ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ

Trong những ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, hàng chục nghìn du khách đổ dồn về bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) để tận hưởng không khí trong lành, tắm biển, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Trong những ngày cuối của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, hàng chục nghìn du khách đổ dồn về bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) để tận hưởng không khí trong lành, tắm biển, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-1Là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Trung, biển Cửa Lò thu hút du khách trong và ngoài tỉnh. Từ sáng đến tối, bãi biển luôn trong tình trạng kín đặc du khách.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-2Do thời tiết nắng nóng nên ngay từ đầu giờ chiều bãi biển Cửa Lò đã trở nên nhộn nhịp, chật cứng du khách.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-3Năm nay, kỳ nghỉ lễ kéo dài trong 5 ngày liên tục nên rất nhiều gia đình, cơ quan, đơn vị ở các tỉnh phía Bắc, đặc biệt ở Hà Nội đã đặt phòng từ trước để về đây nghỉ dưỡng.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-4Chị Nguyễn Thị Lý cùng gia đình vào đây nghỉ lễ chia sẻ: “Năm nay tôi quyết định chọn Cửa Lò làm điểm đến trong kỳ nghỉ. Đến đây, tôi thấy bãi biển thật tuyệt. Tôi cũng không nghĩ người dân lại đổ về bãi biển đông như vậy”.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-5Bãi biển Cửa Lò tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, bãi cát dài phẳng mịn, là địa điểm lý tưởng của du khách trong những ngày nghỉ lễ.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-6Trong làn nước biển trong xanh và mát rượi, mọi người thỏa mình vui đùa với sóng biển, xua tan đi cái nóng oi ả của những ngày hè vừa qua.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-7Chị Nguyễn Thị Nhàn (Bắc Ninh) cho biết: "Ngoài tắm biển thì tôi còn đến đây để lưu giữ những kỷ niệm ở trên mặt biển, vẽ trái tim hay khắc những hình lưu niệm để úp hình lên facebook giữ lại khoảnh khắc đẹp cho kỳ nghỉ lễ lần này".

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-8Vào thời gian nhiều người ra biển nhất, từ 16h nhà chức trách đã cử thuyền cứu hộ túc trực ngoài khơi đề phòng sự cố.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-9Nhiều thiếu nữ diện bikini đến vui chơi khiến cho bãi biển càng thêm hấp dẫn.

ẢNH: Biển Cửa Lò đông đúc những ngày chính lễ-10Theo ghi nhận của PV, các khách sạn, nhà nghỉ tại Cửa Lò không còn chỗ trống, trong khi những quán nhậu ven biển và dịch vụ khác bị quá tải.

Theo Dân Việt 


biển Cửa Lò

bãi biển Cửa Lò

Nghệ An


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.