Hiền Thục: Nữ hoàng "khóc nhè" trên sân khấu

Không ít lần khán giả chứng kiến hình ảnh Hiền Thục vô tư “khóc nhè” như một đứa trẻ trên sân khấu…

Không ít lần khán giả chứng kiến hình ảnh Hiền Thục vô tư “khóc nhè” như một đứa trẻ trên sân khấu…

Với bản lĩnh hơn 25 năm đứng trên sân khấu, Hiền Thục là một trong những ca sĩ có thâm niên đi hát lâu nhất trong showbiz Việt. Khác với một số đồng nghiệp đồng trang lứa, sau những sóng gió trong cuộc sống, Hiền Thục vẫn mạnh mẽ đứng dậy giữ vững được sự nghiệp ca hát của mình và ngày càng được khán giả yêu mến.

Ngoài giọng hát trong trẻo cao vút và sự đa dạng trong phong cách âm nhạc thì Hiền Thục còn gây ấn tượng với khán giả bằng những màn "khóc nhè" trên sân khấu. Không ít lần khán giả phải ngẩn ngơ khi Hiền Thục vô tư "mít ướt" dù chương trình đang trực tiếp trên sóng đài truyền hình quốc gia với sự theo dõi của hàng triệu khán giả.

Dường như chính những chuyện buồn trong quá khứ, trái tim nhạy cảm của người nghệ sĩ, người phụ nữ từng trải và sự đam mê cống hiến hết mình trong mỗi lần “bán tiếng hát” đã khiến Hiền Thục không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.

Trong một chương trình dành cho sinh viên tại Cần Thơ, khi trình bày "Nhật ký của mẹ" Hiền Thục đã bật khóc trên sân khấu. Và rồi dù đã cố gắng kiềm chế, Hiền Thục vẫn khóc khi có một fan nhỏ tuổi bước lên sân khấu để tặng hoa cho cô. Có lẽ hình ảnh của cô bé hâm mộ đã khiến Hiền Thục nhớ đến bé Gia Bảo, con gái cưng của cô.

Trong đêm nhạc Hạnh phúc của con diễn ra tại Chùa Trung Nghĩa, TP.HCM nữ ca sĩ lại khiến khán giả không khỏi xúc động khi chứng kiến cảnh cô bỗng dưng khóc òa.

Đến những câu "Thấy con khóc òa, mắt mẹ lệ nhòa. Cám ơn vì con đến bên mẹ!", nữ ca sĩ chẳng thể hát thành lời, cô đành đứng im trên sân khấu. Hiền Thục tin rằng, "Nhật ký của mẹ" là bài hát mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể nhận thấy hình ảnh của mình trong đó.

Khi hát trong liveshow của Nguyễn Văn Chung, không chỉ khán giả thổn thức, mà ngay cả Hiền Thục cũng không cầm được nước mắt. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Nguyên Khang phải đem khăn giấy lên để chấm nước mắt cho bà mẹ một con.

Hiền Thục tỏ ra rất ngạc nhiên khi hơn 10.000 sinh viên đã đồng ca hát cùng Hiền Thục bài Nhật kí của mẹ.

Trước tình cảm của số lượng khán giả “đồng ca” kỷ lục đó, Hiền Thục đã không cầm được nước mắt, cô khóc và hàng chục sinh viên đang theo dõi chương trình cũng khóc theo.

Dù là người bấm nút sau nhưng ngay từ khi cậu bé 12 tuổi Ngọc Duy cất tiếng hát trong ca khúc " Gặp Mẹ Trong Mơ", Hiền Thục lặng người đi và khóc ròng rã trên "ghế nóng" của The Voice Kids.

Một lần nữa Hiền Thục bật khóc vì ca khúc Quê Em Mùa Nước Lũ do học trò cưng Phương Mỹ Chi thể hiện trong vòng giấu mặt của chương trình The Voice Kids

Đêm thi cuối cùng vòng "Đối đầu" The Voice Kids vào tối 20/7 để lại cho người xem nhiều cảm xúc, đặc biệt là tiết mục "Liên khúc ba miền" của đội Hiền Thục. Ba thí sinh nhí Phương Duyên, Quang Nhật và Mỹ Chi lần lượt khoe giọng hát trong sáng, tình cảm qua 3 ca khúc "Chuồn chuồn ớt", "Về ăn cơm" và "Đất phương Nam". Màn trình diễn lắng đọng đã gây xúc động và làm tan chảy trái tim khán giả, thậm chí huấn luyện viên Hiền Thục đã khóc nức nở trên ghế nóng chương trình.

Trong liveshow Dấu Ấn vừa qua, dù đã rất cố gắng kiềm chế cảm xúc và mạnh mẽ trong suốt bao nhiêu năm sóng gió là thế, tuy nhiên khi nhắc đến mẹ, Hiền Thục không thể nào kiềm được cảm xúc. Cô đã bật khóc khi hát ca khúc "Nhật Ký Của Mẹ".

Nữ ca sĩ sụt sùi nước mắt khi nghe lại ca khúc về tình mẹ do chính cô trình bày trong buổi giới thiệu DVD liveshow 'My memories" và single 'Nhật ký của mẹ" của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, ngày 3/3, tại TP HCM.


Theo Tùng (Đất Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.