Muốn cùng nhóm bạn đi chơi ngày 30/4, anh chồng cẩn thận làm đơn xin phép vợ, hứa hẹn các thứ nhưng nhận lại câu chốt khiến anh phải lặng im

Trước mắt là 3 ngày nghỉ lễ với bao nhiêu dự định, nhưng nếu muốn đi chơi thì phải được sự cho phép của bà xã.

Trong kỳ nghỉ lễ sắp tới chắc hẳn nhiều người đã có dự định cho riêng mình, đôi khi là cùng cả gia đình chọn một khu du lịch, làm một chuyến nghỉ dưỡng 2 ngày 2 đêm, hay cùng bạn bè, những người đồng niên tụ tập họp lớp...

Một anh chồng mới đây cũng đã có dự tính vô cùng lớn lao nhưng gặp người vợ quá cứng làm cho dân mạng được một phen cười nghiêng ngả.

Dự tính đi chơi với bạn trong mấy ngày nghỉ lễ anh chồng đã làm tâm lý cho vợ trước hẳn 1 tuần, còn cẩn thận làm một tờ đơn vô cùng ngộ nghĩnh, trong đó ghi đầy đủ những lời hứa hẹn khi đi chơi trong 2 ngày 30/4 - 1/5.

Muốn cùng nhóm bạn đi chơi ngày 30/4, anh chồng cẩn thận làm đơn xin phép vợ, hứa hẹn các thứ nhưng nhận lại câu chốt khiến anh phải lặng im-1
Người đàn ông nhận ngay lời từ chối cho đi chơi dịp 30/4 tự vợ chỉ vì phải ở nhà trông con. (Ảnh minh họa)

Cùng với đó là những cam kết không vướng vào những thú chơi khiến cho vợ phải bận lòng, cuối lá đơn còn ký sẵn rồi cần thận đưa cho vợ.

Tưởng rằng có lá đơn xin được đi chơi này sẽ là cánh cửa để cho anh chàng thoát khỏi cảnh vướng bận vợ con, ai ngờ đâu người vợ đã ký nhưng cũng ghi chú rằng "vớ vẩn, ở nhà trông con".

Muốn cùng nhóm bạn đi chơi ngày 30/4, anh chồng cẩn thận làm đơn xin phép vợ, hứa hẹn các thứ nhưng nhận lại câu chốt khiến anh phải lặng im-2

Bài viết nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt quan tâm, rất nhiều bình luận cho rằng anh chồng đã lấy phải người vợ quá ghê gớm, lấy nhau về là đã cấm cản ngay chồng, làm cho đối phương mất đi sự tự do. 

Nhưng cũng có bình luận cho biết rằng chắc hẳn là con của 2 người vẫn còn bé, vợ cũng không muốn phải vất vả tự mình chăm sóc con, còn chồng lại được đi chơi thông 2 ngày, thời gian nghỉ không phải đi làm thì nên để thời gian cho con cái và vợ thì mới thành người đàn ông của gia đình được.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/muon-cung-nhom-ban-di-choi-ngay-30-4-anh-chong-can-than-lam-don-xin-phep-vo-hua-hen-cac-thu-nhung-nhan-lai-cau-chot-khien-anh-phai-lang-im-1622124041929259.htm

nghỉ 30/4-1/5


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.