Hồ Ngọc Hà chính thức phản pháo khi bị nói đi hát... nhưng không ai xem

Để tránh gây thêm hiểu lầm, Hồ Ngọc Hà lập tức phải lên tiếng.

Mới đây nhất, một đoạn clip quay lại sự kiện có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà trong đó nữ ca sĩ đang đứng hát ở trên ban công tầng cao. Dù bối cảnh quay chỉ tập trung vào Hà Hồ mà không bắt cận những khán giả đang xem cô diễn nhưng dựa trên đoạn clip này, nhiều người vẫn cho rằng Hà Hồ đi hát... nhưng không ai thèm xem.

Sau đó, đích thân nữ ca sĩ phải lên tiếng về sự việc gây hiểu lầm này. Theo đó, cô cho hay: "Một buổi khai trương lớn với lượng khách VIP thì làm sao đông được nè? Chỗ ngồi có từng đó. Các bác lại kích em siêng đi hát trở lại nè!".

Hồ Ngọc Hà chính thức phản pháo khi bị nói đi hát... nhưng không ai xem-1

Hà Hồ lên tiếng phản pháo

Thực chất, phân đoạn hát trên ban công chỉ là một phần nhỏ trong tiết mục của Hà Hồ. Sau đó, cô vẫn bước xuống dưới để giao lưu với tất cả khán giả và được mọi người hưởng ứng nhiệt tình chứ không phải là bị ngó lơ đâu nhé!

Hồ Ngọc Hà chính thức phản pháo khi bị nói đi hát... nhưng không ai xem-2

Hồ Ngọc Hà chính thức phản pháo khi bị nói đi hát... nhưng không ai xem-3

Buổi diễn của Hà Hồ vẫn có khán giả đấy nhé!

Hồ Ngọc Hà là một trong những ngôi sao đình đám nhất làng giải trí Việt hiện nay. Gần 20 năm gắn bó với âm nhạc, vượt qua mọi thị phi, nữ ca sĩ trẻ Hồ Ngọc Hà từng bị chê trách bởi sự "thiếu hoàn hảo" năm xưa đã trở thành cái tên không thể thiếu trên bản đồ Vpop.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/ho-ngoc-ha-chinh-thuc-phan-phao-khi-bi-noi-di-hat-nhung-khong-ai-xem-d296925.html?fbclid=IwAR3179AZFAhPTECd6XWGwmTuk8uaau5Wx82bf69sZ6jOGEpopw-5KLuw89M

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.