Ảnh hot hiếm hoi của bạn gái Messi

Người hùng của Barca trong trận đấu với Milan tối qua lựa chọn 'nửa kia' giống tính cách của mình, khiên tốn và giản dị.

Người hùng của Barca trong trận đấu với Milan tối qua lựa chọn 'nửa kia' giống tính cách của mình, khiên tốn và giản dị.

Messi và cô bạn gái Antonella Roccuzzo làm bạn từ nhỏ và bắt đầu hẹn hò được khoảng 5 năm nay. Không giống như nhiều nàng WAGs đình đám khác, Antonella không phải là một chân dài hay ca sĩ mà chỉ là một cô sinh viên học ngành dinh dưỡng ở Argentina. Sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng cân đối, người yêu của tiền đạo siêu sao cũng gây thiện cảm bởi gương mặt hiền lành và sự khiêm tốn, giản dị. Antonella thường mặc kín đáo và hiếm khi trang điểm. Các fan chỉ có cơ hội ngắm đường cong gợi cảm của cô khi hai người đi nghỉ mát. Tình yêu của cặp đội trẻ thăng hoa cuối năm ngoái với sự ra đời của cậu nhóc Thiago.

Tối qua, Messi khiến các fan Barca nức lòng khi lập cú đúp và có đường chuyền kiến tạo giúp đồng đội Jordi Alba ghi bàn thắng thứ tư góp phần vào trận đại thắng 4-0 trước Milan trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League. Với sự bùng nổ của chân sút chủ lực, đội bóng xứ Catalan hiên ngang lọt vào bán kết với tổng tỉ số 4-2 sau cả hai lượt đi và về.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.