Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng đến thẳng bệnh viện thăm Minh Thuận. Mr. Đàm cho biết nam nghệ sĩ đàn anh giao tiếp với mình bằng cách viết ra giấy.

Từ sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng đến thẳng bệnh viện thăm Minh Thuận. Mr. Đàm cho biết nam nghệ sĩ đàn anh giao tiếp với mình bằng cách viết ra giấy.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 1.

Trưa 7/9, Đàm Vĩnh Hưng từ sân bay đến thẳng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM để thăm ca sĩ Minh Thuận đúng như lời hứa. Trước đó, Mr. Đàm có chuyến lưu diễn ở Mỹ và nghe tin nam ca sĩ đàn anh bị bệnh nên không giấu được lo lắng. Anh hứa khi vừa đặt chân về Việt Nam sẽ đến xem tình hình của giọng ca Tình thơ ngay lập tức.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 2.

Vì bệnh viện hạn chế người thăm Minh Thuận nên Đàm Vĩnh Hưng mất khá nhiều thời gian chờ đợi bên ngoài. Sau đó, anh cũng được vào thăm nam nghệ sĩ sinh năm 1969. Tuy nhiên, "Quý ông làng nhạc Việt" từ chối tiết lộ thông tin sức khỏe của ca sĩ Minh Thuận.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 3.

Giọng ca Tuổi hồng thơ ngây muốn giữ cảm xúc lại cho riêng mình, đồng thời không muốn dư luận hiểu sai hành động của anh. Mr. Đàm không muốn mọi người cho rằng anh dựa vào câu chuyện của đàn anh để đánh bóng bản thân. "Tôi chỉ thực hiện tâm nguyện của mình, như vậy quá đủ! Anh Minh Thuận viết cho tôi rất nhiều nhưng tôi sẽ không tiết lộ điều gì", Đàm Vĩnh Hưng nói với Zing.vn

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 4.

Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1971 đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM sau chuyến bay kéo dài 2 ngày.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 5.

"Ông hoàng nhạc Việt" khá bất ngờ khi hàng trăm người hâm mộ chờ sẵn ở sân bay, chuẩn bị băng rôn và biểu ngữ chào đón anh trở về.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 6.

Nam ca sĩ Dạ khúc cho tình nhân nhiệt tình chụp ảnh, ký tặng khán giả trẻ. Sau chuyến bay, anh chuẩn bị cho live show sắp tới.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 7.

Anh nán lại để trò chuyện với fan trước khi lên xe. Nam ca sĩ Chiếc vòng cầu hôn cảm ơn tình cảm của người hâm mộ và không quên kêu gọi họ ủng hộ cho live show.

Mr. Đàm đến thăm Minh Thuận ngay khi từ Mỹ về Việt Nam - Ảnh 8.

Fan theo Đàm Vĩnh Hưng ra tới tận xe. Anh thay đồ trên xe và tiến thẳng đến bệnh viện như dự tính.

Theo Zing


ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

ca sĩ Minh Thuận

Ca sĩ Minh Thuận bị ung thư phổi


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.