Tiếp sức cho cuộc “yêu”

Theo các chuyên gia, cải thiện phong cách "yêu" cổ điển và thử áp dụng theo những bài học mới để chuyện ái ân của hai người sẽ càng thêm tuyệt vời.

Theo các chuyên gia, cải thiện phongcách "yêu" cổ điển và thử áp dụng theo những bài học mới để chuyện ái ân của haingười sẽ càng thêm tuyệt vời.

Khám phá miền bí ẩn. Nếu bạn cắn thật nhẹ, thậtêm thì nó sẽ tạo hứng thú, khiến cho đối tác phải lịm người khi các cung bậccủa xúc cảm dần được đẩy lên cao trào. Hãy thể hiện bạn thật say đắm với cơthể của đối tác và bất ngờ cắn nhẹ vào tai, lưng, vai hay bất kể vùng nàotrên cơ thể nàng (chàng). Chỉ một chút tinh tế trong kỹ xảo "yêu" cũng đủkhiến đối tác của bạn rực lửa hơn cho cuộc "yêu".
Tiếp sức cho cuộc “yêu”

Sử dụng thêm công cụ hỗ trợ, trong trường hợp cần thiết hãy sử dụng dầu đểbôi trơn sẽ khiến chuyện ấy trở nên hoàn hảo. Chất Ylang trong dầu có chứacác chất kích thích và mùi thơm khiến cho đối tác khó lòng cưỡng lại sự cuốnhút toát ra từ bạn.

Thay đổi nhiệt độ cho cơ thể, đây là phương pháp thay đổi nhiệt độ từ nóngsang lạnh hoặc từ lạnh chuyển sang nóng. Việc thay đổi nhiệt độ như vậy sẽkích thích việc nhập cuộc trở nên hào hứng và đẩy hai người lên vùng cao,nơi cảm xúc khó lòng bị kéo tụt. Trận chiến diễn ra thật cam go, quyết liệtkhiến cả hai phải đổ khá nhiều mồ hôi, lúc này nếu bạn uống một chút nướcmát lạnh (được chuẩn bị sẵn trước cuộc chiến) sẽ giống như việc xe đang hếtxăng mà được đổ đầy.

Chạm tay đến những vùng "yêu thương", có nghĩa là dùng tay vỗ hoặc xoa nhẹtrên cơ thể nàng. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng hành động này sẽkích thích khiến cho máu lưu thông, các xung huyết được dồn lên khiến hưngphấn cũng nhờ vậy mà tăng theo.

Theo Kỳ Bon
GĐXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.