Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên sóng trực tiếp khi học trò Diêu Bông bị nhận xét khiếm nhã

Nguyễn Trần Trung Quân đã có thái độ quyết liệt khi học trò bị nhận những nhận xét không hay.

Nguyễn Trần Trung Quân đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với những buổi livestream dạy thanh nhạc cho hai cậu học trò Nguyễn Nhật Phát (biệt danh Diêu Bông) và Minh Su. Qua các buổi livestream, nam ca sĩ gây nhiều thích thú khi có những tương tác hài hước nhưng cũng có sự nghiêm khắc vừa đủ để kịp thời uốn nắn học trò. Tuy nhiên, khi học trò bị nhận những lời nhận xét không hay, Nguyễn Trần Trung Quân lập tức có phản ứng quyết liệt để bảo vệ. 

Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên sóng trực tiếp khi học trò Diêu Bông bị nhận xét khiếm nhã-1

Nguyễn Trần Trung Quân và cậu học trò Nhật Phát 

Cụ thể trong buổi livestream dạy thanh nhạc, cậu học trò “Diêu Bông" Nhật Phát đã nhận phải nhận xét vô cùng khiếm nhã từ một tài khoản. Ngay lập tức, Nguyễn Trần Trung Quân đã ra dấu hiệu tạm dừng buổi học và yêu cầu quản trị viên block (chặn) tài khoản này.

Anh chia sẻ đầy cứng rắn: “Anh không biết em hơn tuổi anh hay kém tuổi anh. Nhưng em không được quyền nói học sinh của anh là ***. Không có ai được phép nói như vậy. Đây là một từ rất nặng nề. Học trò của anh ngoan là được. Còn bạn ý kém ở đâu thì có thể học. Đối với anh như vậy là vô văn hóa". 

Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên sóng trực tiếp khi học trò Diêu Bông bị nhận xét khiếm nhã-2
Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên sóng trực tiếp để bảo
vệ học trò 

Sau đó, Nguyễn Trần Trung Quân không quên nhắn nhủ cậu học trò rằng những lời nhận xét khiếm nhã như vậy không cần quan tâm. Tuy nhiên với những nhận xét chê và chê đúng thì cần phải biết cách lắng nghe. Cách dạy dỗ đầy rõ ràng của nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng khi vừa cứng rắn nhưng vẫn có sự mềm mỏng để bảo ban học trò. 

Nguyễn Trần Trung Quân gay gắt trên sóng trực tiếp khi học trò Diêu Bông bị nhận xét khiếm nhã-3 Nguyễn Trần Trung Quân nhận được sự quan tâm với những buổi live dạy thanh nhạc cho hai học trò Nhật Phát và Minh Su 

Theo Phunumoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/nguyen-tran-trung-quan-gay-gat-tren-song-truc-tiep-khi-hoc-tro-dieu-bong-bi-nhan-xet-khiem-nha-d285346.html?fbclid=IwAR15fK_DfnIUPCkzRVNfphTlsfgSUWMcXrhVQ1q8EVTKGSrMaxxIeldY5Go

Nguyễn Trần Trung Quân


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.