Từ chối "chuyện ấy" một cách nghệ thuật

Dù yêu chàng thật lòng nhưng chưa sẵn sàng vượt rào, bạn có cách gì để từ chối khi chàng đòi hỏi "chuyện ấy".

Dù yêu chàng thật lòng nhưng chưa sẵn sàng vượt rào, bạn có cách gì để từ chối khi chàng đòi hỏi "chuyện ấy".

Đề cập thẳng thắn

Bạn thường có xu hướng né tránh đề cập đến chuyện này vì chủ đề đấy rất nhạy cảm. Tuy nhiên khi cần bạn hãy can đảm đi thẳng vào vấn đề.

Hãy nói chuyện thẳng thắng với con trai rằng bạn đến với hắn là hoàn toàn trong sáng. Hiện tại bạn vẫn chưa muốn nghĩ đến chuyện ấy. Bạn không muốn vì lý do này mà cả hai bạn phải rạn nứt tình cảm.

nghệ thuật từ chối chuyện ấy
Đồng thời bạn cũng nên tìm những bằng chứng cho chàng thấy rằng "chuyện ấy" chẳng có lợi ích gì và bản thân hắn vẫn chưa đủ trách nhiệm với những gì hắn sẽ làm. Nếu con trai thật lòng yêu bạn thì hắn sẽ suy nghĩ lại và không dám đòi hỏi chuyện "ấy" nữa.

Treo giải

Đây là cách mà bạn gái khéo léo né tránh chuyện ấy đồng thời cũng đặt thêm hy vọng cho chàng. Hãy đặt ra mục tiêu cho hắn là hãy cố gắng học tập thật tốt, cố gắng hòan thành công việc và định hướng cho tương lai.

Chính việc nỗ lực để hoàn thành mục tiêu mà bạn đưa ra sẽ giúp chàng quên đi chuyện ấy. Chàng sẽ chuyên tâm vào học tập, cố gắng hết mình hòan thiện bản thân và nể trọng bạn hơn rất nhiều đấy. Cứ xem như những mục tiêu bạn đặt ra cho hắn chỉ là thử thách thôi thì bấy nhiêu cũng đủ để hắn phải suy ngẫm và nổ lực hết mình vì bạn rồi đấy.

Không nên nhân nhượng

Bạn cần phải cực kỳ bản lĩnh trước tình huống này bởi hắn sẽ giỏ chiêu trò năn nỉ hoặc đưa ra những lời "thề non hẹn biển". Chắc bạn không muốn xiêu lòng để rồi phải nhìn thấy bộ mặt của chàng họ Sở chứ?

Hãy từ chối một cách quyết liệt nhất ở tình huống này.

Lục tìm tiểu sử của chàng


nghệ thuật từ chối chuyện ấy

Hãy tìm hiểu xem trước đây khi quen những cô nàng khác chàng có đòi hỏi như thế không? Bởi theo thói quen, một lần được thì hắn sẽ đòi thêm lần khác. Nếu đúng trước đây hắn cũng đã đòi hỏi như vậy thì bạn cần phải tăng cường cảnh giác.

Bởi biết đâu, bạn chỉ là đối tượng mà hắn đang vờn chơi thôi.

Kiên quyết và lí luận logic

Hãy xem lại thời gian yêu của hai người. Nếu hai người đã quen lâu rồi, cùng chia sẻ và trải qua nhiều chuyện, hãy hỏi chàng có định cưới mình hay không. Chắc chắn trong trường hợp này các chàng sẽ nói có, vậy thì hãy kiên quyết bảo rằng: "Nếu sẽ cưới thì sớm muộn gì điều đó cũng xảy ra, không lẽ anh không thể đợi đến lúc mình trở thành vợ chồng?".

Bị đặt vào trường hợp này, có thể chàng trai sẽ nói lại rằng đằng nào cũng sẽ cưới thì chuyện này xảy ra sớm cũng không sao. Khi đó, nhất định phải tỉnh táo và không được để xiêu lòng, hỏi lại chàng trai vậy nếu em không cho anh, anh sẽ không cưới em sao?

Các bạn nữ thường vì sợ mất người yêu nên dễ dàng thỏa hiệp, nhưng nên nhớ, nếu có một người con trai bỏ bạn vì bạn không cho anh ta thỏa mãn nhu cầu, thì bạn nên cảm thấy may mắn vì điều đó.

Theo Alobacsi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.