Jack nghĩ mình là ai?

Jack "phớt lờ" bê bối đời tư, liên tục ra mắt sản phẩm mới, và nghĩ rằng sẽ nhanh chóng được khán giả đón nhận trở lại? Jack đang nghĩ mình là ai?

Thẳng thắn nhìn nhận, bê bối đời tư của Jack không phải là... hẻm cụt, nghĩa là, vẫn có nhiều cách để dàn xếp. Khi dàn xếp xong xuôi, cơ hội hoạt động nghệ thuật của Jack sẽ dễ dàng hơn bây giờ rất nhiều. Câu hỏi đặt ra, tại sao Jack không tìm cách xử lý khủng hoảng trước khi trở lại?

Trước Jack, đã có rất nhiều đàn ông ở showbiz Việt vướng vào những ồn ào tương tự. Gần nhất, nam diễn viên Việt Anh cũng "năm lần bảy lượt" bị 2 vợ cũ thay nhau tố chuyện không chu cấp tiền nuôi con, vô trách nhiệm với con. Việt Anh không né tránh, không im lặng, đã phải lên tiếng giải thích cụ thể trên trang cá nhân, nam diễn viên nêu rõ lý do vì sao ly hôn, vì sao mâu thuẫn với vợ cũ, vì sao không gửi tiền từ thời điểm vợ cũ nêu ra... Việc chủ động, không né tránh, đồng thời nỗ lực dàn hòa với vợ cũ, đã giúp Việt Anh chấm dứt được khủng hoảng sớm, tiếp tục đóng phim và vừa ra mắt trong dự án mới.

Jack nghĩ mình là ai?-1

Nói như thế để thấy, "yếu điểm" lớn nhất trong bê bối của Jack chỉ nằm ở mâu thuẫn giữa nam ca sĩ này với bạn gái cũ và con chung. Việc dàn xếp, thậm chí làm hòa, xa hơn là làm bạn để cùng nhau lo cho con, là việc nằm trong tầm tay Jack, nếu ca sĩ này muốn. Khi dàn xếp được với bạn gái, Jack dễ dàng hơn nhiều trong việc trở lại.

Thế nhưng, dường như, nam ca sĩ cố tình lờ đi những "sóng gió" với "hồng nhan" cũ. Phải chăng, vì với anh, họ không quan trọng?

Chọn cách im lặng, "lờ đi", né tránh, kéo dài thời gian... dường như là phương pháp yêu thích được Jack lựa chọn nhiều lần khi đối diện với khủng hoảng truyền thông, ở vụ việc MV sử dụng hình ảnh siêu sao Lionel Messi lần này cũng không ngoại lệ.

Phớt lờ bê bối đời tư, Jack liên tiếp ra mắt các sản phẩm mới. MV Từ khi tôi sinh ra vừa ra mắt đã gây bão mạng xã hội và truyền thông, dư luận khi có hình ảnh của siêu sao Messi. Nhờ có sức hút của Messi, MV nhanh chóng vào top 1 trending.

Nhiều khán giả hài hước bình luận, "tất cả nội dung MV nằm ở 2p51 đến 2p58 nhé cả nhà", ý chỉ sự xuất hiện của Messi là tất cả nội dung, thông điệp của MV này.

Cùng với "từ khóa" Messi, là thông tin lan rộng về "60 tỉ đồng để gặp Messi" được chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trả lời truyền thông ngày 5/9, Jack có nói: "không phản hồi về thông tin 60 tỉ đồng vì nghĩ đó là tin đồn vô thưởng vô phạt, 60 tỉ đồng là con số quá lớn, chắc chẳng có ai tin đâu".

Khi cả truyền thông và dư luận liên tục đặt câu hỏi về con số này thì đó không thể là "tin đồn vô thưởng vô phạt". Việc Jack chọn im lặng chính vì "60 tỉ đồng" cũng là "từ khóa" giúp MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra được tìm kiếm nhiều hơn.

Jack nói, bản thân phải đối diện với rất nhiều tin đồn, nhưng thường chọn im lặng để tập trung cho âm nhạc. Mọi vui buồn của anh chỉ là âm nhạc.

Jack quên rằng, sự im lặng sẽ giúp thông tin lan xa. Sự im lặng khiến cho dư luận, và cả những người cần Jack lên tiếng để bảo vệ - sẽ nổi giận. Cả sự thật cũng nổi giận.

Jack nghĩ mình là ai?-2

Jack quên rằng, khi anh không tôn trọng ngay cả những người từng ở bên cạnh mình, không tôn trọng khán giả, ai sẽ tôn trọng anh?

Những người có thể hát hay và sáng tác nhạc giỏi không hiếm, để trở thành nghệ sĩ đích thực - họ cần phải có công chúng đón nhận, có khán giả lắng nghe, thưởng thức.

Để được khán giả yêu mến, lắng nghe, nghệ sĩ cần phải hội tụ đủ cả tài năng và tư cách để bước ra sân khấu.

Jack có gì?

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/jack-nghi-minh-la-ai-19323090716104726.htm

Jack


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.