Mỹ Tâm, Quang Dũng bỏ đi khi Jack xuất hiện, nhưng ngồi nghe Siu Black hát

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, đại diện bộ ba ban giám khảo, giải thích họ không nghe Jack hát vì phần biểu diễn của nam ca sĩ trùng với thời gian ban chuyên môn thảo luận chọn ra top 10 Vietnam Idol.

Trong tập phát sóng tối 9/9 của Vietnam Idol, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng giải thích vụ cả ba ban giám khảo, trong đó có Mỹ Tâm, Huy Tuấn đều rời ghế nóng lúc Jack xuất hiện biểu diễn ở Đêm nhạc Thần tượng, phát sóng tối 2/9.

"Đính chính là tuần trước, sau màn trình diễn của thí sinh, giám khảo phải họp bàn chấm điểm nên không thể ở lại nghe nghệ sĩ hát. Nếu như vẫn ngồi trên ghế, bàn luận khi nghệ sĩ trình diễn thì rất kỳ. Hôm nay, chúng tôi không thể chấm điểm nên ngồi đây thưởng thức âm nhạc với tư cách khán giả", đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói.

Sau tập phát sóng tối 2/9, mạng xã hội xuất hiện video Jack biểu diễn trong đêm Gala của top 15. Bàn giám khảo không có người ngồi khi máy quay hướng đến. Sau lùm xùm Messi xuất hiện trong MV, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền tin tức Jack không được đồng nghiệp lớn tuổi tôn trọng.

Mỹ Tâm, Quang Dũng bỏ đi khi Jack xuất hiện, nhưng ngồi nghe Siu Black hát-1

Huy Tuấn, Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trên ghế nóng Vietnam Idol

Trước đó, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có chia sẻ ban giám khảo rời đi vì có đồng nghiệp trình diễn, "ngồi đây hơi kỳ". Anh xin phép khán giả được rời ghế, sau đó trở lại làm giám khảo đánh giá thí sinh.

Jack gần đây trở thành nhân vật được dư luận bàn tán khi phát hành MV có Messi xuất hiện khoảng 6 giây. Sau khi tung sản phẩm, mạng xã hội lan truyền thông tin Jack chi 60 tỷ mời Messi đóng MV.

Ngay sau đó, người kết nối Jack với Messi liên tục yêu cầu Jack đính chính, gỡ bỏ hình ảnh Messi vì ngôi sao bóng đá chỉ chấp nhận yêu cầu quay video không mang tính thương mại, tôn giáo, quốc gia.

Jack giải thích video của anh không bật tính năng kiếm tiền. Giọng ca Sóng Gió cũng cho rằng bỏ chi phí rất lớn để được gặp Messi. Sau ồn ào, đáp trả qua lại, mọi chuyện tạm lắng sau khi ca sĩ gốc Bến Tre công khai chi phí cho bên kết nối là hơn 5 tỷ đồng để gặp siêu sao bóng đá quốc tế.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/my-tam-quang-dung-bo-di-khi-jack-xuat-hien-nhung-ngoi-nghe-siu-black-hat-post1567796.tpo

Vietnam Idol

Mỹ Tâm

Siu Black


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.