Diễn viên phim khiêu dâm từng 'phục vụ' nhiều sao Serie A

Nữ diễn viên phim người lớn Lea di Leo vừa tiết lộ bí mật gây sốc trong cuốn tự truyện sắp sửa được xuất bản của của cô.

Nữ diễn viên phim người lớn Lea di Leo vừa tiết lộ bí mật gây sốc trong cuốn tự truyện sắp sửa được xuất bản của của cô.

Theo tiết lộ của Lea di Leo, trong cuộc đời hành nghề của mình, cô từng qua đêm với một loạt nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Italy gồm các diễn viên, ca sĩ và cầu thủ. Lea di Leo đã tìm được đối tác để xuất bản cuốn tự truyện hứa hẹn sẽ rất ăn khách này.

Tuy nhiên trước khi cuốn sách được đem bán trên thị trường, một số nhân viên nhà xuất bản đã gửi thư tống tiền một số nhân vật có tên trong đó. Những người này yêu cầu các ngôi sao phải trả từ 10.000-40.000 euro để được giữ bí mật về danh tính. Cho rằng mình bị vu khống, một số ngôi sao đã làm đơn tố cáo ra tòa. Trong quá trình điều tra, một loạt danh thủ Serie A như Iaquinta, Inzaghi, Borriello, Valeri Bojinov, Francesco Coco, Reginaldo, Luca Toni và cả đội trưởng Milan Massimo Ambrosini bị phát hiện có liên quan tới câu chuyện mà Lea di Leo vừa tiết lộ.

Vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ sự thật trước khi tòa án đưa ra kết luận cuối cùng.

Hình ảnh của nữ diễn viên khiêu dâm Lea di Leo

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.