Đàm Vĩnh Hưng bán túi xách để... thay đổi số phận

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ có những hành động mới, thiết thực hơn để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn bằng cách lập ra một quỹ từ thiện có tên “Thay đổi số phận”.

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ có những hành động mới, thiết thực hơn để giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn bằng cách lập ra một quỹ từ thiện có tên “Thay đổi số phận”. Với cách làm này, Đàm Vĩnh Hưng hi vọng sẽ thay đổi được số phận của người có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân ý định về việc làm từ thiện mới của mình. Đó là bán những chiếc túi xách của mình để lấy tiền giúp đỡ cho những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp họ có cơ hội thay đổi số phận. Ý tưởng này của Mr. Đàm đã nhận được sự hoan nghênh của đồng nghiệp và người hâm mộ.

Đàm Vĩnh Hưng giữa "rừng" giỏ xách của mình

Là một ca sĩ đi lưu diễn nhiều nơi, Đàm Vĩnh Hưng có thú sưu tập những chiếc túi xách đẹp và có giá trị. Theo Đàm Vĩnh Hưng, đó là những chiếc giỏ đã có rất nhiều kỷ niệm với cá nhân anh. Ai sở hữu một trong những chiếc giỏ đó sẽ thấy như có Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh và người đó sẽ được đi khắp nơi.

Giỏ xách Đàm Vinh Hưng đang sở hữu là những mặt hàng có giá trị, nhưng anh tuyên bố chỉ bán ra bằng nửa số tiền lúc mua vào
Những chiếc giỏ xách đã theo Đàm Vình Hưng đi khắp nơi

Giải thích cho việc làm này Đàm Vĩnh Hưng nói đại ý: Việc làm từ thiện chia đều cho tập thể cũng tốt, nhưng mỗi người chỉ nhận được một vài triệu đồng sẽ không thay đổi được căn bệnh, cũng như cảnh nghèo túng của họ được, cũng như con em của họ sẽ bỏ học vì không đủ tiền học phí. Với lần từ thiện này, Đàm Vĩnh Hưng tập trung giúp đỡ những hoàn cảnh cụ thể nhằm thay đổi cuộc số phận của họ.

Đàm Vĩnh Hưng đi thăm và tặng quà cho đồng bảo bị ảnh hưởng lũ lụt ở miền Trung

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ có những hoạt động từ thiện rất tích cực hướng đến cộng đồng. Mới đây anh cũng tổ chức đêm nhạc hướng về miền Trung cùng chuyến thăm và tặng quà cho những người dân bị ảnh hưởng lũ lụt với số tiền lên đến hàng trăm triệu đồng.

Theo Một thế giới


Đàm Vĩnh Hưng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.