Bộ ảnh trước - sau sinh chồng chụp tặng vợ

Niềm hạnh phúc khi mang thai và bế trên tay đứa con bé bỏng hiện lên rõ qua từng tấm hình.

Niềm hạnh phúc khi mang thai và bế trên tay đứa con bé bỏng hiện lên rõ qua từng tấm hình.

Bộ ảnh trước và sau sinh nở của Thùy Vân được thực hiện khi cô mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 7 và sau sinh khi em bé được 1 tháng 25 ngày. Chia sẻ về lý do chọn thời gian đó để chụp ảnh, bà mẹ xinh đẹp cho biết: “Mình chọn chụp ở tháng thứ 7 vì giai đoạn này cơ thể mẹ bầu được xem là đẹp nhất (bụng vừa đủ lớn để khoe bụng bầu, cơ thể chưa bước vào giai đoạn nặng nề nên các bộ phận trên cơ thể chưa bị sưng phù).

Còn bộ ảnh chụp sau khi sinh là khi Johnny được 1 tháng 25 ngày. Vân chọn thời điểm này để chụp hình “before & after” vì bé chưa quá lớn (vẫn lọt thỏm trong vòng tay của mẹ như vậy ảnh “Trước & Sau” sẽ không quá khác nhau), nếu chụp sớm hơn thì lúc đó các trạng thái biểu cảm trên mặt bé mình chưa thể điều khiển được, bé nhỏ quá sẽ chưa cười khi mọi người gây chú ý mà sẽ lim dim và biểu cảm một cách vô thức.”

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.