Nghệ sĩ Việt dời ngày ra mắt sản phẩm, hủy show để tỏ lòng thương tiếc nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Trước sự mất mát quá lớn của vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội, các ca sĩ như Orange, Phương Mỹ Chi... quyết định dời ngày ra mắt sản phẩm mới của mình.

Orange dời ngày ra MV

Trên trang cá nhân của mình, Orange viết ngắn gọn: "Để chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini, MV 'Có Đau Thì Đau Một Mình' sẽ lùi thời gian ra mắt vào thứ 2, 18/9". MV ban đầu được dự kiến ra mắt vào tối mai (15/9) là một sản phẩm trải lòng của Orange về những tổn thương trong tình cảm, u uất về tình yêu.

Nghệ sĩ Việt dời ngày ra mắt sản phẩm, hủy show để tỏ lòng thương tiếc nạn nhân vụ cháy chung cư mini-1

Trước đó, Orange gây bất ngờ với khán giả khi công bố quay trở lại với khán giả với single "Có Đau Thì Đau Một Mình", nằm trong album đầu tay sẽ ra mắt trong năm nay.

Hành động của Orange nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực của người hâm mộ, đánh giá là động thái văn minh trong lúc cả nước đang đau buồn.

Phương Mỹ Chi dời lịch ra album

Tối 5/9, Phương Mỹ Chi bất ngờ tung poster hé lộ ra mắt sản phẩm mới - album "Vũ trụ Cò bay". Đây là album vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ, đánh dấu chặng đường 10 năm làm nghề cũng như màn bứt phá đầy ấn tượng của cô trong năm 2023. Chính vì vậy, người hâm mộ càng thêm phần mong ngóng dự án này.

Nghệ sĩ Việt dời ngày ra mắt sản phẩm, hủy show để tỏ lòng thương tiếc nạn nhân vụ cháy chung cư mini-2

Theo dự kiến ban đầu, 19 giờ tối nay (14/9), Phương Mỹ Chi và ekip sẽ cho ra mắt album "Vũ trụ Cò bay". Tuy nhiên, thông tin đau buồn về thảm họa cháy chung cư mini ở Hà Nội với nhiều hệ lụy xót xa đã để lại nhiều tiếc thương cho mọi người.

Nữ ca sĩ chia sẻ trên fanpage của mình: "Thương gửi quý khán giả, Phương Mỹ Chi xin gửi thông báo về việc dời ngày phát hành Album ‘Vũ trụ Cò bay'. Trước thông tin đau buồn về vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội, Chi vô cùng đau buồn và đồng cảm sâu sắc với nỗi đau của đất nước, của Hà Nội, và các gia đình đã mất đi người thân trong thảm họa này. 

Thật sự là một mất mát quá to lớn, không gì bù đắp được. Vì vậy, Phương Mỹ Chi và ekip xin phép được dời ngày phát hành Album ‘Vũ trụ Cò bay' sang 19:00 ngày 18/9/2023. Tin rằng các khán giả yêu quý của Phương Mỹ Chi và fc Chị Bảy sẽ thấu hiểu và ủng hộ Chi với quyết định này. Lời cuối cùng, Phương Mỹ Chi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân. Cầu bình an và mong mọi người sớm vượt qua nỗi đau này".

Chillies báo hủy show vào ngày 17/9

Cũng trong tối nay, Chillies cũng đã thông báo sự kiện có sự tham gia của nhóm vào ngày 17/9 đã huỷ bỏ, bày tỏ lòng tiếc thương những nạn nhân của vụ hoả hoạn. Khán giả và BTC hoàn toàn có thể thông cảm cho động thái này của Chillies.

Cụ thể, Chillies thông tin như sau: "Sự kiện Xin Chào Busan ngày 17/9 có tụi mình tham gia sẽ bị huỷ bỏ. Xin hẹn các bạn vào một dịp khác. Xin chân thành chia buồn cùng với những gia đình trong vụ hoả hoạn ở Khương Hạ - Hà Nội."

Nghệ sĩ Việt dời ngày ra mắt sản phẩm, hủy show để tỏ lòng thương tiếc nạn nhân vụ cháy chung cư mini-3

Chillies cũng báo hủy show.

Có thể thấy, bên cạnh việc chia sẻ các bài đăng bày tỏ niềm thương tiếc, nhiều nghệ sĩ đã chủ động tạm hoãn các hoạt động ra mắt sản phẩm, cũng như nhiều sự kiện giải trí đã tạm dừng để tưởng niệm nạn nhân vụ hỏa hoạn chung cư mini ở Khương Hạ.

Cũng trong ngày 14/9, nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại Hà Nội đã thông báo tạm dừng.

Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội cho biết, chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát của các gia đình và Thành phố Hà Nội; Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu giám đốc, thủ trưởng các sở, ban ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị thuộc Thành phố Hà Nội, Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã chỉ đạo các đơn vị chức năng tạm dừng tổ chức các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, vui chơi giải trí do Thành phố, các đơn vị thuộc Thành phố, quận, huyện, thị xã, xã, phường, thị trấn tổ chức từ ngày 14/9 đến hết ngày 17/9.

Thống nhất các cơ quan, đơn vị từ Thành phố đến cơ sở, vào 8 giờ ngày 18/9 (thứ hai) đồng loạt dành 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy.

Các hoạt động trong chương trình vui Tết Trung thu tại Hoàng thành Thăng Long cũng sẽ tạm dừng đến hết ngày thứ hai.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nghe-si-viet-doi-ngay-ra-mat-san-pham-huy-show-de-to-long-thuong-tiec-nan-nhan-vu-chay-chung-cu-mini-2023091418581673.htm

Phương Mỹ Chi

cháy chung cư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.