Phụ nữ có 3 loại biểu hiện này chắc chắn là họ đã yêu bạn, không thể giả vờ nếu không có tình cảm

Trong quá trình giao tiếp với đàn ông, thực ra phụ nữ rất nhạy cảm. Ở nhiều trường hợp, dù cô ấy không nói gì nhưng biểu cảm và khoảng cách vật lý giữa cô ấy và bạn đã chứng minh tất cả.

Nếu trong quá trình tán tỉnh một người phụ nữ, bạn gửi vài tin nhắn, thậm chí hàng chục tin nhắn, cô ấy không trả lời bạn hoặc chỉ trả lời bạn một cách chiếu lệ, điều đó chỉ có thể chứng tỏ rằng trong lòng cô ấy chỉ coi bạn là một người bạn.

Ngược lại, ngay cả khi bạn đang nói về những chủ đề nhàm chán, cô ấy sẽ phản hồi tích cực, thậm chí cô ấy còn nhiều lần chủ động trò chuyện với bạn. Điều đó cho thấy rõ ràng rằng cô ấy có tình cảm với bạn, ngay cả khi cô ấy chưa hẳn là yêu bạn thì cô ấy cũng rất quan tâm đến bạn.

Phụ nữ có 3 loại biểu hiện này chắc chắn là họ đã yêu bạn, không thể giả vờ nếu không có tình cảm-1

Trên thực tế, trong quá trình quan hệ giữa nam và nữ, phụ nữ sau khi yêu bạn thường sẽ có ba biểu hiện này, nhìn thoáng qua là có thể biết được, hoàn toàn không thể giả vờ.

1. Đi chơi khuya một mình với bạn

Một người phụ nữ không phải là một kẻ ngốc, cô ấy sẽ biết rõ đêm khuya đối với một người phụ nữ có ý nghĩa như thế nào. Nếu cô ấy chỉ đồng ý đi xem phim với bạn vào ban ngày, thì cô ấy cho dù không ghét bạn cũng không thể thích bạn được. Tuy nhiên, nếu cô ấy luôn rủ bạn đi xem phim buổi tối, hay thậm chí là đi xem phim lúc nửa đêm, điều đó thực sự có nghĩa là cô ấy đang cho bạn cơ hội và muốn có điều gì đó với bạn.
Trên thực tế, khi một người phụ nữ vẫn cùng bạn đi chơi khuya, cho dù là chỉ để tán gẫu, ra ngoài ăn tối, uống rượu hay cùng bạn xem phim và chỉ có hai người, thì những biểu hiện này cũng đủ chứng minh điều đó. Cô ấy đã yêu bạn rồi và họ không thể giả vờ chút nào.

2. Không phủ nhận sự hiểu lầm của người khác về mối quan hệ với bạn

Phụ nữ rất trân trọng danh tiếng của họ, đặc biệt là trong mối quan hệ với nam giới. 

Thử nghĩ mà xem, nếu một người phụ nữ chưa từng kết hôn, thậm chí chưa từng có quan hệ tình cảm, nhưng người khác lại nói cô ấy là phụ nữ đã có gia đình, thậm chí đã ly hôn, liệu một người phụ nữ có chấp nhận cái mác như vậy không?

Có lẽ, từ góc độ của một người đàn ông mà nói, cho dù anh ta không thích một người phụ nữ nào đó, nhưng khi người khác nói rằng anh ta có quan hệ với cô ấy, chỉ cần lợi ích của anh ta không bị tổn hại là được, anh ta có thể không buồn giải thích. Nhưng phụ nữ thì khác, đừng nói là chưa từng yêu, chưa từng bên nhau, cho dù cô ấy từng có chút động lòng với bạn nhưng chỉ cần người khác nói cô ấy thích bạn, theo bản năng cô ấy cũng sẽ phủ nhận ngay.

Do đó, khi một người phụ nữ không phủ nhận sự hiểu lầm về mối quan hệ giữa bạn và cư xử như vậy, điều đó thực sự có nghĩa là cô ấy đã yêu bạn rồi. Sở dĩ cô ấy không phủ nhận, chính là muốn ám chỉ với bạn thế này: Trong lòng cô ấy có bạn, hy vọng bạn có thể tiến xa hơn. Còn không, phụ nữ đâu có dại để bị kéo vào mối quan hệ không rõ ràng bởi họ sẽ là người thiệt thòi nhất nếu bị hiểu nhầm không thành có.

Phụ nữ có 3 loại biểu hiện này chắc chắn là họ đã yêu bạn, không thể giả vờ nếu không có tình cảm-2

3. Không ngại tiếp xúc thân thể với bạn

Một số đàn ông luôn coi phụ nữ là những kẻ ngốc nhưng trên thực tế, phụ nữ nhạy cảm hơn đàn ông khi nói đến khoảng cách vật lý giữa nam và nữ.

Xét cho cùng, đối với đàn ông, đó là một lợi thế, nhưng đối với phụ nữ, đó là một bất lợi. Đàn ông dù không yêu, thích một người phụ nữ họ vẫn có thể tiếp xúc thân thể nhưng nếu một người phụ nữ không có bạn trong tim, cô ấy sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Đôi khi, bạn sẽ phát hiện ra rằng trong quá trình theo đuổi một người phụ nữ, đừng nói đến một số tiếp xúc cơ thể mơ hồ, ngay cả khi bạn chỉ đứng bên cạnh cô ấy, cô ấy sẽ vô thức tránh bạn và giữ khoảng cách vừa đủ với bạn, điều này thực sự có nghĩa là cô ấy không thích bạn. Hoặc ít nhất, cô ấy vẫn chưa chấp nhận bạn.

Vì vậy, khi một người phụ nữ không ngại tiếp xúc cơ thể giữa bạn và thậm chí khi bạn có một số hành vi thân mật, cô ấy sẽ không từ chối. Nếu có biểu hiện như vậy, chứng tỏ cô ấy có tình cảm với bạn, hoàn toàn không thể giả vờ. Trừ khi, cô ấy có hứng thú với những khía cạnh khác ngoài tình cảm với bạn, thì đó lại là chuyện khác. 

Theo V.K - Vietnamnet


phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.