Nỗi niềm người vợ chỉ thấy cực mà không thấy khoái

Đó không phải là tình huống hiếm hoi, mà trong chốn phòng the rất nhiều chị em gặp phải nhưng không dám tâm sự cùng bạn đời.

Đó không phải là tình huống hiếm hoi, mà trong chốn phòng the rất nhiều chị em gặp phải nhưng không dám tâm sự cùng bạn đời.

Một trong vô vàn lý do khiến nàng sợ "gần gũi" người bạn đời là do sức khỏe, "vùng kín" chưa sẵn sàng cho "cuộc yêu". Sự "khô hạn" chính là tình trạng âm đạo ở phụ nữ giảm bài tiết dịch nhầy, dịch nhờn. Điều này dẫn đến những biểu hiện âm đạo khô, nóng rát, tạo sự khó chịu và đặc biệt gây cảm giác đau và không muốn tiếp xúc khi quan hệ vợ chồng.

Áp lực công việc, stress về các vấn đề của cuộc sống cũng là một trong những lý do tác động tiêu cực đến đời sống tình dục vợ chồng. Khi bực bội điều gì, còn ai có hứng thú với "cuộc vui" được nữa.

Nỗi niềm người vợ chỉ thấy cực mà không thấy khoái 1
  

Một nguyên nhân nữa bắt nguồn ngay từ người đàn ông mà ít chàng tự nhận thấy điều đó, thậm chí không chịu thừa nhận sự thật này đó là việc các ông không có kỹ năng, không tế nhị, khéo léo mỗi khi "lâm trận" mà chỉ biết lao vào như thiêu thân, chứng minh "bản lĩnh đàn ông" mặc cho người vợ có cảm giác đau đớn hay hạnh phúc. Chính sự thờ ơ này làm cho người vợ chưa chuẩn bị tốt, cơ thể người phụ nữ chưa được kích hoạt tốt, hệ bài tiết chưa tốt thì rất dễ dẫn đến "hết hứng", nhiều khi muốn kêu trời vì đau đớn, nhưng lại ngại ngùng không dám nói.

Để chia sẻ thấu hiểu những suy nghĩ tâm sự của phái đẹp nơi phòng the thì đấng mày râu phải tế nhị chăm sóc nàng. Nên tìm hiểu suy nghĩ của nàng sau mỗi lần "lâm trận". Cách quan tâm, chu đáo cũng là những giải pháp hữu hiệu để nàng có hứng. Bên cạnh đó, hãy giúp nàng giải quyết những khó khăn, căng thẳng trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Chăm lo sức khỏe cho phái đẹp, thường xuyên đưa nàng đi ăn những món ăn tốt cho chuyện"yêu" cũng như giúp nàng chăm sóc "nơi ấy". Chính sự quan tâm này giúp hai người có cảm hứng "gần gũi" nhau hơn.

Theo Soha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.