Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết

Việc Đồng Lan bị loại là điều khá bất ngờ.

Việc Đồng Lan bị loại là điều khá bất ngờ.

Tối 30/12 đã diễn ra đêm bán kết Giọng hát Việt, đây là một đêm thi được mong đợi bởi sẽ xác định 4 thí sinh sẽ bước chân vào đêm chung kết tranh ngôi vị quán quân Giọng hát Việt.

Sau phần công bố kết quả, 4 thí sinh đi tiếp ở các đội là: Kiên Giang, Đinh Hương, Hương Tràm và Xuân Nghi. Nếu như việc Bùi Anh Tuấn "chịu thua" Đinh Hương là có thể dự đoán trước thì Đồng Lan bất ngờ "thất trận" trước Xuân Nghi lại khiến không ít khán giả bất ngờ vì ít ai nghĩ cô gái cánh đồng hoa lan lại phải dừng chân trong đêm bán kết.

Diễn biến chi tiết đêm Bán kết Giọng hát Việt

Trong phần công bố kết quả, ở đội Trần Lập, Kiên Giang nhận được hơn 64% bình chọn của khán giả, còn của HLV thì anh nhận được 50%, như vậy Kiên Giang là thí sinh được đi tiếp.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 1

Ở đội Hồ Ngọc Hà, Đinh Hương nhận được 46% bình chọn của khán giả, Bùi Anh Tuấn hơn 53%, về phía HLV, Đinh Hương nhận được 55% bình chọn nên cô là người được lọt vào đêm chung kết.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 2

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 3

Ở đội Mr Đàm, Đồng Lan được 43,1%, Xuân Nghi được 56%. Về phía HLV, Đồng Lan và Xuân Nghi là 50 - 50, như vậy Xuân Nghi đi tiếp.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 4

Ở đội Thu Minh, Hương Tràm nhận được 49,5% bình chọn của khán giả. Trúc Nhân được 50,4%, về HLV, Hương Tràm được 55%, nên cô đi tiếp.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 5

Các thí sinh  Giọng hát Việt 2012 và  á quân The Voice Mỹ Dia Frampton cùng thể hiện ca khúc We are the champion.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 6

Á quân The Voice Mỹ xuất hiện với ca khúc Heartless. Cô vừa đệm đàn vừa hát khiến khán giả ồ lên thích thú.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 7

NS Hồ Hoài Anh cũng là một khách mời của chương trình. Anh hát She. Điểm đặc biệt, Hồ Hoài Anh tâm sự đây là ca khúc kỷ niệm 8 năm ngày mới yêu người vợ là ca sĩ Lưu Hương Giang, tâm sự này của anh nhận được những tràng pháo tay khích lệ của khán giả.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 8

Hiền Thục xuất hiện trong vai trò khách mời, cô thể hiện một ca khúc vô cùng khắc khoải và da diết mang tên Hẹn lại ngàn sau (Sáng tác: Võ Mạnh Hiền)

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 9

HLV Hà Hồ nhận xét về 4 thí sinh mang đến 4 phong cách khác nhau, mỗi thí sinh đều lựa chọn dòng nhạc như chính con người mình. Trong số 4 thí sinh, ngoài 'gà cưng' của Hà Hồ là Đinh Hương thì cô ấn tượng với Trúc Nhân bởi cách kể chuyện đi vào lòng người dù dòng nhạc kén người nghe nhưng Trúc Nhân vẫn chinh phục khán giả.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 10

Mr Đàm cũng khẳng định anh thích Trúc Nhân. Còn Xuân Nghi thì đã làm cho mọi người bất ngờ bởi sự dịu dàng tha thiết trong ca khúc.

NS Trần Lập đồng quan điểm, anh cho biết, trước anh không để ý đến Trúc Nhân nhưng sau càng ngày càng chú ý bởi sự "quái một cách văn minh". Kiên Giang hát tốt trong đêm nay. Xuân Nghi thì "chơi chiêu mới ác liệt" khi không hát dùng lực nữa mà đã làm mới mình hiệu quả. Còn Đinh Hương thì xứng đáng là "nữ ca sĩ" vẫn giữ được men say và sự ma mị, lôi cuốn. Các thể loại nhạc Đinh Hương đều làm tốt, rất cá tính và hiệu quả.

Đinh Hương là thí sinh trình diễn cuối cùng, cô chọn ca khúc It's A Man’s Man's Man's World của James Brown để trình diễn.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 11

Thí sinh thứ hai đội Mr Đàm trình diễn là Xuân Nghi. Cô chọn một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý mang tên Mẹ yêu con.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 12

Kiên Giang trình diễn sau Trúc Nhân, anh thể hiện ca khúc Ave Maria.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 13

Trúc Nhân là thí sinh hát tiếp theo. Anh chàng tinh ranh đội Thu Minh chọn ca khúc Gió mùa về vốn đã gắn với tên tuổi Ngọc Khuê để thể hiện. Màn trình diễn của Trúc Nhân ấn tượng đến mức HLV Thu Minh phải lên tận sân khấu ôm học trò.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 14

Các HLV bắt đầu nhận xét, Kim Loan được Trần Lập nhận xét là làm tròn vai. Bùi Anh Tuấn thì chưa khai thác tốt giọng trầm, còn Đồng Lan thì khiến mọi người rất bất ngờ khi chuyển sang phong cách tomboy. Hương Tràm vẫn giữ được phong cách ổn định và hay, rất đáng để khán giả ngưỡng mộ.

Bùi Anh Tuấn, Đồng Lan dừng chân đêm bán kết - 15

HLV Thu Minh khen ngợi Kim Loan vẫn như mọi lần mạnh mẽ và sôi động. Bùi Anh Tuấn thì đúng nghĩa như chàng hoàng tử với thanh gướm sáng như lời nhận xét của Thu Minh về Bùi Anh Tuấn ở vòng thi Giấu mặt trước đó.

Mr Đàm đánh giá cao Bùi Anh Tuấn ở kĩ thuật, Đồng Lan gây bất ngờ bởi hình ảnh mới, luôn biến hóa, tuy nhiên một số chỗ chưa thật sự "đã".Hương Tràm thì xứng đáng là nàng công chúa pop balad.

Theo Eva



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.