở đây không ai là không biết. Số người đàn ông mà chị lừa có thể ngồi hơn chục mâm.

Sự thật phơi này, anh Hòa lập tức gọi cảnh sát. Chị Lan được triệu tập đến nhà anh Hòa vào ngày hôm sau.

Trức mặt mọi người, chị Lan tỏ vẻ đáng thương và mình là người có tấm lòng hiếu thảo, biết suy nghĩ cho gia đình. Chị nói rằng, bố mẹ rất vất vả khi phải giúp chị chăm sóc con cái nên chị mới đưa cho bố 30.000 tệ, phần còn lại chị đưa cho anh trai giữ giúp để cất dành lo cho tương lai của con cái.

Lần này chị về là để tiếp tục chung sống với anh Hòa, nhưng khi quay về đã bị mọi người quy chụp tội cho mình, điều này khiến chị cảm thấy rất đau lòng.

Tuy nhiên, lời nói dối của chị Lan nhanh chóng bị anh trai vạch trần. Anh nói rằng, chị Lan không chỉ lừa tiền người ngoài mà còn lừa gạt người nhà.

Đối mặt với những lời dối trá của vợ, anh Hòa vô cùng tức giận: “Cả đời sống độc thân còn hơn là sống chung với người phụ nữ dối trá này. Tôi muốn ly hôn và lấy lại toàn bộ tiền sính lễ”.

Tuy nhiên, chị Lan lại nói rằng chị không có tiền trả nên chị có thể sống cùng anh Hòa. Còn nếu không muốn sống chung lại đòi tiền thì chị quả thực lực bất tòng tâm.

Sau một hồi được hòa giải viên khuyên nhủ, chị Lan gọi điện cho bố và xin ông đưa cho chị 30.000 tệ. Nhưng người bố kiên quyết từ chối, nói rằng đứa con gái bất hiếu này không chỉ lấy đi tiền trợ cấp sinh hoạt của ông mà còn lấy đi tiền chữa bệnh của vợ ông. Chị không quan tâm tới sự sống chết của bố mẹ, chỉ biết ôm tiền đi đánh bài thì bây giờ cũng đừng bắt ông đứng ra gánh hộ.

Khi đó, mọi người mới hiểu tại sao chị Lan đi lừa tiền khắp nơi nhưng lại chẳng có đồng nào trong túi. Vì chị Lan một xu cũng không có để trả nên gia đình anh Hòa đã kiện chị ra tòa. Hiện vẫn chưa rõ vụ việc này được giải quyết ra sao, chị Lan có bị phạt tù hay không. Tuy nhiên, đó cũng là một bài học cảnh tỉnh mọi người nên tìm hiểu kỹ đối phương trước khi quyết định tiến tới hôn nhân. 

 

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/goc-khuat/mung-ron-lay-duoc-vo-dep-ngay-ve-lai-mat-nguoi-dan-ong-sung-so-khi-biet-su-that-c74a29079.html

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.