Thấy chồng cũ thường xuyên ghé qua dọn nhà giúp mình, người phụ nữ gọi ngay cho người này để mỉa mai

Cô kể, chồng cũ hiện tại không tìm được vợ mới. Anh thường xuyên đến nhà, dọn dẹp nhà cửa giúp cô.

Có nhiều lý do dẫn đến hôn nhân đổ vỡ, và trên thực tế có không ít người bốc đồng khi ly hôn để rồi sau đó khi đã bình tĩnh lại, họ lại cảm thấy hối hận. Ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) có một chuyện như vậy.

Chị Tiểu Tô kể, sau khi lấy chồng, mẹ chồng luôn phàn nàn rằng chị không đi làm cũng chẳng làm việc nhà. Bà luôn soi mói, bắt bẻ nàng dâu khiến mẹ chồng nàng dâu thường xảy ra cãi vã. Cuối cùng, không thể chịu đựng được nữa, chị đã ly hôn.

“Sau khi kết hôn, mẹ chồng làm khó tôi rất nhiều. Bà luôn nói bóng nói gió về tôi. Để mẹ chồng hối hận, tôi đã ly hôn. Sau khi ly hôn, tôi sống rất tốt, nhưng cuộc sống của chồng cũ lại là một mớ hỗn độn”, Tiểu Tô kể.

Cô kể, chồng cũ hiện tại không tìm được vợ mới. Anh thường xuyên đến nhà, dọn dẹp nhà cửa giúp cô. Ngay cả khi Tiểu Tô thuê nhân viên đến nhà dọn dẹp thì khi họ đến, chồng cũ cô lại đuổi họ đi. Anh nhất quyết dọn nhà miễn phí cho vợ cũ, mục đích là để lấy lòng cô và muốn tái hôn.

Thấy chồng cũ thường xuyên ghé qua dọn nhà giúp mình, người phụ nữ gọi ngay cho người này để mỉa mai-1

Tiểu Tô cho biết sau khi ly hôn chồng cũ thường tới nhà cô dọn dẹp nhà cửa. 

“Bây giờ tôi là một người độc thân vui vẻ, nhưng anh ta không tìm được vợ. Anh ấy ngày nào cũng đến cửa nhà cầu xin tôi tái hôn, nhưng tôi sẽ không tái hôn. Ngựa tốt sẽ không bao giờ quay đầu lại”, Tiểu Tô thẳng thừng nói.

Về phía mẹ chồng cũ, bà không ngăn cản con trai tới xin vợ cũ tái hôn. Tuy nhiên dù chồng cũ Tiểu Tô có làm gì, phản ứng của mẹ anh ra sao thì mọi việc đã quá muộn, Tiểu Tô nhất quyết không tái hôn.

Thậm chí, mới đây khi thấy chồng cũ lại đến dọn dẹp nhà cửa và cầu xin tái hôn, Tiểu Tô đã gọi điện thẳng cho mẹ chồng cũ mỉa mai: “Hãy gọi con trai bà về đi và đừng lúc nào cũng đến chỗ tôi để tỏ vẻ. Tôi không cần người làm. Tôi có thừa khả năng thuê nhân viên dọn dẹp, tôi không muốn nợ ân tình này của anh ta”.

Tiểu Tô đã gọi điện cho mẹ chồng cũ mỉa mai khi thấy chồng cũ tới dọn nhà cho mình.

Câu chuyện này nhanh chóng được dư luận bàn tán rôm rả, hầu hết mọi người đều cho rằng cuộc hôn nhân của Tiểu Tô đổ vỡ là do nhiều bên “hùn vốn”. Đó là do người mẹ chồng khắt khe, thường xuyên soi mói con dâu. Đó là do người chồng đứng ở giữa không có khả năng làm dịu mối quan hệ giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình. Đó cũng là do Tiểu Tô không đi làm, không làm việc nhà, như vậy là thiếu trách nhiệm với cuộc hôn nhân của mình.

Ngoài ra, một số khác cho rằng cô hơi quá đáng, cô không cần phải gọi điện giễu cợt mẹ chồng cũ như vậy.

Hôn nhân không phải là sự cố ý mà là trách nhiệm, cả nam và nữ đều phải học cách bao dung, thấu hiểu, sẵn sàng gánh vác trách nhiệm gia đình, chỉ có như vậy hôn nhân mới hạnh phúc.

Khi bước chân vào hôn nhân, cần phải học cách quản lý hôn nhân của mình. Cho dù tìm kiếm lời khuyên từ người lớn tuổi hay qua sách vở, bạn cũng cần phải có chủ kiến của riêng mình, cần phải nghiền ngẫm, chắt lọc những lời khuyên đó chứ không phải nghe răm rắp. Ngoài ra, cũng đừng ly hôn vội vàng mà hãy cho nhau thời gian để suy nghĩ, sữa chưa hôn nhân kẻo sau này phải hối hận.

Theo Báo PNTĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisonggiadinh.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-dinh/thay-chong-cu-thuong-xuyen-ghe-qua-don-nha-giup-minh-nguoi-phu-nu-goi-ngay-cho-nguoi-nay-de-mia-mai-c73a31741.html

Ly hôn


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.