Thu Minh thất vọng khi Hà Hồ gạt bỏ Thái Trinh

Quyết định bất ngờ của HLV Hồ Ngọc Hà trong Liveshow 6 của "The Voice" không chỉ khiến các giám khảo khác ngạc nhiên mà còn làm khán giả "dậy sóng".

Quyết định bất ngờ của HLV Hồ Ngọc Hà trong Liveshow 6 của "The Voice" không chỉ khiến các giám khảo khác ngạc nhiên mà còn làm khán giả "dậy sóng" với những tranh cãi trái chiều sau đó.

Rơi vào nhóm nguy hiểm, sự bại trận của Trọng Khương (do Hằng Bingboong được Mr Đàm chọn đi tiếp) và đặc biệt là Thái Trinh khiến nhiều người xem ngỡ ngàng. Phong độ của Thái Trinh tuy không thực sự ổn định nhưng giọng hát của cô dày dặn và nội lực, vượt trội khi so sánh với Đào Bá Lộc, thậm chí phần thi của cô còn hấp dẫn hơn của Tiêu Châu Như Quỳnh.

Bản lĩnh sân khấu của cô gái 19 tuổi đã liên tiếp được thể hiện khi cô biến đổi từ hình ảnh trong sáng, ngọt ngào của Bonjour Vietnam tới da diết, mạnh mẽ trong bản nhạc jazz Over the rainbow. Tài năng của Thái Trinh được thể hiện rõ ràng qua lời nhận xét "em hát làm tôi nổi da gà" của Thu Minh. Tuy nhiên, thần may mắn lại không mỉm cười với cô gái này.


 
Thái Trinh hát Bonjour Vietnam.




Trước khi đưa ra quyết định loại Thái Trinh, Hồ Ngọc Hà nhận xét thí sinh nữ này có phần trình diễn Bonjour Vietnam thành công nhưng phần thi sing-off không tốt, trong khi đó, đối thủ của Trinh là Đào Bá Lộc thì ngược lại. Nữ huấn luyện viên cũng cho biết, phần sing-off vốn là phần để giám khảo xem lại quyết định của mình, do vậy, cô đã chọn Bá Lộc.

Quyết định của Hồ Ngọc Hà khiến khán giả và cả 3 vị HLV còn lại ngỡ ngàng vô cùng. Không giấu diếm sự tiếc nuối, Thu Minh thẳng thắn cho biết chị thất vọng vì sự lựa chọn của cô em đồng nghiệp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Đường cong vẫn cảm ơn Hà Hồ vì "đã cho mọi người cơ hội nghe thêm một tiết mục khác của Thái Trinh". Trong khi đó, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại ngỏ ý muốn mời giọng ca bị loại tham gia những đêm nhạc mà mình sắp tổ chức trong thời gian tới vì quá tiếc nuối tài năng của Trinh. Trước đó, anh cũng bày tỏ sự quan tâm của mình dành cho cô gái trẻ bằng việc góp ý để cô mặc áo dài thay vì đầm trắng khi thể hiện Bonjour Vietnam.

Cư dân mạng cũng nhanh chóng "dậy sóng" vì quyết định loại Thái Trinh khỏi cuộc chơi và giữ lại Đào Bá Lộc của Hà Hồ. Người nhẹ nhàng thì nói: "Hà đã sai rồi". Nhưng các fan của Thái Trinh và những người khắt khe thì không ngừng buông những lời chỉ trích đến giọng ca Đắn đo. Tuy vậy, cũng có không ít ý kiến bảo vệ cho quyết định của Hồ Ngọc Hà. Theo họ, để đưa ra được quyết định khó khăn này, chắc chắn nữ huấn luyện viên đã suy nghĩ rất kỹ và bản thân cô cũng là người trong cuộc, sẽ hiểu rõ thí sinh của mình hơn ai hết. Ngoài ra, một số ý kiến nhận xét phong cách của Thái Trinh quá lạ tai với khán giả, còn hình ảnh Đào Bá Lộc gần gũi hơn.

Ngoài việc loại bớt hai gương mặt tiềm năng, kịch bản của The Voice phiên bản Việt có phần lặp lại câu chuyện của những tuần thi trước khi Bùi Anh Tuấn và Đinh Hương liên tiếp thống trị đội Hồ Ngọc Hà.

Với phần trình diễn Sống trọn cho nhau - một sáng tác mới của Dương Khắc Linh và Thanh Bùi, một lần nữa bạn trai của hiện tượng Hương Tràm khiến khán giả trẻ điên đảo. Với sự nhiệt tình của người hâm mộ gần xa, Bùi Anh Tuấn vẫn vững vàng tiếp tục chặng đường The Voice với số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng: 57,94%.

Thế nhưng không chỉ bộ tứ huấn luyện viên, mà người xem truyền hình đều cảm nhận được sự thiếu hụt của chàng hot boy này khi đứng trên sân khấu. Có những đoạn Tuấn hát lạc giọng và hụt hơi rõ ràng. Rocker Trần Lập dù dành nhiều lời khen nhưng vẫn khuyên chàng trai trẻ cần học hỏi nhiều hơn nữa để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 

Trước khi có kết quả chung cuộc, HLV Đàm Vĩnh Hưng đã tiên đoán Bùi Anh Tuấn "chắc chắn sẽ là thí sinh được bình chọn nhiều nhất" và điều đó nhanh chóng trở thành sự thật. Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả gần xa khiến con đường đi tới ngôi quán quân của Bùi Anh Tuấn ngày càng thênh thang rộng mở.

 

 
Bùi Anh Tuấn tiếp tục khoe chất giọng đặc biệt của mình với ca khúc Sống trọn cho nhau.



Không nhận được con số bình chọn khủng như người đồng đội nhưng với 16,79%, Đinh Thị Thu Hương là người may mắn tiếp sau Bùi Anh Tuấn. Cô chọn thể hiện ca khúc Paris oh la la sôi động và khéo léo kết hợp giọng hát thiên phú cùng những động tác vũ đạo lôi cuốn. Đinh Hương cũng chứng tỏ khả năng ngôn ngữ linh hoạt của mình khi thể hiện phần lời Việt mà bản thân đã dành không ít thời gian để chăm chút.

Thu Minh khẳng định cô gái gốc Quảng Trị là người "tự tin nhất The Voice". Tuy nhiên, trong mắt nữ ca sĩ giàu kinh nghiệm này thì Đinh Hương có "điều gì đó điên điên quá khiến tôi hơi gợn gợn. Những rocker trong đội Trần Lập cần kiêng dè em". Trong khi đó, HLV của Đinh Hương là Hồ Ngọc Hà lại lên tiếng cảnh tỉnh gà cưng: "Điều duy nhất em cần làm là kiềm chế. Hãy khoe từ từ để tuần sau còn có cái khoe. Chứ khoe hết thì khán giả còn gì bất ngờ về em nữa".

Các thí sinh của HLV Đàm Vĩnh Hưng khá đồng đều về tài năng cũng như phong cách biểu diễn nhưng không có gương mặt nổi bật hay được mến mộ như đội Hồ Ngọc Hà. Thế nên, việc Đồng Lan và Ngọc Luân bám đuổi nhau gắt gao cùng số phiếu bình chọn là 27,3% và 23,4% không khiến nhiều người bất ngờ. Lựa chọn ca khúc Cho em được yêu thương mà Mai Khôi đo ni đóng giày cho mình, cô ca sĩ đến từ Hải Dương khéo léo chia sẻ cùng khán giả tâm hồn nhạc Việt ẩn sâu trong lòng sau những đêm chỉ hát tiếng Pháp. Chính sự đổi mới này đã giúp Đồng Lan ghi thêm điểm cộng trong mắt các vị HLV cũng như khán giả theo dõi chương trình

Với My baby you, Phan Ngọc Luân phải đối mặt với không ít áp lực vì Marc Anthony từng rất thành công khi thể hiện ca khúc này. Đây là món quà Luân dành tặng cha ruột của mình. Những tình cảm dâng trào giúp anh chàng nhận được sự đồng cảm từ khán giả nhưng Hồ Ngọc Hà lại tiết lộ khi tập, Luân máu lửa hơn lúc đứng trên sân khấu nhiều

Ngoài bốn gương mặt này, hai thí sinh tiếp tục cuộc chơi nhờ sự lựa chọn của các HLV là Tiêu Châu Như Quỳnh và Xuân Nghi.

Tiêu Châu Như Quỳnh đã có một phần trình diễn khá nhạt nhòa. Để tiến xa hơn ở con đường trở thành quán quân The Voice, cháu gái Lam Trường không những chỉ chú ý đến việc luyện thanh mà còn cần phải thực sự lưu tâm đến khâu chọn bài hát. Trong khi đó, dù được HLV Đàm Vĩnh Hưng gửi gắm nhiều mong mỏi, nhưng Xuân Nghi vẫn chưa tỏa sáng được như kỳ vọng.

Theo Infonet


Bình luận