Đinh Tùng - Cát Phượng bất mãn vì 'chết hụt'

Dù không bị loại, nhưng kết quả không như ý tại đêm liveshow thứ 6 khiến 'cặp đôi lắm chiêu' khó hài lòng. Dù cách thể hiện khác nhau, nhưng phản ứng của cả Đinh Tùng - Cát Phượng sau đêm thi đều ngao ngán và bất mãn.

Dù không bị loại, nhưng kết quả không như ý tại đêm liveshow thứ 6 khiến 'cặp đôi lắm chiêu' khó hài lòng. Dù cách thể hiện khác nhau, nhưng phản ứng của cả Đinh Tùng - Cát Phượng sau đêm thi đều ngao ngán và bất mãn.

Khác với phản ứng thông thường của những cặp thí sinh giành quyền đi tiếp ở vòng sau, cả Cát Phượng và Phan Đinh Tùng đều thể hiện thái độ khá bất mãn ngay sau khi kết quả đêm liveshow 6 được công bố. Theo đó, họ sẽ vẫn ở lại cùng Cặp đôi hoàn hảo, nhưng với tư cách của một cặp đôi ... đỗ vớt.

Nhìn vào nụ cười của Cát Phượng sau khi biết mình "thoát chết", khán giả khó lòng tìm thấy nụ cười hay niềm vui trong đó. Nụ cười khẩy và cái hất váy tung tẩy liên tiếp của Cát Phượng dường như biểu lộ một sự ngao ngán và xen lẫn cả chút gì bất mãn, chứ không phải là biểu hiện của sự vui mừng thường thấy ở các người chiến thắng.

Trong đêm thi thứ 6, Thuận Việt và Thảo Trang mới là những người phải rời khỏi cuộc thi, tuy nhiên việc đi tiếp theo cách "đỗ vớt" đối với Đinh Tùng - Cát Phượng cũng có thể được họ xem như thất bại.

Phản ứng "lạ" của Cát Phượng khi biết mình giành quyền đi tiếp

Nói một cách công bằng, cặp đôi Đinh Tùng - Cát Phượng chính là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Cặp đôi hoàn hảo năm nay. Trong một dàn thí sinh không thật sự nổi trội, "hai kẻ lắm chiêu trò" đang là nhân tố chính đem lại sức hút cho cuộc thi. Sự kết hợp duyên dáng giữa giọng hát của Phan Đinh Tùng, diễn xuất tuyệt vời của Cát Phượng cùng sức sáng tạo đáng nể của cặp đôi này đã tạo ra một mảng màu ấn tượng giữa bức tranh ảm đạm của Cặp đôi hoàn hảo.

Chính vì vậy, việc bị lọt top nguy hiểm và chỉ được xếp trên cặp đôi bị loại có vẻ khá bất công đối với Đinh Tùng - Cát Phượng. Không những vậy, những nhận xét của ban giám khảo dường như cũng đã làm họ có ít nhiều khó chịu. Ngoài nhận xét tỏ ý khen ngợi của Lê Hoàng, cả hai vị giám khảo còn lại đều bày tỏ sự không hài lòng với phần thi của họ.

Với nhạc sĩ Lê Minh Sơn, phần biểu diễn của Đinh Tùng - Cát Phượng đã nhạt nhòa đi rất nhiều so với chính họ trong phần thi trước và anh cảm thấy hơi buồn vì điều đó. Và dù khá hào phóng lời khen với Phan Đinh Tùng, đồng thời an ủi rằng "tiết mục này vẫn rất xuất sắc", số điểm mà vị nhạc sĩ nổi tiếng dễ dãi này giành cho họ chỉ là điểm 8. 

Nhận xét của Thanh Bùi nặng nề hơn một chút khi chàng ca - nhạc sĩ Việt kiều cho rằng thứ họ trình diễn trong liveshow 6 không phải là jazz, mà là nhạc kịch và phần hát đó không phù hợp với chủ đề của đêm thi. Với nhận xét thiên về tính chuyên môn đó, anh chỉ cho cặp đôi Cát Phượng - Đinh Tùng số điểm gần như thấp nhất của Cặp đôi hoàn hảo: 7 điểm.

Với 8 điểm của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và điểm 9 hiếm hoi còn lại của đạo diễn Lê Hoàng, Đinh Tùng - Cát Phượng chỉ giành được vỏn vẹn 32 điểm. Số điểm ít ỏi này khiến họ trở thành một trong những cặp giành ít điểm nhất của đêm thi và chỉ thiếu chút nữa, họ phải cầm tấm vé quay về.

Có lẽ, việc chỉ giành được số điểm thấp cộng với việc phải nhận những lời chê bai từ ban giám khảo đã khiến cặp nghệ sĩ không khỏi cảm thấy tự ái và bất mãn. Không chọn cách thể hiện thẳng thắn như đàn chị Cát Phượng, chàng ca sĩ đầu trọc lại "xả giận" lên trang cá nhân với những lời lẽ khá bực dọc.

Lời than thở của Phan Đinh Tùng sau đêm liveshow 6

"Chẳng hiểu sao trong lòng càng ngày càng chán nản. Tuần nào cũng đầu tư tiết mục. Tập luyện cho thật nhiều, tập đến cuối cùng để tiết mục có nhiều điểm hấp dẫn cho khán giả thưởng thức. Vậy mà.... Nếu chỉ đứng hát đơn giản thì đâu cần phải suy nghĩ ý tưởng và khổ công tập luyện như vậy. Chắc tuần sau khỏi phải dàn dựng gì hết. Chỉ cần ngồi im, tập trung hát thôi cho vừa lòng giám khảo. Vừa diễn vừa hát là tự làm khó mình rồi. Ai ủng hộ việc ngồi im hát xin lên tiếng nhé!".

Theo Xzone


Bình luận