Clip: Đang hát bị rơi mic, Erik lộ hát nhép khiến khán giả bức xúc

Đoạn clip Erik làm rơi mic để lộ việc hát nhép đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Sáng 29/3, trên các fanpage lớn xuất hiện đoạn clip ghi lại phần biểu diễn của nam ca sĩ Erik tại 1 quán bar. Theo đó, Erik đang rất "sung", anh chàng vừa nhảy vừa hát ca khúc Chạy về khóc với anh trên nền nhạc sôi động.

Tuy nhiên, trong khi thực hiện động tác xoay người, Erik đã luống cuống làm rơi mic. Lúc này, nhạc vẫn vang lên cùng với tiếng hát trong trẻo của ca sĩ. Sự cố này đã khiến khán giả nhận ra "em trai Hòa Minzy" đang hát nhép.

Rất nhanh chóng, đoạn clip và sự cố rơi mic trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận chế nhạo, mỉa mai Erik vì đã hát nhép:

"Đã hát nhép còn nhoi nhoi cho rớt mic", "Khán giả phí tiền vào nghe hát nhép", "Này do giọng nội lực nên vẫn thu được dù mic rớt", "Thôi thì lần sau khỏi cần cầm theo Mic trên sân khấu nữa. Lên nhảy là khán giả cũng ủng hộ rồi. Đỡ mỏi tay nữa"...

Clip: Đang hát bị rơi mic, Erik lộ hát nhép khiến khán giả bức xúc-1

Khán giả tranh cãi về màn rơi mic của Erik.

Tuy nhiên, một số fan của nam ca sĩ cho rằng đây là "hát đè" chứ không phải "hát nhép" và họ hoàn toàn có thể thông cảm: "Hát vừa nhảy nên hát đè cho đỡ mệt. Erik live yếu mà", "Cũng không có gì ngạc nhiên lắm. Đa phần hát kèm theo vũ đạo thường toàn nhép. Chứ nhảy thế hơi sức đâu mà hát hò"...

Trước Erik, nhiều ca sĩ khác cũng từng gặp tình huống tương tự như Quỳnh Nga, Thủy Tiên, Thu Thủy, Bích Phương...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-dang-hat-bi-roi-mic-erik-lo-hat-nhep-khien-khan-gia-buc-xuc-162222903130619532.htm

Erik


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.