Danh ca Hương Lan: "Tôi vui vì gạt được khán giả"

"Có những người muốn cho tôi nhà, đất" – danh ca Hương Lan chia sẻ.

Mới đây, tại một buổi giao lưu sau đêm chung kết The Masked Singer, danh ca Hương Lan đã tâm sự đôi điều về việc cô tham gia chương trình.

Tôi ở xa quá nên hành trình đi lại cực khổ lắm

Ban đầu nhận được điện thoại của nhà sản xuất mời tham gia chương trình The Masked Singer mùa hai, tôi chưa nhận lời, nhưng có một người em thân cận nói rằng chương trình này hay nhất Việt Nam bây giờ. Tôi hỏi tiếp ông xã thì ông ấy bảo nếu là chương trình về ca hát thì tôi nên tham gia. Vì thế nên tôi nhận lời.

Danh ca Hương Lan: Tôi vui vì gạt được khán giả-1

Danh ca Hương Lan

Tôi ở xa quá nên hành trình đi lại cực khổ lắm. Tôi chọn mascot Cú Tây Bắc vì hình dáng của nó cao, dài, dễ thương, dù cái mặt hơi lạ lạ.

Vào chương trình này, tôi rất thương các ca sĩ trẻ, quý mến các em vì các em hát rất tốt. Tôi có mặt ở đây để các em thấy được lửa nghề của một người ở tuổi U70.

Tôi đã từng gặp rất nhiều khó khăn, trải qua nhiều thử thách, từ trong cuộc sống tới nghề nghiệp. Đời sống bình thường ảnh hưởng rất nhiều tới nghề nghiệp của mình. Nhưng dù gì thì vẫn cứ phải vượt qua. Tôi mong các em nhìn vào tôi để cố gắng vượt qua khó khăn nghề nghiệp. Nếu thực sự đam mê của các em đầy đủ, các em sẽ làm được.

Khi nhận lời tham gia chương trình này, tôi chỉ mong sao thuyết phục được các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc của mình và giữ hoài giọng hát đó để nó không bị quên lãng.

Tôi vui vì gạt được khán giả

Tôi thường hát dòng nhạc quê hương Nam Bộ nên một số người tưởng tôi chỉ hát được một loại nhạc đó thôi. Nhưng ngoài sân khấu, tôi vẫn hát được nhạc Pop và nhiều nhạc khác.

Tôi cần phải trải qua trải nghiệm này để vừa học hỏi cho chính bản thân, vừa đo lường xem những gì mình không làm được.

Danh ca Hương Lan: Tôi vui vì gạt được khán giả-2

Bài đầu tiên tôi hát tại chương trình là Đưa em tìm động hoa vàng của nhạc sĩ Phạm Duy. Tôi đã cố học theo kiểu hát của cô Thái Thanh, tập rất kỹ cái luyến của cô. Ai nghe qua cũng tưởng tôi là Ý Lan. Tôi vui vì gạt được khán giả.

Đến bài Ngày xưa Hoàng Thị, rất nhiều cuộc điện thoại, tin nhắn gửi đến hỏi tôi có phải Cú Tây Bắc không.

Ông xã tôi rất vui khi tôi tham gia vì ông ấy rất thích chương trình này. Xưa giờ tôi đi hát ít khi ông xã tôi coi lắm mà chương trình này ông ấy xem suốt luôn. Nhiều khi tôi đi đâu về nhà là lại thấy ông ấy đang ngồi coi.

Các manh mối về Cú Tây Bắc tôi đưa ra trong chương trình đều là sự thật về tôi. Tôi có những người khán giả yêu thương, cưng tôi lắm. Có những người muốn cho tôi nhà, đất. Với người ta có thể là nhỏ nhưng với tôi, điều đó rất lớn. Tôi chỉ xin nhận tình cảm của những người đã yêu thương tôi, ủng hộ tôi trong sự nghiệp. Tình thương quý vị dành cho tôi là những gì quý nhất với tôi.

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/search?q=Danh%20ca%20H%C6%B0%C6%A1ng%20Lan%3A%20%26quot%3BT%26ocirc%3Bi%20vui%20v%26igrave%3B%20g%E1%BA%A1t%20%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c%20kh%26aacute%3Bn%20gi%E1%BA%A3%26quot%3B

Hương Lan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.