Thủy Tiên, Lê Hoàng cho Maya điểm 10 vì quá sexy

Với phần thi không quá vượt trội so với Yến Trang và Lan Phương nhưng vẻ quyến rũ và sexy trên sân khấu của nữ diễn viên "Scandal" giúp cô tỏa sáng và đã vượt lên dẫn đầu bảng điểm liveshow thứ ba của "Bước nhảy hoàn vũ".

Với phần thi không quá vượt trội so với Yến Trang và Lan Phương nhưng vẻ quyến rũ và sexy trên sân khấu của nữ diễn viên "Scandal" giúp cô tỏa sáng và đã vượt lên dẫn đầu bảng điểm liveshow thứ ba của "Bước nhảy hoàn vũ".

Liveshow 3 với thể loại rumba, tango và pasodoble diễn ra tại TP.HCM, phát sóng trên VTV3, nhìn chung đã diễn ra kém ấn tượng hơn tuần thi trước. Cũng có thể đây là đêm loại đầu tiên nên tâm lý các thí sinh khá căng thẳng, chính vì vậy, các phần thi của họ cũng chủ yếu mang tính an toàn.

Yến Trang, Lan Phương vốn là hai nữ thí sinh được đánh giá cao từ đầu mùa giải và ở đêm thứ ba, họ tiếp tục duy trì được phong độ tốt. Tuy nhiên, người mang lại nhiều bất ngờ hơn cả là Maya. "Giai nhân một thời" của Hà Dũng có số điểm cao nhất đêm thi nhờ ngoại hình đẹp và cách ăn mặc cuốn hút trên sàn nhảy.

Sau hai đêm thi đầu trình diễn mờ nhạt cùng các động tác chân tay còn cứng nhắc, rời rạc, Maya cho thấy sự nỗ lực rất nhiều trong vòng thi này. Cô và bạn nhảy Kristian mang đến điệu rumba được xem là ngọt ngào và lãng mạn nhất đêm thi.

Maya - Kristian.

Với lợi thế ngoại hình, điệu rumba là lựa chọn đúng đắn dành cho nữ diễn viên Scandal. Diện váy đỏ nổi bật, Maya thực sự tỏa sáng trên sân khấu. Cô khoe trọn tấm lưng trần gợi cảm, quyến rũ khán giả truyền hình từ thần sắc rạng ngời của gương mặt đến những đường cong uyển chuyển của cơ thể. Trên nền ca khúc Feeling, những bước nhảy uyển chuyển, lả lướt cộng hưởng với vẻ đẹp hình thể đã giúp cô mang mang đến một tiết mục lôi cuốn, hấp dẫn.

Tuy vậy, phần trình diễn của Maya khiến hai giám khảo chuyên môn Khánh Thi và Ly Ly phải tranh cãi. Nữ biên đạo múa cho rằng cô phải cho điểm cao vì Maya quá đẹp cũng như điệu rumba của Maya mang đến cho cô một đêm lãng mạn của tình yêu. Tuy nhiên, kiện tướng dancespost lại có cái nhìn trái ngược.


Clip phần biểu diễn của Maya.

"Tôi cũng là phụ nữ như chị Ly Ly nhưng tôi chưa cảm nhận được vẻ đẹp đó ở Maya. Điệu rumba của bạn cũng chưa đủ hấp dẫn tôi. Bạn cười nhưng chưa sâu lắng, lắc hông cũng đẹp nhưng chưa đủ hấp dẫn" - Khánh Thi đưa ra quan điểm riêng và chỉ chấm điểm 8.

Dù lắc đầu lia lịa trong suốt phần thi của Maya nhưng đạo diễn Gái nhảy vẫn cho điểm 10 vì độ sexy của cô. Cộng với điểm 10 từ Thủy Tiên và điểm 9 từ Trần Ly Ly, nữ ca sĩ, người mẫu dẫn đầu đêm thi với 37 điểm.

Trước đó, sự xuất hiện của “bà xã” Công Vinh trên ghế giám khảo khiến liveshow 3 được chú ý hơn cả. Vì đây là lần xuất hiện chính thức của Thủy Tiên sau gần 1 năm vắng bóng để dành thời gian cho việc sinh và chăm sóc con gái.

Tại Bước nhảy hoàn vũ 2011, Thủy Tiên là một trong những thí sinh gây ấn tượng nhờ sự lột xác qua từng tuần thi cũng như các phần thi được đầu tư công phu. Cô đoạt giải á quân sau Thu Minh. Tuy nhiên, ở mùa thi này, cô không hẳn được đánh giá cao về mặt kỹ thuật, nhiều ý kiến còn cho rằng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đoạt giải nhờ có ngoại hình gợi cảm và sự biến hóa đa dạng trên sân khấu.

Trở lại với đêm thi 6/4, Thủy Tiên xuất hiện gợi cảm với chiếc đầm quây, khoe đôi vai trần gợi cảm. Chia sẻ với khán giả truyền hình, nữ ca sĩ cho hay vẫn còn nhiều cảm xúc khi trở lại trường quay của chương trình. Cô mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình cho các thí sinh năm nay. Do đó, cô khá mạnh tay ban phát thang điểm cao hơn các giám khảo khác như một sự khích lệ dành cho các thí sinh. Tuy nhiên, ở vị trí giám khảo, bà mẹ một con lại thiếu những nhận xét đắt giá, cụ thể. Cô nói chung chung và diễn đạt vòng vo, dài dòng.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng “phát huy” cách cho điểm khó hiểu ở show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo vừa qua khi bất ngờ chấm điểm 9 cho tiết mục không đặc sắc của Ngọc Quyên hay điểm 10 cho phần thi của Maya chỉ vì cô quá đẹp. Trong bộ tứ giám khảo, Khánh Thi được đánh giá là có cách cho điểm và nhận xét ổn nhất. Cô cho điểm đúng mực và chỉ ra cụ thể những nhược điểm và ưu điểm về chuyên môn cho các thí sinh.

Yến Trang và Tisho.

Trở lại với các tiết mục, Yến Trang là thí sinh mở màn chương trình. Cô và bạn  nhảy Tisho biểu diễn điệu pasodoble trên nền nhạc Diamonds – ca khúc đình đám của Rihanna thời gian qua, được thể hiện bởi giọng ca Hằng Bingboong. Đặc điểm của pasodoble là khi nhảy phải kiêu hãnh và đĩnh đạc, ngực nâng cao, vai mở rộng, phần lớn các bước tiến bằng gót, nên đòi hỏi phải dũng mãnh và có lực căng. Về cơ bản, nữ ca sĩ Taxi đã mang đến đúng tinh thần của điệu nhảy. Các động tác của cô chắc chắn và bản lĩnh, nét mặt sắc lạnh. Hơn nữa, điểm cộng cho Yến Trang là cô kết hợp rất tốt với nam vũ công tạo nên phần thi hòa quyện, hoàn chỉnh.


Clip nhảy của Yến Trang và Tisho.

Nữ giám khảo khách mời Thủy Tiên chấm điểm 10 vì cho rằng không tìm được điểm gì để chê Yến Trang. Các giám khảo khác đều đánh giá cao phần dàn dựng, bố cục bài thi rõ ràng. Một điểm 10, hai điểm 9 và điểm 8 là số điểm mà nữ ca sĩ nhận được.

Lan Phương và Valeri.

Lan Phương và Valeri là cặp thí sinh duy nhất mang đến đúng nhất tinh thần của điệu tango trong đêm thi. Sau hai đêm thi chưa thoát khỏi những động tác múa mềm mại, nữ diễn viên Cô gái xấu xí đã lấy lại phong độ và thuyết phục ban giám khảo. Trên nền nhạc Dracula, cô và bạn nhảy diễn tả hai thái cực cảm xúc nhưng vẫn có sự gắn kết mãnh liệt. Từ biểu cảm gương mặt đến những động tác chân của cô đều toát lên sự mạnh mẽ và kỹ thuật.

Vốn là người khó tính nhưng đạo diễn Lê Hoàng phải thốt lên rằng bài nhảy quá tuyệt. Còn nữ ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ mong muốn Lan Phương làm tốt hơn và chấm cho nữ diễn viên này 9 điểm. Lan Phương nhận tổng điểm là 35.

Bảo Anh và Atanas.

Bảo Anh là thí sinh chưa tạo được ấn tượng liên tục qua hai vòng thi và có tổng điểm áp chót. Cũng như Yến Trang, Bảo Anh và Atanas chọn điệu nhảy pasodoble. Bị tụt dốc ở tuần thi trước nên khán giả dễ dàng cảm nhận được sự nỗ lực của nữ ca sĩ sinh năm 1992 rất nhiều. Cô trang điểm ấn tượng, ăn mặc sexy, biểu cảm gương mặt sắc lạnh khắc hẳn vẻ “thiên thần” ở cuộc thi The Voice. Cô chọn một bản nhạc mạnh mẽ tạo nên sự kịch tích trong suốt tiết mục. Nữ ca sĩ trẻ cũng mạo hiểm với những động tác xoay lộn, tuy nhiên vì thiếu kỹ thuật, nên các bước chân của cô trở nên loạng choạng. Bài thi còn tạo ra cảm giác thiếu điểm nhấn hút mắt.

Tiết mục này một lần nữa khiến giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly xảy ra tranh cãi. Nữ hoàng dancespost cho rằng điệu pasodoble giống như một nét vẽ và thí sinh chỉ cần tạo dáng trên các đường nét đó, theo đó, Bảo Anh tạo dáng mờ nhạt và không giữ được khung người. Còn biên đạo múa Ly Ly lại đánh giá cao sự cố gắng của Bảo Anh và nhận định đây là bài thi rất tốt. Cuối cùng, hot girl The Voice chỉ nhận được 32 điểm.

Ngọc Quyên.

Người mẫu Ngọc Quyên hóa thân thành “mụ” phù thủy còn bạn nhảy Daniel là chàng thợ săn. Với điệu pasodoble, người đẹp Mỹ nhân kế không giữ được phong độ tốt như đêm thi thứ hai. Dù ghi điểm ở biểu cảm gương mặt và những động tác xoay nhưng bước chân của cô hơi rời rạc, chuệch choạng. Biên đạo múa Trần Ly Ly cho rằng độ nén của đôi chân với sàn chưa đủ mạnh và vững. Phần thi của Ngọc Quyên cũng một màu. Tuy vậy, người đẹp bất ngờ nhận hai điểm 9 từ Lê Hoàng  và Thủy Tiên. Trong khi đó, Khánh Thi chỉ cho điểm 7, Ly Ly cho điểm 8.

Trong liveshow 3, 5 thí sinh nam của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ tư đều không để lại ấn tượng và đã lép vế trước dàn kiều nữ. Các phần thi của họ mang tính an toàn và nhạt nhòa.

Ngọc Tình là thí sinh phải rời cuộc thi đầu tiên khi liên tiếp ba đêm thi đều có số điểm thấp nhất. Dù sở hữu nữ vũ công trẻ và có kỹ thuật tốt nhất mùa thứ 4 nhưng nam người mẫu vẫn chưa tận dụng được lợi thế đó. Cặp đôi mang đến đêm thi tối 6/4 điệu rumba trên nền nhạc I don't want to miss a thing thiếu sự ngọt ngào, lãng mạn. Dù mẫu nam cho thấy rõ sự tiến bộ nhưng các bước chân của anh còn cứng, nét mặt thiếu biểu cảm.

Khánh Thi cho rằng đây là đêm thi tốt nhất từ đầu đến nay của Ngọc Tình. Biên đạo múa Ly Ly khen anh chuyển động đẹp, lắc hông mềm mại và hỗ trợ bạn nhảy tốt. Tuy vậy, Ngọc Tình chỉ nhận được số điểm 31, không đủ níu anh lại với chương trình.

 Ngọc Tình và bạn nhảy.

Trương Thế Vinh và Hồ Vĩnh Khoa đều có số điểm thấp hơn đêm thi trước. Trước đó, nam ca sĩ Tình yêu hoa gió còn bất ngờ nhận được lượng bình chọn cao nhất cho tiết mục tuần trước. Tuần này, chọn bản nhạc Beat it cho điệu tango nhưng các động tác của nam Trương Thế Vinh chưa đủ mạnh mẽ, dứt khoát. Anh nhận tổng điểm là 32.

Hồ Vĩnh Khoa và vũ công Anna kể về câu chuyện tình diễn ra trong phòng giam của thành Troy qua điệu nhảy rumba trên nền ca khúc Remember. "Hot boy nổi loạn" bị chê nhảy uể oải như ngái ngủ, hờ hững trước người đẹp, là nguyên nhân tạo nên sự thất bại cho điệu rumba. Hồ Vĩnh Khoa cũng nhận tổng điểm khiêm tốn là 31 như Ngọc Tình.

Ngọc Tình và Hồ Vĩnh Khoa bị tụt dốc so với đêm thi trước.

Chàng Bắp Ngô Kiến Huy và nam diễn viên Hòa Hiệp đều cho thấy sự tiến bộ về kỹ thuật nhưng vẫn chỉ dừng lại ở mức an toàn. Ngô Kiến Huy và Victoria nhảy tango trên nền bản hit Nobody. Thủy Tiên thích thú khi chứng kiến nam ca sĩ hóa thân thành chàng trai "đểu cáng" và không ngại cho anh 9 điểm. Ngô Kiến Huy nhận 33 điểm.

Nam diễn viên Hòa Hiệp và nữ vũ công Vesela mang đến vũ điệu rumba. Anh nhảy đúng nhạc, chủ động và tự tin khi dẫn dắt bạn diễn, tuy nhiên lại thiếu sự nồng nàn trong bài thi. Nam diễn viên chỉ nhận được 31 điểm và là một trong 3 người có số điểm thấp nhất của đêm bên cạnh Ngọc Tình và Hồ Vĩnh Khoa.

Ngô Kiến Huy thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ", Hòa Hiệp là 1 trong 3 thí sinh có điểm số thấp nhất
.


Theo Infonet


Bình luận