Mỹ Tâm được vinh danh "Huyền thoại Âm nhạc châu Á"

Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự được vinh danh với danh hiệu cao quý này.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên vinh dự được vinh danh với danh hiệu cao quý này.

“Huyền thoại âm nhạc châu Á” là một giải thưởng nằm trong sự kiện "Top Asia Corporate Ball" lần thứ 2 được tổ chức bởi “Top 10 of Asia Initiative” (một tổ chức đặt trụ sở tại Malaysia).
 

Mỹ Tâm hạnh phúc nhận danh hiệu cao quý này


Sự kiện này nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể và quốc xuất sắc vượt trội trong toàn Châu Á và vinh danh những người tạo nên thành quả dẫn đầu từ các nền văn hoá, lĩnh vực và cá nhân khác nhau.
 


Dựa trên nghiên cứu khảo sát thực hiện bởi tạp chí về các nữ ca sĩ hàng đầu trên toàn Châu Á thì nữ ca sĩ Mỹ Tâm, ngôi sao nhạc pop của Việt Nam đã được trao giải "Asia's Music Legend" (Huyền thoại Âm nhạc Châu Á) tại sự kiện "Top Asia Corporate Ball 2014" tại Kuala Lumpur. Đây là giải thưởng cao nhất trao tặng cho nghệ sĩ xuất sắc luôn luôn là biểu tượng trong lĩnh vực âm nhạc. Giọng ca “Vì em quá yêu anh” cũng là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được tôn vinh danh hiệu cao quý này.
 

"Họa mi tóc nâu" chia sẻ niềm hạnh phúc với một người bạn


Tin vui này đến với Mỹ Tâm và những người hâm mộ cô khi chỉ còn 1 ngày nữa sẽ diễn ra liveshow miễn phí của cô dành cho sinh viên được tổ chức tại Hà Nội. Sau đêm diễn thành công và đầy cảm xúc ở TP HCM, liveshow sắp tới hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự bùng nổ và cống hiến hết mình của nữ ca sĩ vừa được vinh danh “Huyền thoại Âm nhạc châu Á”.
 
 
Theo Bin (Depplus.vn)


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.