"Hoàng tử" Bùi Anh Tuấn bênh vực Hà Hồ

Anh chàng tỏ ra khá bức xúc trước những lời nhận xét của Diva Thanh Lam về HLV của mình.

Anh chàng tỏ ra khá bức xúc trước những lời nhận xét của Diva Thanh Lam về HLV của mình.

Hôm qua, trong một bài phỏng vấn, diva Thanh Lam đã lên tiếng chê Hà Hồ và Mr Đàm khá gay gắt: "Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà dùng công nghệ rất nhiều. Nói gì thì nói khi dạy cho một bạn trẻ có triển vọng thì phải dạy bằng cái nghề của mình chứ không thể dạy bằng công nghệ được. Các bạn ấy không có tiền, không có cuộc sống để làm những thứ to tát thì phải dạy họ bằng thực lực.

Tôi nghĩ rằng đào bới khả năng của các bạn trẻ thì phải bằng những giá trị đích thực. Khi tôi xem chương trình này tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì?... Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được". -
Thanh Lam cho biết.

Trước những lời lẽ này, cư dân mạng cảm thấy khá bất bình trước bài phỏng vấn được cho là "đá xoáy" vào hai vị HLV của The Voice là Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà.

Ít lâu sau trên Facebook và trang fanpage của thí sinh
Bùi Anh Tuấn đã đăng dòng tâm trạng bênh vực cho HLV Hồ Ngọc Hà. Ngay lập tức, nhận được khá nhiều lượng Like khủng cùng với những bình luận bênh vực cho Hà Hồ và chương trình The Voice.

Có khá nhiu thành viên đng tình vi quan nim ca Bùi Anh Tun

Bùi Anh Tuấn bênh vực HLV Hà Hồ trước ý kiến của Thanh Lam

Theo Eva.vn



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.