Jack mất nhiều sau ồn ào với ViruSs

Những ồn ào giữa Jack và nhạc sĩ, streamer ViruSs khiến cho nam ca sĩ mất nhiều, nhất là sau loạt bê bối liên tiếp kể từ lúc tái xuất.

Ngay khi những ý kiến trái chiều bàn tán xung quanh lùm xùm của Jack và ViruSs chưa kết thúc, nhiều người hâm mộ nam ca sĩ đã nản lòng rời đi. Không chỉ vậy, họ còn quay lại chỉ trích nam ca sĩ về cách xử lý bê bối kém, không chỉ lần này mà còn cả những lần trước đó cũng như những phát ngôn không đồng nhất.

Một trang Fanpage có 65.000 người theo dõi, trước đây rất ủng hộ Jack, nay đã rời đi. Sau khi không còn ủng hộ Jack, trang này đăng bài chỉ trích nam ca sĩ kỹ năng hát live ngày càng kém, nhân sinh quan tệ, phát ngôn không đồng nhất chuyện từng làm thầy giáo dạy nhạc.

Jack mất nhiều sau ồn ào với ViruSs-1

Jack với tạo hình trong MV "Thiên Lý Ơi"

Jack mất nhiều sau ồn ào với ViruSs-2

ViruSs từng thân thiết với Jack

Bài viết trách chính bản thân Jack và người hâm mộ anh đã tự gây ra tình trạng hiện tại. Jack đã ngủ quên và sống trong sự ảo tưởng, mơ tưởng nhờ một cộng đồng người hâm mộ chỉ biết tâng bốc, nuông chiều và đưa lên cao quá so với khả năng.

Sau đó, trang Fanpage đăng tiếp những bài nghi vấn việc Jack có từng làm giáo viên dạy nhạc hay không, phân tích việc ViruSs và Jack nếu giải quyết ổn thỏa, bình tĩnh ngay từ đầu đã không ồn ào lớn như hiện tại. Nhiều thảo luận trái chiều từ cư dân mạng tiếp tục xoay quanh lý lẽ bài đăng đưa ra.

Ngoài mất đi một số người hâm mộ, hình ảnh vốn không tốt của Jack sau nhiều bê bối nay tiếp tục đen tối hơn. Những bê bối trước đó lại được dịp bị soi mói, bới móc trở lại.

Vụ ồn ào giữa Jack và ViruSs bắt nguồn từ việc ViruSs đăng tại video clip reaction video ca nhạc "Thiên Lý Ơi" mới ra của Jack. ViruSs cho rằng "Thiên Lý Ơi" lấy beat từ bản demo do anh và Jack hợp tác sản xuất cách đây vài năm. Anh tỏ ra bất ngờ bởi Jack chưa xin phép để sử dụng sản phẩm có sự đóng góp của anh.

Sau đó không lâu, Jack phản hồi bằng chia sẻ, có đoạn viết: "Beat trên mạng cũng có chứ đâu phải mới đây, demo 3-4 năm rồi. Anh nói như thể anh làm beat vậy". Trên trang cá nhân, Jack ẩn ý với dòng chia sẻ: "Chê rượu đắng nhưng vẫn nốc cho đầy họng mỗi lần anh ra cái gì đó …, lâu nay cứ im lặng cho hết bên này đến bên khác thêu dệt múa máy riết quen cái tật láo nháo, đứng trước mặt anh mà múa, câu view làm cái gì mấy đồng tiền lẻ có bao nhiêu đâu ham dữ dị".

Sau đó, J97 Entertainment - công ty quản lý của Jack - đăng tải trên Fanpage: "Vụ việc này đang đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự của nghệ sĩ Jack - J97 và toàn bộ nhân sự sản phẩm "Thiên Lý Ơi". Công ty chúng tôi muốn làm việc trực tiếp với ông Hoàng (tên thật của ViruSs) nhằm đưa ra bằng chứng xác thực cho những hành vi làm ảnh hưởng đến hình ảnh của nghệ sĩ Jack - J97 từ ông. Chúng tôi đã có nhiều phương thức liên hệ đến phía ông Hoàng, tuy nhiên đến thời điểm 21 giờ ngày 9-3-2024, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ hồi âm nào".

Jack mất nhiều sau ồn ào với ViruSs-3

Lùm xùm xoay quanh MV "Thiên Lý Ơi"

Sau đó, ViruSs livestream trên trang cá nhân phản hồi rằng muốn giải quyết vấn đề gì thì hãy gặp mặt nhau vì đều là người quen biết chứ không phải xa lạ. Cả hai đã từng có thời gian thân thiết như anh em.

Một số người hâm mộ Jack phản ứng kịch liệt, tấn công ViruSs khi nghe anh nói Jack không biết nhạc lý, không biết nốt nhạc nên không thể làm producer. Họ cho rằng đây là thông tin sai lệch, bôi nhọ nam ca sĩ và tiết lộ Jack từng là giáo viên âm nhạc của một trường tiểu học tại Bến Tre.

Trước khi vướng bê bối với ViruSs, Jack bị chỉ trích khi đưa Messi vào video ca nhạc (MV) "Từ nơi tôi sinh ra". Thời điểm này, các Fanpage vẫn ủng hộ Jack nhưng cũng có Fanpage hơn 10.000 theo dõi tuyên bố đóng cửa do: "Không còn tìm thấy hứng thú, sự đồng cảm về âm nhạc, không thể tiếp tục ủng hộ các dự án tương lai của Jack và hơn hết không còn chung quan điểm cũng như góc nhìn cuộc sống để tiếp tục ủng hộ Jack trong thời gian sắp tới".

Sau bê bối tình ái với Thiên An, Jack ở ẩn một thời gian và thời điểm này nhiều ý trái chiều nhưng người hâm mộ Jack vẫn còn nhiều tình cảm và ủng hộ anh. 

Tuy nhiên, sau khi tái xuất, Jack lại vướng bê bối và những lùm xùm gây ồn ào hơn là các tác phẩm ấn tượng, những show diễn tốt, một điều ca sĩ cần có nên nhiều người hâm mộ dứt khoát rời đi.

Jack mất nhiều sau ồn ào với ViruSs-4

Sau bê bối tình ái với Thiên An, Jack trượt dài trong những ồn ào kể từ lúc tái xuất

Theo Người lao động 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/jack-mat-nhieu-sau-on-ao-voi-viruss-196240317145922835.htm

Jack


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.