Lệ Quyên bị chỉ trích 'vô duyên, phá kịch bản' khi trao giải 'Làn sóng xanh'

Được mời lên công bố trao giải thưởng tại "Làn sóng xanh", Lệ Quyên đã có phần thể hiện khiến nhiều khán giả khó chịu.

Sau những ồn ào tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng , Lệ Quyên tiếp tục nhận chỉ trích từ khán giả khi tham gia lễ trao giải Làn sóng xanh .

Cụ thể, Lệ Quyên và Thu Phương được mời lên công bố người thắng giải ở hạng mục Ca khúc của năm . Lệ Quyên là người cầm phong bì chứa kết quả, ngay khi lên sân khấu, nữ ca sĩ đã chia sẻ: "Ngồi dưới kia nhìn mọi người xé rất là khó, tôi đã xé một ít sẵn rồi, cho nó nhanh".

Tuy nói chỉ "xé sẵn một ít" nhưng Lệ Quyên hồn nhiên mở luôn phong bì và xem kết quả. Lúc này, theo kịch bản chương trình, MC Gil Lê và Tuyền Tăng sẽ chia sẻ về ý nghĩa của giải thưởng và mời khán giả xem clip giới thiệu danh sách đề cử cho hạng mục Ca khúc của năm .

Lệ Quyên "nhanh miệng" công bố người thắng giải khi MC còn chưa giới thiệu các đề cử cho giải thưởng.

Khi Gil Lê đang giới thiệu dở về hạng mục giải thưởng, Lệ Quyên tỏ ra rất phấn khích khi biết được người thắng giải là ai. Nữ ca sĩ kêu lên đầy phấn khích: "Ôi giời ơi, bây giờ Quyên đọc ngay nè, cô em gái của tôi ơi".

Thấy khách mời trao giải có phần quá vội vã mà phá ngang phần giới thiệu các đề cử, 2 MC lập tức lên tiếng gọi "Chị Quyên ơi" nhưng Lệ Quyên dường như không nghe thấy.

Nữ ca sĩ tiếp tục công bố: "Ca khúc giành chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm với 34,3% số phiếu bình chọn từ Hội đồng là Mưa tháng sáu".

Màn "nhanh miệng" và "quá phấn khích" của Lệ Quyên đã khiến kịch bản chương trình có chút đảo lộn, gây ra sự bối rối cho 2 MC. Ngay lập tức, khoảnh khắc này trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

Lệ Quyên bị chỉ trích vô duyên, phá kịch bản khi trao giải Làn sóng xanh-1

Nữ ca sĩ nhận về nhiều chỉ trích vì hành động phấn khích trên sân khấu.

Không ít khán giả chỉ trích Lệ Quyên "vô duyên", "tài lanh", "phá kịch bản chương trình". Thậm chí, có người còn nhận định nữ ca sĩ đã khiến màn trao giải mất đi sự hấp dẫn, hồi hộp cần có.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/le-quyen-bi-chi-trich-vo-duyen-pha-kich-ban-khi-trao-giai-lan-song-xanh-ar849574.html?fbclid=IwAR16PfvQ7VGsVhRiNotPadBkRF_PCatgDxUT7ApD1W6ERDXon9Wv7_-FkIQ

Lệ Quyên

Làn sóng xanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.